Chương 133

5.4K 304 42
                                    

Tối hôm đó, Tôn Diệu tiễn Hàn Bách Hàm tới chỗ anh đỗ xe, nhìn anh lên xe rồi nhưng vẫn chưa rời đi.

Hàn Bách Hàn quay đầu xe, từ kính chiếu hậu nhìn thấy Tôn Diệu vẫn đứng ở ven đường nhìn xe anh chậm rãi rời đi, mãi cho đến khi chiếc xe rẽ qua ngã tư biến mất chẳng còn tăm hơi.

Cho tới bây giờ, Hàn Bách Hàm không muốn tin Thư Vấn có vấn đề nữa, mà trong lòng khẳng định Thư Vấn chắc chắn có vấn đề.

Anh muốn biết sự thật, lợi dụng thân phận nghề nghiệp của mình, Hàn Bách Hàm âm thầm tìm được bạn học cùng lớp của Thư Vấn và Tôn Tuần Yến, từ một nữ sinh có quan hệ không tệ với Tôn Tuần Yến điều tra ra, Thư Vấn và Tôn Tuần Yến có mối quan hệ rất thân thiết, gần như cuối tuần nào Thư Vấn cũng tới nhà Tôn Tuần Yến chơi cùng cô bé, bình thường ở trong trường hầu như cùng Tôn Tuần Yến như hình với bóng, nhưng thật ra Tôn Tuần Yến lại không thích Thư Vấn lắm, cô bé từng than phiền Thư Vấn quá quấn người, làm cô bé cảm thấy không chịu nổi.

Hàn Bách Hàm hỏi sao Tôn Tuần Yến không từ chối Thư Vấn, cô bé kia nói tính Tôn Tuần Yến rất nhu nhược, không giỏi từ chối người khác; Hàn Bách Hàm lại hỏi cô bé kia có biết rõ chuyện Tôn Tuần Yến và Tào Vũ Tường không, cô bé kia nói không biết, Tôn Tuần Yến chưa từng kể cho cô bé nghe, nhưng cô bé thẳng thắn nói Tôn Tuần Yến sẽ không thích Tào Vũ Tường, càng không thể nhảy lầu vì hắn.

"Tình cảm của Tiểu Yến và cha bạn ấy rất tốt, nếu như bạn ấy chết thì cũng chỉ còn lại một mình cha bạn ấy, sao bạn ấy nỡ làm vậy chứ?" Đây là nguyên văn của cô bé đó.

Bạn học của Tào Vũ Tường đã tốt nghiệp cấp ba đi học đại học, muốn tìm ra cũng không dễ dàng gì. Hàn Bách Hàm luôn cảm thấy, nếu Tào Vũ Tường và Tôn Yến không yêu nhau, vậy thì sẽ có người quen của Tào Vũ Tường biết lúc đó rốt cục đã xảy ra chuyện gì, nhưng Hàn Bách Hàm lại không thể tìm được một ai biết rõ mọi chuyện.

Anh liên lạc với người bạn của Tào Vũ Tường từng làm nhân chứng lấy lời khai, thử tìm gặp những người bạn khác mà Tào Vũ Tường từng gặp trong khoảng thời gian từ trường về nhà, cuối cùng cũng gặp được một người lúc nhìn thấy ảnh của Thư Vấn trong điện thoại của Hàn Bách Hàm, nói cậu ta từng gặp cô bé rồi.

Lúc đó cậu ta đang ở cùng Tào Vũ Tường, cậu ta lái xe, lúc đi qua cổng trường cấp ba mà Tào Vũ Tường từng học, Tào Vũ Tường bảo cậu ta giảm tốc độ, chỉ vào một cô bé ở ven đường hỏi cậu ta: "Đẹp không?" Cô bé đó chính là Thư Vấn, vì cô bé quá đẹp, nên sẽ để lại ấn tượng khó quên cho người khác.

Ngoài ra, Hàn Bách Hàm không tìm được thêm chứng cứ nào nữa. Có lẽ ở chỗ Tào Vũ Tường sẽ có, nhưng anh chẳng có cách nào để tiếp cận được với người nhà họ Tào, nhân viên cảnh sát lúc trước chịu trách nhiệm vụ án vì vụ án đã khép lại, nên chẳng thèm quan tâm đến việc điều tra vụ án, quyết liệt từ chối Hàn Bách Hàm.

Nếu chẳng có cách nào điều tra từ chỗ Tào Vũ Tường, vậy thì cũng chỉ có thể bắt đầu từ chỗ Thư Vấn mà thôi.

Hàn Bách Hàm cứ có cảm giác có lẽ mình đã phạm sai lầm, nếu như là vậy thật, thì bất kể như thế nào đi chăng nữa, cho dù là mất việc, anh cũng phải sửa lại lỗi lầm này.

Minh Nhật Tinh TrìnhKde žijí příběhy. Začni objevovat