Chương 77

6.6K 361 9
                                    

《Sự Cố Mưu Sát》sẽ bắt đầu quay sau tết âm lịch, lúc này chỉ còn một tháng nữa là đến tết.

Lịch trình của Hạ Tinh Trình được xếp kín cho đến trước tết, cậu phải quay quảng cáo và chụp ảnh tuyên truyền cho hai đại ngôn; còn phải tham gia lễ trao giải cuối năm của một trang web trực tuyến, một bộ phim thần tượng do cậu diễn chiếu vào nửa đầu năm còn giành được giải thưởng; không có nhiều thời gian để tham gia show thực tế, nhưng Hoàng Kế Tân quyết định cho cậu làm khách mời của một show thực tế rất nổi tiếng, chỉ cần tham gia một tập.

Nhưng sau khi quay về, chuyện đầu tiên cậu phải làm là tới công ty quản lý trình diện để gặp Thái Mỹ Đình.

Công ty có một hành lang ngôi sao, hai bên đều là ảnh cực lớn của nghệ sĩ ký hợp đồng với công ty, có lẽ là để không làm mất lòng ai, thứ tự của các bức ảnh được sắp xếp một cách ngẫu nhiên, đầu tiên là Vưu Thư, ở giữa là Hạ Tinh Trình, ngoài ra còn có một số nghệ sĩ tiếng tăm lớn hoặc nhỏ.

Cậu dừng lại trước bức ảnh cao gần nửa người của mình, ngẩng đầu nhìn bức ảnh.

Bức ảnh này chụp lúc cậu vừa debut, khi đó vẫn chưa tới 20 tuổi. Nhiếp ảnh gia và stylist lúc đó đều là hạng nhất trong nước, Hạ Tinh Trình trong ảnh mặc một bộ đồng phục học sinh, bên trên là áo sơ mi trắng ngắn tay, bên dưới là quần dài màu lam đậm, trên chân mặc một đôi giày thể thao, cậu ngồi xổm trên đất, bên chân còn để một cái cặp sách, nhìn ống kính mỉm cười rực rỡ.

Giờ nhìn lại bức ảnh này, Hạ Tinh Trình cũng thấy ngạc nhiên với sự thanh thuần và ngây ngô trong ánh mắt mình khi đó, giống như anh chàng hotboy lớp bên cạnh, tản ra hơi thở tự nhiên như ánh mặt trời.

Cậu hơi tiếc vì Dương Du Minh chưa bao giờ nhìn thấy mình lúc đó.

Lúc cậu đang nhìn bức ảnh chằm chằm, cánh cửa cuối hành lang bỗng nhiên mở ra, Thái Mỹ Đình xuất hiện ở cửa nói với cậu: "Đến rồi sao còn không vào, lề mề gì đó nữa?"

"Thái tổng!" Hạ Tinh Trình lên tiếng chào hỏi, đi theo Thái Mỹ Đình vào phòng làm việc của cô.

Thái Mỹ Đình bảo Hạ Tinh Trình ngồi ở sô pha bên ngoài phòng làm việc, thư ký đưa qua cho cậu một ly trà.

Mặc dù biết Thái Mỹ Đình định nói gì, nhưng trong lòng Hạ Tinh Trình vẫn hơi thấp thỏm, cậu nhìn chằm chằm ly trà bằng thủy tinh trong suốt, nhìn một chiếc lá trà đang nổi trên mặt nước.

Thái Mỹ Đình ngồi ở ghế nghiêng đối diện cậu, nhìn cậu một lúc rồi nói: "Không có gì muốn nói với chị à?"

Hạ Tinh Trình chỉ có thể nhìn lại cô, sau khi hơi do dự thì nói: "Từ trước đến giờ chị toàn mặc kệ chuyện yêu đương của em."

Thái Mỹ Đình 'Ừ' một tiếng, gác một chân lên: "Những cô bạn gái trước của cậu đến cũng nhanh mà đi cũng nhanh, lần này định yêu bao lâu?" Hỏi xong, cô từ trong hộp thuốc lá trên bàn rút ra một điếu thuốc dành cho phụ nữ, kẹp giữa ngón tay không vội châm lửa.

Hạ Tinh Trình nói: "Đây không phải là chuyện có thể dự định được, với lại, trước đây em cũng chưa từng dự định." Chính là thích rồi yêu rồi phai nhạt rồi chia tay, từ trước đến giờ đều phát triển một cách tự nhiên, không phải là kết quả sau khi tính toán.

Minh Nhật Tinh TrìnhWhere stories live. Discover now