Chương 17: 150k

37 4 0
                                    

Chương 17: 150k

"Rớt game vậy có rớt luôn YY không? Chưa dùng không nói được một tiếng sao? Mất boss không phải tại chúng tôi, cũng không phải chúng tôi không cho cậu thời gian dùng đá, không dùng ráng chịu." (Mộ Dung Thủy Dao)

Thường Tiếu căn bản không nói được, nghe thấy giọng điệu chất vấn bên tai, anh muốn đánh chữ ra, nhưng càng sốt ruột càng đánh sai, nửa ngày vẫn không đánh xong một câu.

"Gặp người lề mề lại không nghe chỉ huy như cậu, còn nói do mạng lag thì có phải chúng tôi quá xui không." (Mộ Dung Thủy Dao)

Thường Tiếu vốn có chút áy náy, suy cho cùng là do anh nghĩ mình đã dùng đá rồi, ai ngờ mạng lag kinh khủng vậy, đứt luôn kết nối. Nhưng bị Mộ Dung Thủy Dao dùng từ ngữ cay độc mỉa mai, khó mà không giận.

"Sự phụ tôi không có mic." (Quý Hiên)

Thường Tiếu giận run tay, chợt nghe Quý Hiên đột nhiên lên tiếng. Vốn Phùng Quý Hiên đã rời phòng, chỉ kéo một khung pm với Giáng Tuyết Bạch Đầu. Nhưng mãi không thấy đối phương đáp lại, đoán đã có chuyện. Cậu vào YY bang lần nữa, vừa xuống kênh dưới đã nghe giọng điệu không tốt của Mộ Dung Thủy Dao.

"Khi tôi thuê không phải đã nói rõ sư phụ tôi không biết gì hết sao? Ai phụ trách dẫn anh ấy đây? Chủ thuê không có đó đánh boss cho ai?" (Quý Hiên)

"Được rồi, Mộ Dung lát em trả tiền đặt đá boss này cho Tàng Kiếm là được, dù sao cũng không đặt được, sắp xong boss rồi." (Đầu Đội Chảo)

Mộ Dung Thủy Dao nghe Đầu Đội Chảo nói giúp bọn họ thì mất hứng, nhưng chỉ lầm bầm vài câu rồi tắt mic không nói nữa.

Sau đó Giáng Tuyết Bạch Đầu tiếp tục cùng một đám người tiến lên, vốn người phụ trách dẫn anh là Mộ Dung Thủy Dao, cũng chính là người bàn giá với Quý Hiên. Hiện tại đắc tội người ta, Mộ Dung Thủy Dao không nói câu nào chỉ cắm đầu đi. Cũng may tiểu Tàng Kiếm biết cơ bản phải làm gì nên cũng không nói với cô ta câu nào.

Vốn Địch Hoa 25 không khó, nhưng giữa chừng vẫn chết toàn nhóm ba lần, mãi đến mười hai giờ mới kết thúc. Trong lúc đó Thường Thu tới giục anh đi ngủ mấy lần nhưng điều bị Thường Tiếu ậm ờ cho qua. Chẳng qua lúc mười một rưỡi cả Phùng Quý Hiên cũng logout, một mình Giáng Tuyết Bạch Đầu đi theo mọi người nằm chết chờ, cảm giác thật sự gian nan.

Toàn nhóm chết 3 lần, đến lúc đánh xong Thường Tiếu cảm thấy mình không đánh cũng mệt mỏi rã rời. Hơn nữa vận khí thiếu gia thật sự quá kém, hoặc có thể do tay nhóm đánh quá đen, trừ việc dùng mất ba viên đá thì không hề rớt một thẻ trang bị Tàng Kiếm nào, đồ lẻ cũng chỉ có một món.

"Được rồi, ra ngoài rồi nói Mộ Dung trả tiền đá kia cho cậu." (Đầu Đội Chảo)

Giáng Tuyết Bạch Đầu: Được, cám ơn.

Giáng Tuyết Bạch Đầu đứng ngoài cửa phụ bản, vừa định pm Mộ Dung Thủy Dao nhưng đột nhiên bị đá khỏi đội. Những người đó đi rất nhanh, vừa đó đã về hết thành chính, xung quanh không có ai thuộc bang bọn họ.

Bạn nói nhỏ với [Mộ Dung Thủy Dao]: Bạn đang ở đâu? Tiền đá vẫn chưa trả tôi mà

[Mộ Dung Thủy Dao] nói nhỏ với bạn: Sao lúc rớt game không thấy tới nhanh vậy, thế thì sẽ chẳng dùng không kịp

[REUP] Võng Du Chi Cư Tâm Bất Lương 网游之居心不良 - Vân Quá Thị Phi 云过是非Where stories live. Discover now