Chương 113

5.4K 328 180
                                    

Về sau Hạ Tinh Trình lại gọi điện thoại cho Phương Dĩnh.

Phương Dĩnh nói lần này bọn họ tới đây, ngoài đến thăm Hạ Tinh Trình, còn định nhân dịp nghỉ tết dẫn Đinh Đinh và Đông Đông đi du lịch, nên tạm thời sẽ không quay về. Hơn nữa cô cũng thuyết phục Hạ Diệp, mấy ngày nay đang ở tạm nhà Hạ Tinh Trình, chứ không quay về khách sạn.

Hạ Tinh Trình nói với Phương Dĩnh: "Chị dâu, mấy ngày nữa là 30 rồi, chị với anh hai em dẫn Đinh Đinh và Đông Đông tới chỗ tụi em đón giao thừa đi."

Phương Dĩnh sửng sốt, nhỏ giọng hỏi: "Là nhà của Dương Du Minh hả?"

Hạ Tinh Trình nói: "Vâng, đây cũng là ý của anh Minh."

Phương Dĩnh hơi chần chừ, sau đó nói: "Để chị hỏi anh hai em trước rồi sẽ cho em câu trả lời chắc chắn."

Vốn Hạ Tinh Trình đã hứa tết năm nay sẽ đi nước ngoài cùng Dương Du Minh, nhưng vì Hạ Diệp tự dưng đến đây, trên mặt Dương Du Minh lại bị thương, nên cuối cùng vẫn quyết định tạm thời không ra ngoài nữa, đợi hết tết cha mẹ Hạ Tinh Trình về nhà, cậu cũng sẽ về một chuyến.

Thế là Dương Du Minh bèn hỏi Hạ Tinh Trình, có muốn đón giao thừa cùng gia đình anh hai cậu không.

Tối hôm ấy, lúc Phương Dĩnh gọi điện thoại cho Hạ Tinh Trình hình như hơi giận dỗi, cô nói: "Anh hai em không tới, chị sẽ dẫn Đinh Đinh và Đông Đông tới, để cho ảnh đón giao thừa một mình."

Hạ Tinh Trình đoán Phương Dĩnh và Hạ Diệp chắc chắn lại cãi nhau rồi, cậu cũng bó tay với cái tật nóng tính của anh hai mình, nên chỉ có thể nói: "Vậy buổi chiều em sẽ tới đón chị với hai đứa, đến lúc đó đợi điện thoại của em nhé."

Ngày 30 tết, lúc Hạ Tinh Trình lái xe tới đón Phương Dĩnh, Hạ Diệp thật sự không chịu ra, nên chỉ có Phương Dĩnh dẫn Đinh Đinh và Đông Đông lên xe.

Hạ Tinh Trình hỏi: "Anh hai em đang giận ạ?"

Phương Dĩnh nói: "Kệ ảnh, ảnh cứ giận chuyện của ảnh, tụi mình đón giao thừa của tụi mình."

Đinh Đinh trông rất hưng phấn, nó nhảy nhót ở trong xe: "Tụi mình sắp đi đón giao thừa rồi!"

Phương Dĩnh vừa giữ nó lại vừa nói: "Trong nhà vẫn có mì ăn liền, ảnh không tới thì bữa tối hôm nay tự giải quyết đi, ảnh cũng quen rồi mà!"

Hạ Tinh Trình bất đắc dĩ liếc nhìn tòa nhà cao tầng trong tiểu khu bên ngoài cửa sổ xe, rồi đánh vô lăng lái xe rời đi.

Về đến nhà, lúc Hạ Tinh Trình bấm mật mã mở cửa, Phương Dĩnh và Đinh Đinh Đông Đông đều có vẻ hơi hưng phấn, Phương Dĩnh nhỏ giọng nói với Hạ Tinh Trình: "Đây là lần đầu tiên chị đến nhà của người nổi tiếng đó."

Hạ Tinh Trình quay đầu lại mỉm cười với Phương Dĩnh: "Trong nhà đơn giản lắm, cũng chẳng trang trí gì."

Cửa nhà lạch cạch một tiếng rồi mở ra, khoảnh khắc đó Đinh Đinh bèn định từ bên chân Hạ Tinh Trình xông vào nhà, Phương Dĩnh vội vàng túm lấy cái mũ quả dưa trên áo phao của Đinh Đinh: "Không được chạy! Ngoan ngoãn đi theo mẹ!"

Minh Nhật Tinh TrìnhWhere stories live. Discover now