Chương 111

5.5K 311 39
                                    

Sáng hôm sau bọn họ lái xe rời khỏi núi, trước khi đi cũng chẳng gặp được Lục Niệm Hân, Dương Du Minh gọi điện cho hắn, thì nghe hắn nói: "Lần sau rảnh rỗi rồi tụ tập tiếp."

Trên đường trở về, Hạ Tinh Trình nhận được điện thoại của Hoàng Kế Tân, điện thoại vừa thông đã hỏi cậu đang ở đâu.

Hạ Tinh Trình dựa đầu lên cửa kính xe, lười biếng nói: "Đang chuẩn bị về nhà, sao vậy?"

Hoàng Kế Tân hỏi cậu: "Anh hai cậu tới rồi cậu có biết không?"

Hạ Tinh Trình nghe vậy thì sửng sốt: "Anh nói gì cơ?"

Giọng Hoàng Kế Tân vẫn rất bình tĩnh, hiếm khi anh không quát cậu, mà nói: "Sáng nay anh hai cậu gọi điện cho anh, nói cậu không có ở nhà, rồi hỏi anh cậu đang ở đâu."

Hạ Tinh Trình cầm điện thoại, nhìn Dương Du Minh, Dương Du Minh dùng ánh mắt ra hiệu, hỏi cậu có chuyện gì vậy.

Cậu nhỏ giọng nói: "Anh hai em đến rồi." Sau đó lại hỏi Hoàng Kế Tân: "Anh nói sao?"

Hoàng Kế Tân nói: "Anh có thể nói sao nữa, anh nói cậu đi quay show tối qua không ở nhà, thời gian về nhà cụ thể thì anh phải xác định lại với cậu đã."

Hạ Tinh Trình có kiềm chế sự bất an hoang mang trong lòng, cậu nói: "Em biết rồi, để em liên lạc với ảnh."

Hoàng Kế Tân "Ừ" một tiếng, rồi lại hỏi: "Có phải anh ấy biết chuyện của cậu rồi không, sao không nói năng gì mà chạy thẳng tới nhà cậu vậy, tới kiểm tra hả?"

Hạ Tinh Trình bỗng chốc không biết phải nói sao, nên chỉ nói: "Để em liên lạc với ảnh trước xem sao đã."

Cúp điện thoại, Hạ Tinh Trình vốn định trực tiếp gọi điện cho Hạ Diệp, số điện thoại cậu đã tìm ra, nhưng cả buổi vẫn chẳng thể nào ấn xuống nút gọi, cuối cùng cậu để điện thoại qua một bên, rồi nói với Dương Du Minh: "Anh Minh, anh đưa em về bên nhà em trước đi, anh hai em đến rồi, em có chuyện muốn nói trực tiếp với ảnh."

Dương Du Minh nghe cậu nói chuyện điện thoại, cũng đoán được sơ sơ hai người họ nói gì với nhau, anh hỏi: "Em muốn nói gì với cậu ấy?"

Hạ Tinh Trình cầm điện thoại trong tay, liên tục tung lên rồi lại tiếp được, trong lòng cậu rất rối bời. Mấy ngày trước cậu gọi điện về nhà, nói tết năm nay có lịch trình không về nhà được, lúc đó là cha mẹ cậu nghe máy, nói với cậu không sao, công việc quan trọng hơn. Lúc đó Hạ Tinh Trình nghĩ năm mới cậu và Dương Du Minh sẽ ra nước ngoài chơi mấy ngày, hết tết sẽ tranh thủ thời gian một mình quay về quê.

Nhưng không ngờ, tự dưng Hạ Diệp lại đến, hơn nữa chẳng báo trước đã đến thẳng nhà cậu. Ngôi nhà đó lâu lắm rồi không ai ở, đồ bên đó Hạ Tinh Trình đã mang đi hết, ban đầu còn có người định kỳ đến dọn vệ sinh, sau này cậu đóng cửa thật chặt, ghế sô pha và giường dùng vải che lại để chống bụi, việc dọn dẹp định kỳ cũng ngừng luôn.

Hạ Diệp có chìa khóa nhà cậu, không biết qua lúc nào, nhưng chỉ cần mở cửa vào nhà, thì chắc chắn sẽ biết lâu lắm rồi cậu không ở đó.

Minh Nhật Tinh TrìnhWhere stories live. Discover now