Chương 106

6.4K 375 191
                                    

Hạ Tinh Trình và Dương Du Minh cùng nhau đọc tiểu thuyết 《Cạm Bẫy Thỏa Đáng》 của Bối Nghị, lúc lật đến trang cuối cùng, cậu nói với Dương Du Minh: "Anh hãy nhận vai này đi."

Dương Du Minh ngồi trên sô pha, giơ tay xoa xoa tóc của cậu.

Hạ Tinh Trình nói tiếp: "Câu chuyện này rất hay, lại do Hà Chinh làm đạo diễn, em tin nó sẽ trở thành một tác phẩm điện ảnh rất đặc sắc, anh đừng vội từ chối."

Dương Du Minh trả lời: "Anh sẽ suy nghĩ thêm."

Có điều bên phía Hà Chinh hình như cũng không sốt ruột, sau ngày gặp mặt hôm đó cũng không liên lạc với bọn họ thêm lần nào nữa.

Hạ Tinh Trình không giống Dương Du Minh, cậu không thể nghỉ ngơi trong thời gian dài mà phải tiếp tục đi quay các show quảng cáo, cậu nhất định phải không ngừng xuất hiện để duy trì trạng thái tốt nhất cho mình.

Cậu nghe theo lời khuyên của Dương Du Minh từ chối vai diễn trong bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết huyền huyễn đại IP, trái lại nhận một bộ phim đô thị chuyên nghiệp có đạo diễn thực lực và nữ chính diễn xuất cũng không tệ, thời gian quay bộ phim này tầm 4 tháng, cậu lại là vai nam chính, điều này có nghĩa là cậu sẽ không được gặp Dương Du Minh trong gần 4 tháng.

Mặc dù biết lựa chọn nghề này không có cách nào tránh được các tình huống như vậy, nhưng Hạ Tinh Trình vẫn cảm thấy vô cùng lo lắng khi phải xa nhau trong một thời gian dài. Trước lúc cậu đi liền chủ động hẹn gặp Hà Chinh một lần, đến bây giờ cậu vẫn nhớ rõ, lúc đóng phim năm ngoái, Hà Chinh đi tìm Dương Du Minh, sau đó Dương Du Minh nhanh chóng đưa ra quyết định rời bỏ cậu.

Hôm nay Hạ Tinh Trình và Hà Chinh gặp nhau chỉ có hai người bọn họ, cậu cũng không quanh co lòng vòng, trực tiếp nói: "Đạo diễn Hà, em sắp phải đi quay một bộ phim, em biết dường như nói câu này là không đúng, nhưng em vẫn muốn xin anh, đừng giấu em mà đi gặp anh Minh."

Hà Chinh ngồi đối diện cậu, hiếm khi không thấy anh ta ấy hút thuốc, chỉ nhìn cậu hỏi: "Tại sao?"

Hạ Tinh Trình hơi cúi đầu: "Em biết là anh quan tâm em, cũng là thật lòng hy vọng tụi em đều tốt đẹp, nhưng chuyện này không phải là trách nhiệm của anh, cũng không phải là trách nhiệm của anh Minh, là em theo đuổi anh ấy, anh ấy có thể đáp lại em chính chuyện hạnh phúc nhất cuộc đời em, anh đừng tiếp tục khuyên anh ấy rời xa em nữa." Nói xong câu cuối cùng, cậu ngẩng đầu nhìn Hà Chinh bằng ánh mắt rất chân thành.

Hà Chinh hỏi: "Tại sao lại là nữa?"

Hạ Tinh Trình im lặng một lúc mới nói: "Đêm đó ở khách sạn, anh đi tìm anh Minh, em biết."

Hà Chinh thở dài một hơi.

Hà Tinh Trình đã chuẩn bị xong tâm lý, cậu biết Hà Chinh nhất định sẽ khuyên cậu, nhưng cậu cũng biết cho dù Hà Chinh có khuyên cậu như thế nào cũng vô dụng.

Nhưng Hà Chinh lại nói: "Tôi vốn có rất nhiều lời muốn nói với cậu, nhưng hai ngày trước Dương Du Minh đã hẹn gặp tôi."

Hạ Tinh Trình lập tức ngây ngẩn cả người.

Hà Chinh nghịch hộp quẹt trong tay: "Cậu ta nói với tôi, so với giọng điệu của cậu còn cứng rắn hơn nhiều, cậu ta không cho phép tôi lén lút đến gặp cậu."

Minh Nhật Tinh TrìnhWhere stories live. Discover now