Chương 78

7K 388 117
                                    

Đợi Viên Thiển đi rồi, Hạ Tinh Trình hồn bay phách lạc đi vào nhà, cậu giơ tay đóng cửa nhà lại. Lúc cửa đóng lại phát ra tiếng va chạm, làm cậu run một cái, suy nghĩ hỗn độn lập tức trở nên rõ ràng, cậu nghĩ: Sao Viên Thiển lại xuất hiện ở đây?

Đèn trong phòng khách vẫn chưa tắt, mặc dù là đèn trần ở chính giữa, nhưng ánh sáng cũng không sáng lắm, Hạ Tinh Trình đánh giá cả căn phòng, bỗng dưng cậu nghĩ, liệu đây có phải là căn nhà trước đây Dương Du Minh và Viên Thiển sống cùng nhau không nhỉ?

Cậu nhìn giá để giày kê sát tường, trên đó không có dép dành cho phụ nữ, thế là cậu bèn thay giày, đi vào trong nhà. Căn nhà này rất lớn, với lại đây cũng là lần đầu tiên cậu đến, cậu chỉ có thể mở từng căn phòng, đứng ở cửa nhìn vào trong một lúc rồi đi qua mà không có bất cứ manh mối nào. Tất cả các căn phòng đều không khóa cửa, căn hộ này có tổng cộng ba phòng ngủ, một phòng sách, một phòng xem phim, một phòng để đồ, thêm hai phòng vệ sinh và một phòng bếp cực kỳ rộng rãi nhưng trông rất quạnh quẽ.

Phong cách trang trí của căn nhà rất đồng đều, là kiểu lạnh nhạt đầy nam tính, đủ ba màu đen, trắng và xám. Mỗi căn phòng cũng được dọn dẹp rất sạch sẽ, gần như không tìm được dấu vết có người ở.

Trong phòng để đồ chỉ có quần áo và giày của Dương Du Minh, phòng vệ sinh cũng chỉ có đồ dùng rửa mặt của một người, phòng bếp càng vắng vẻ hơn, ngay cả đồ gia vị nấu ăn cũng không có.

Đây không giống nơi mà Dương Du Minh và Viên Thiển từng sống chung với nhau.

Hạ Tinh Trình thở phào một hơi, cậu tắt đèn và đóng cửa của từng căn phòng lại, rồi quay lại ngồi trên sô pha mềm mại của phòng khách.

Sô pha có mùi da mới, xem ra là mới mua, còn vương lại mùi nước hoa trên người Viên Thiển nữa. Cậu ngồi một lát, rồi cởi giày ra, cả người ngồi xổm trên sô pha, một tay chống mặt ngẩn người.

Cảm giác phấn khích trên đường đến đây đã tiêu tan sạch sẽ, giờ chỉ còn lại sự bất an và nôn nóng.

Nếu như đây không phải là căn nhà mà Dương Du Minh và Viên Thiển từng sống chung lúc kết hôn, thì sao Viên Thiển lại biết mật mã hơn nữa còn ở đây đợi Dương Du Minh? Bọn họ vẫn giữ liên lạc ư? Nhưng Dương Du Minh đã biết cậu muốn tới, nên không thể hẹn Viên Thiển đợi anh ở đây được, vậy là Viên Thiển tự tới, cô ấy biết mật mã nhà của Dương Du Minh, biết thời gian Dương Du Minh trở về, giữa bọn họ vẫn giữ một mối liên hệ sâu sắc nào đó, vậy cô ấy tới đây làm gì?

Hạ Tinh Trình chẳng thể nào dằn phỏng đoán trong đầu mình xuống được, cảm giác này làm cậu cực kỳ khó chịu, tiếp đó cậu nghĩ tới một khả năng đáng sợ nhất, đó chính là Viên Thiển tới tìm Dương Du Minh để tái hợp. Lúc trước vì cứu vãn cuộc hôn nhân với Viên Thiển, Dương Du Minh đã lùi rất nhiều lịch trình và cực kỳ cố gắng, giờ nếu Viên Thiển chủ động quay về, có phải Dương Du Minh sẽ lập tức bỏ rơi cậu rồi chọn quay lại bên cạnh Viên Thiển không?

Suy đoán đáng sợ này làm toàn thân Hạ Tinh Trình phát lạnh, cậu giơ tay lên ra sức che kín mặt.

Hình như đợi rất lâu, Hạ Tinh Trình mới nghe thấy tiếng mở cửa, cậu duy trì tư thế cuộn tròn trên sô pha, quay đầu lại, nhìn thấy Dương Du Minh xuất hiện ở cửa.

Minh Nhật Tinh TrìnhWhere stories live. Discover now