Chương 98

6.5K 355 98
                                    

Kịch bản được sửa lại ngay, biên kịch cùng đạo diễn và Dương Du Minh bàn bạc giả thiết về nhân vật, bao gồm quần áo, kiểu tóc, tổ phục trang lại lập tức phải tìm quần áo phù hợp cho Dương Du Minh mặc, cuối cùng quyết định nhân vật cũng tên anh Minh, tạo hình trang phục không cần quá khoa trương, phải đẹp trai theo kiểu lỗi thời một chút.

Chuẩn bị mất không ít thời gian, nhưng Đinh Văn Huấn cảm thấy rất xứng đáng, anh nghĩ đến lúc đó có thể cut cảnh của Dương Du Minh để cho vào trong trailer.

Biên kịch dùng laptop gõ kịch bản mới sửa lại, sau đó dùng máy in cầm tay in ra vài tờ giấy rồi đưa cho mấy diễn viên.

Hạ Tinh Trình cầm lấy kịch bản mới, ngồi xổm ở trong góc đọc qua một lần, tình tiết cũng không thay đổi nhiều lắm, nhưng cậu vẫn cảm thấy căng thẳng, tính ra lần cuối cùng cậu đóng phim với Dương Du Minh cũng là gần nửa năm trước rồi, nhưng sau đó xảy ra quá nhiều chuyện, làm cậu có ảo giác thời gian đã trôi qua rất lâu.

Lúc này, quần áo Dương Du Minh phải mặc cuối cùng cũng đưa tới.

Hạ Tinh Trình cầm kịch bản đi theo staff vào phòng nghỉ, staff ở bên trong đang bận rộn vây quanh Dương Du Minh, nhất thời chẳng có ai chú ý đến cậu.

Tổ phục trang chuẩn bị cho Dương Du Minh một bộ áo vest thoải mái, bên trong là một cái áo sơ mi màu đen có hoa văn màu vàng, trên cổ còn cho anh đeo một sợi dây chuyền vàng.

Dương Du Minh cầm quần áo đi thay.

Hạ Tinh Trình nhận ra gần như tất cả mọi người trong phòng nghỉ, đặc biệt là mấy cô gái đều rất phấn khởi, cô gái makeup thường ngày có quan hệ rất tốt với Hạ Tinh Trình thậm chí cũng chẳng chú ý đến cậu, mà chỉ tha thiết chờ Dương Du Minh thay quần áo đi ra.

Khoảnh khắc Dương Du Minh mặc bộ quần áo trong phim ra khỏi phòng thay đồ, có rất nhiều người phát ra tiếng thở dài thất vọng.

Hạ Tinh Trình nghe một cô gái nói: "Không được, vẫn đẹp trai quá."

Dương Du Minh dáng người cao vai rộng, mặc quần áo kiểu gì cũng đẹp, cho dù là trang phục quê mùa cục mịch như trong kế hoạch, thì anh cũng mặc ra hiệu quả người mẫu đi trên sân khấu chữ T.

Chị gái phụ trách tổ trang phục tới thu dọn quần áo cho anh, cảm khái một câu: "Anh Minh, body của anh mặc gì cũng đẹp trai, nên chỉ có thể dựa vào diễn xuất của anh để thể hiện ra khí chất thôi."

Dương Du Minh nghe thấy vậy chỉ mỉm cười.

Hạ Tinh Trình ngồi ở sô pha bên cạnh, khẽ mỉm cười nhìn anh.

Sau khi Dương Du Minh ngồi xuống, cô bé makeup giúp anh makeup, sau đó lại sấy tóc anh lên phía trên.

Làm xong những thứ này, trên cổ Dương Du Minh đeo sợi dây chuyền vàng kia lên, tạo hình của anh cũng đã xong.

Bởi vì phân cảnh không nhiều lời kịch cũng ít, nên lúc hóa trang và làm tóc Dương Du Minh xem kịch bản đã nhớ hết lời thoại, làm xong tạo hình anh bèn đi bàn bạc với những diễn viên khác.

Trong cảnh này ban đầu người của công ty vẫn chưa lên sàn, ngoài Hạ Tinh Trình đóng Tiền Trình Cẩm thì trong phòng bi-a còn có hai người bạn rất thân và bạn gái Sa Sa của Tiền Trình Cẩm.

Minh Nhật Tinh TrìnhOù les histoires vivent. Découvrez maintenant