Chương 102

6.2K 367 175
                                    

Khương Tử Hách đã từng quyến rũ Hạ Tinh Trình, là vào cái lần chụp ảnh cho Hạ Tinh Trình. Chuyện này cũng chẳng có gì đáng ngạc nhiên, Khương Tử Hách từng quyến rũ rất nhiều người, có người mẫu nam trẻ tuổi đẹp trai, có tiểu thịt tươi mới debut, ai coi trọng y thì sẽ ra ám hiệu, đối phương không chấp nhận y thì thôi. Lúc đó Hạ Tinh Trình vẫn còn là một dị tính luyến ý chí kiên định, không đáp lại Khương Tử Hách, chuyện này ở trong lòng mọi người đều bỏ qua, cũng không coi là chuyện gì to tát.

Nhưng Khương Tử Hách chưa từng quyến rũ Dương Du Minh, không phải là không muốn, mà là không dám. Nếu bảo liệt kê thứ hạng của ngôi sao nam trong showbiz mà y muốn ngủ cùng, Dương Du Minh chắc chắn sẽ xếp hạng nhất. Nhưng như vậy thì sao chứ? Một quãng thời gian rất dài mọi người đều biết bên cạnh Dương Du Minh có Viên Thiển, giờ không còn Viên Thiển nữa, y cũng không nghĩ mình có cơ hội để ngủ với Dương Du Minh một lần, mơ mộng hão huyền luôn luôn là mơ mộng hão huyền.

Nên khoảnh khắc nghe thấy Dương Du Minh nhắc đến chuyện chụp ảnh, rồi lại nhìn thấy Hạ Tinh Trình, đầu tiên Khương Tử Hách có ý nghĩ rất lạ, nên cứ thế mà ngạc nhiên gọi tên Hạ Tinh Trình ra, nhưng y nhanh chóng phủ định, sao có khả năng chứ? Đây là Dương Du Minh đó.

Hạ Tinh Trình mặc một cái áo thun dài tay màu đỏ đậu sa làm từ sợi tổng hợp mềm mại kiểu dáng rộng rãi, ống tay áo kéo lên một đoạn lộ ra cánh tay trắng nõn, cổ áo hơi thấp, có thể nhìn thấy phân nửa xương quai xanh, hình xăm mới trên xương quai xanh có thể nhìn thấy rất rõ ràng.

Khương Tử Hách nhìn hình xăm của cậu, y chỉ nghĩ hình vẽ rất phức tạp, nhất thời cũng không thấy rõ nó là gì.

Hạ Tinh Trình xuống tới tầng một, cậu liếc mắt nhìn cái tay Khương Tử Hách đang nắm lấy cổ tay của Dương Du Minh, mỉm cười giơ tay ra với y: "Steven, lâu rồi không gặp."

Khương Tử Hách chỉ có thể thả cái tay đang nắm cổ tay Dương Du Minh ra, bắt tay với Hạ Tinh Trình, rồi nói: "Cũng không phải đang làm việc, gọi tôi Tử Hách là được rồi, lâu rồi không gặp nhỉ, Tinh Trình."

Hạ Tinh Trình gật đầu: "Đúng là lâu lắm rồi không gặp."

Hai người thả tay ra.

Khương Tử Hách nhìn Dương Du Minh, do dự một lát rồi hỏi: "Anh Minh, anh muốn chụp ảnh chung với ai?" Y vẫn còn ôm một tia hy vọng, y nghĩ mình đã sai.

Kết quả Dương Du Minh trực tiếp nắm chặt tay Hạ Tinh Trình, nói với Khương Tử Hách: "Tôi chụp với Tinh Trình."

Trong đầu Khương Tử Hách nổ ầm ầm, toàn thân cứng đờ đứng yên tại chỗ một lúc, giống như dây xích rỉ sắt bị mắc kẹt không xoay tròn được, một lúc lâu sau vẫn không thể lấy lại tinh thần.

Dương Du Minh thấy thế thì nói: "Đứng đây làm gì, ngồi xuống uống ly trà từ từ nói chuyện đi, ở đây hiếm khi có khách đến." Nói xong, anh nói với Hạ Tinh Trình: "Tinh Trình, em lên lầu với Tử Hách đi, anh đi rót trà đem lên."

Hạ Tinh Trình gật đầu, cậu giơ tay định giúp Khương Tử Hách cầm máy ảnh.

Khương Tử Hách theo bản năng né đi, sau đó mới hơi phản ứng lại, nói: "Cứ để tôi."

Minh Nhật Tinh TrìnhWhere stories live. Discover now