Chương 83

5.8K 364 58
                                    

Hạ Tinh Trình giục Hạ Diệp nhanh lên một chút, kết quả Hạ Diệp vội vàng hút hết một điếu thuốc rồi mới mở cửa lên xe, anh chạy về hướng khu đậu xe VIP của sân bay.

Anh vừa lái xe vừa phàn nàn.

Hạ Tinh Trình hỏi anh: "Cha mẹ có khỏe không anh?"

Hạ Diệp nói: "Khỏe cả."

Hạ Tinh Trình lại hỏi: "Chị dâu thì sao? Đã nghỉ chưa?"

Hạ Diệp nói: "Cô ấy nghỉ đâu mà nghỉ! Năm nào cũng đến ngày cuối cùng mới nghỉ. Đã sớm bảo cô ấy từ chức, về nhà chăm con chăm cha mẹ đi, mà cổ không nghe."

Hạ Tinh Trình mỉm cười: "Lời này anh nói trước mặt em thì được, đừng để chị dâu nghe được, em sợ chị ấy đánh anh."

"Cổ đánh anh hay anh đánh cổ?" Hạ Diệp ấm ức giễu cợt.

Khu đỗ xe VIP diện tích rất lớn, lúc còn ở lối vào Hạ Tinh Trình đã nhìn thấy xa xa có một người đang đứng ở lối ra của sân bay.

Cậu vội vàng nói: "Ảnh ra rồi kia! Anh nhanh lên chút coi!"

Hạ Diệp quát cậu: "Ra thì sao? Đợi một lát cũng không được à?"

Hạ Tinh Trình cũng quát lại: "Ảnh lạnh đó! Bị cảm thì sao?"

Hạ Diệp nhìn qua bên đó, có thể thấy rõ là một người đàn ông, mặc một cái áo bành tô dài quá gối, dáng người rất cao, trông dáng người cũng rất đẹp, đang thả lỏng đứng ở cửa lối ra.

Lúc tới gần thêm chút nữa, Hạ Diệp nhìn thấy trên mặt anh có đeo một cặp kính, gần như che hết nửa khuôn mặt, đường cằm lộ ra bên ngoài vừa tinh tế vừa thanh thoát. Lúc xe bọn họ đến gần, người đàn ông đó lấy cặp kính trên mặt xuống, phía dưới mắt kính là một đôi mắt rất đẹp, ngoại hình nam tính cực kỳ xuất sắc, hơn nữa Hạ Diệp còn cảm thấy rất quen.

Lúc anh dừng hẳn xe, Hạ Tinh Trình vội vã mở cửa xuống xe, anh nghe Hạ Tinh Trình gọi: "Anh Minh!"

Trong đầu Hạ Diệp lập tức nhảy ra một cái tên: Dương Du Minh! Anh vốn đã mở cửa ra, đặt một chân xuống đất, nhưng cơ thể lại dừng lại cạnh cửa, anh hơi há hốc mồm, bởi vì loại người hoàn toàn không chú ý đến showbiz như anh, cũng biết Dương Du Minh là một đại minh tinh hàng thật giá thật.

Phía sau Dương Du Minh còn có cả nhân viên ở sân bay.

Hạ Tinh Trình gần như sắp nhào tới, nhưng cuối cùng chỉ đứng trước mặt Dương Du Minh, đôi mắt cậu rạng rỡ nhìn anh: "Anh lạnh không?"

Dương Du Minh mỉm cười nói: "Không lạnh."

Lúc này Hạ Diệp mới đi tới.

Hạ Tinh Trình giới thiệu với Dương Du Minh: "Đây là anh hai em, ảnh tên Hạ Diệp, đặc biệt tới đón tụi mình." Sau đó lại nói với Hạ Diệp: "Đây là Dương Du Minh, là anh Minh của em."

Dương Du Minh duỗi một tay về phía Hạ Diệp: "Xin chào."

Hạ Diệp vội vã giơ tay ra bắt tay anh, nhất thời không biết nói gì, chỉ nói: "Tôi là anh hai của Tinh Trình."

Nghe Hạ Diệp nói vậy, Dương Du Minh cũng bổ sung một câu: "Tôi là bạn của Tinh Trình."

Hạ Diệp vẫn hơi sửng sốt, anh tưởng bạn của Hạ Tinh Trình chắc cũng là một thanh niên hơn hai mươi tuổi, nhưng giờ đối mặt với Dương Du Minh, thái độ vốn đã chuẩn bị sẵn lại không phù hợp, anh không nghĩ ra phải nói gì, nên chỉ có thể nói: "Lên xe trước đi, ở sân bay về nhà cũng phải mất hơn một tiếng nữa, người trong nhà đang đợi để cùng nhau ăn một bữa cơm."

Minh Nhật Tinh TrìnhWhere stories live. Discover now