Chương 101

6.5K 325 33
                                    

Căn phòng bên trái tầng hai là phòng dành cho khách, nhưng giờ rất ít khi có khách tới, nên phần lớn thời gian đều đóng kín cửa để trống.

Phòng ngủ của Dương Du Minh ở tầng ba, cũng nằm lệch về bên trái luôn, vì để không thay đổi căn phòng từng ở cùng cha mẹ, anh chỉ xây phòng vệ sinh mới ở trong căn phòng bên trái, phía bên phải tầng ba thì là một phòng sách.

Căn phòng trên tầng ba chính là căn phòng Hạ Tinh Trình nhìn thấy hôm gọi video với Dương Du Minh, ở giữa căn phòng có một chiếc giường lớn vô cùng mềm mại, hai bên căn phòng có cửa sổ đối lập với nhau, một bên nhìn ra ngoài bị che khuất bởi hàng rào, một bên khác thì hướng ra đường, nhưng nó cũng bị che khuất bởi những tán lá tươi tốt bên lề đường.

Căn phòng này đón ánh sáng không tốt lắm, nhưng lại làm Hạ Tinh Trình có cảm giác rất an toàn, cho dù không đóng rèm cửa sổ cũng không sợ bị người khác nhìn thấy.

Dương Du Minh đặt vali của cậu dựa vào tường.

Hạ Tinh Trình thay dép lê, giẫm lên sàn nhà bằng gỗ vẫn phát ra tiếng cọt kẹt nhẹ nhàng. Cậu nhào cả người lên giường, thân thể lập tức lõm vào trong chăn mềm mại, tiếp đó cậu lật người ngồi dậy, lắc lư người ở trên giường.

Cậu nghe thấy tiếng sàn gỗ vang lên rất to, nên ngẩng đầu nhìn Dương Du Minh nói: "Vang quá đi."

Dương Du Minh mỉm cười nhìn cậu: "Tầng một không nghe thấy đâu, em có thể yên tâm."

Hạ Tinh Trình lại mỉm cười nằm ngửa xuống, thoải mái dang tay ra.

Dương Du Minh đi tới nói với cậu: "Mệt thì có thể ngủ một lát, đến giờ cơm trưa anh sẽ gọi em."

Hạ Tinh Trình ngáp một cái, đạp dép lê trên hai chân xuống, lăn vào giữa giường: "Ăn trưa cũng đừng gọi em, em không đói, đợi em ngủ dậy rồi ăn cũng được."

Dương Du Minh nói: "Được."

Tiếp đó Hạ Tinh Trình nghe thấy tiếng Dương Du Minh kéo rèm cửa sổ lên, rồi lại đi tới đóng cửa lại, gian phòng hoàn toàn yên tĩnh, Dương Du Minh hình như cũng đi ra ngoài rồi.

Cậu mơ mơ màng màng đi vào giấc ngủ say.

Một giấc này thật sự ngủ rất sâu, không có áp lực khi quay phim, lại đang ở trong một hoàn cảnh ấm áp dễ chịu, trong chăn có mùi hương của Dương Du Minh, ban đầu Hạ Tinh Trình ngủ thiếp đi một cách vô thức, sau đó bắt đầu trở mình nằm mơ, cậu mơ thấy rất nhiều hình ảnh hỗn loạn không có trình tự.

Đến khi tỉnh lại, đầu Hạ Tinh Trình hơi choáng, cậu nhìn điện thoại, phát hiện đã hơn 3h chiều rồi.

Trong căn phòng yên tĩnh mờ tối vẫn chỉ có một mình cậu, cậu bò dậy khỏi giường, cào lại mái tóc lộn xộn, rồi mặc dép lê đi ra ngoài.

Mở cửa phòng, Hạ Tinh Trình phát hiện cửa phòng sách đối diện đang mở, có tiếng động rất nhỏ truyền tới, cậu đi tới, nhìn thấy Dương Du Minh đang quay lưng về phía cửa ngồi xổm trên sàn dọn dẹp thứ gì đó trong thùng giấy, cậu bèn đi tới, nhào cả người lên lưng Dương Du Minh, cánh tay ôm lấy cổ anh.

Minh Nhật Tinh TrìnhKde žijí příběhy. Začni objevovat