Chương 15: Tiểu Bạch Sư Phụ Bị Bao Rồi

41 5 1
                                    

Chương 15: Tiểu Bạch Sư Phụ Bị Bao Rồi

Tuy Giáng Tuyết Bạch Đầu cùng Quý Hiên rời khỏi Địch Hoa Cung không thể thấy đối thoại trong kênh cận của những người đó nữa, nhưng vẫn có một thứ gọi là pm.

[Xá Sinh Thôn Phật] nói nhỏ với bạn: QAQ cậu thật sự không phải Giáng Tuyết?

[Nước Chảy Không Thối] nói nhỏ với bạn: Giáng Tuyết Giáng Tuyết cậu đừng giận tiểu Lâm tử, tiểu Lâm tử là tiểu râm thụ khẩu thị tâm phi, cậu không biết mấy hôm cậu không onl cậu ta điên thế nào đâu

[Quân Lâm Thiên Hạ] nói nhỏ với bạn: Anh quen chủ acc trước không?

[Quân Lâm Thiên Hạ] nói nhỏ với bạn: Anh mua bao nhiêu? Bán lại tôi

Thường Tiếu bị spam muốn sứt đầu mẻ trán, trả lời lại từng người từng người, nói mình không phải Giáng Tuyết, thật sự là đã đổi chủ rồi. Sau đó cũng từ chối đề nghị mua lại của Quân Lâm Thiên Hạ.

Hậu quả của sao nhãng làm hai việc cùng lúc chính là tiểu quân gia thì không sao, nhưng Giáng Tuyết Bạch Đầu cưỡi ngựa xông xuống núi... Chờ Thường Tiếu trả lời hết pm mới phát hiện tiểu thiếu gia đã nằm ngay đơ dưới chân núi.

Lúc 11 giờ đêm, Thường Thu đúng giờ tới gọi người đi ngủ, chị quả thật còn chính xác hơn chuông đồng hồ nhiều. Thường Tiếu chỉ có thể ảo não nói với Phùng Quý Hiên mình phải đi ngủ.

[Đội] [Giáng Tuyết Bạch Đầu]: Tôi đi ngủ, chị hai hối

[Đội] [Quý Hiên]: Đã 11 giờ rồi, nhanh ngủ đi, anh không phải vẫn đang bệnh sao

[Đội] [Giáng Tuyết Bạch Đầu]: Bb

[Đội] [Quý Hiên]: Khoan, cho tôi tài khoản và mật mã của anh

[Đội] [Giáng Tuyết Bạch Đầu]: A?

[Đội] [Quý Hiên]: Anh không onl tôi có thể mở 2 acc làm nhiệm vụ

[Đội] [Giáng Tuyết Bạch Đầu]: Ồ ồ, được

[Đội] [Giáng Tuyết Bạch Đầu]: Cậu chờ chút

Thường Tiếu vốn đã gõ tài khoản vào khung chat, nhưng sau đó vội vàng xóa sạch. Dọa anh toát mồ hôi, mật mã của anh là sinh nhật của Phùng Quý Hiên, cái này nếu đưa ra không bị lộ tẩy cũng sẽ bị xem như có ý đồ biến thái...

Vì thế nhanh chóng mở web đổi mật mã, nghĩ tới nghĩ lui một hồi lại dùng sinh nhật mình. Trong lòng có chút chút chờ mong, có thể Phùng Quý Hiên vẫn còn nhớ không chừng? Nhưng sự thật chứng minh Phùng tứ thiếu là một tên vô tâm vô phế, hoàn toàn không ấn tượng.

[Đội] [Quý Hiên]: Rồi, tôi ghi lại rồi, anh đi ngủ đi

[Đội] [Quý Hiên]: Ngủ ngon, mai chờ anh lên

Thường Tiếu nhìn câu mai chờ anh lên lại lâng lâng, tung tăng chạy đi tắm, sau đó bò lên giường ôm gấu bông chụt một phát, ngủ thôi.

Tuy không tính ngủ trễ nhưng sáng hôm sau hơn 7 giờ Thường Tiếu vẫn không mở mắt nổi. Chuông báo vang hai lần, hai tay ôm ghì cổ gấu bông, mặt chôn vào trong.

[REUP] Võng Du Chi Cư Tâm Bất Lương 网游之居心不良 - Vân Quá Thị Phi 云过是非Where stories live. Discover now