Phiên ngoại 1: 《Tiệm Viễn》của Dương Du Minh 1

8K 320 20
                                    

Buổi tối hôm tiến vào đoàn phim《Tiệm Viễn》, Dương Du Minh lần đầu tiên gặp được Hạ Tinh Trình ở trên hành lang khách sạn.

Trước kia anh cũng từng nghe thấy tên Hạ Tinh Trình, cũng từng thấy ảnh, nhưng chưa bao giờ xem tác phẩm của cậu, trong ấn tượng cũng chưa từng gặp được người thật, thế là anh bèn dựa vào ánh đèn mờ tối của hành lang, không dấu vết đánh giá cậu thanh niên này một lượt.

Khuôn mặt trẻ tuổi xinh đẹp này, trông còn trẻ con hơn cả tuổi thật, thay một bộ quần áo khác có lẽ là có thể diễn được vai học sinh cấp ba. Về ngoại hình và khí chất, Hạ Tinh Trình ở trong giới diễn viên có lẽ cũng không tính là quá xuất chúng, nhưng rất phù hợp với yêu cầu của Hà Chinh về bộ phim này.

Hạ Tinh Trình bắt chuyện với anh trước, mặt cậu đỏ bừng, giọng cũng hơi run rẩy, trong không khí có mùi rượu, chắc là uống không ít.

Dương Du Minh có thể cảm nhận được sự căng thẳng của Hạ Tinh Trình, cậu nói vẫn luôn rất thích anh, lúc bọn họ bắt tay nhau, Dương Du Minh cảm giác được lòng bàn tay cậu chảy đầy mồ hôi. Những diễn viên trẻ bày tỏ sự quý trọng và yêu thích với anh kiểu này, ở trong giới diễn viên Dương Du Minh từng gặp rất rất nhiều, Hạ Tinh Trình trong số đó cũng không có gì đặc biệt, anh bèn mỉm cười vừa khách sáo vừa xa cách nói chuyện với cậu mấy câu, rồi mở cửa bước vào phòng mình, dù sao thì cũng mới vừa kết thúc chặng đường dài mấy tiếng, anh cảm thấy rất mệt mỏi.

Lúc đó, Dương Du Minh vừa ly hôn không lâu. Nếu như không tính nửa năm ly thân, cuộc hôn nhân dài hai năm của anh và Viên Thiển làm anh có cảm giác kiệt sức. Thậm chí có lúc anh sẽ nghĩ, ban đầu chấp nhận sự theo đuổi của cô, cùng cô bước vào cuộc hôn nhân này chính là một sai lầm, loại sai lầm này anh không muốn trải qua một lần nữa.

Lúc Dương Du Minh gặp lại Hạ Tinh Trình, thì cũng đã ở trường quay rồi, cảnh đầu tiên mà bọn họ phải quay là một cảnh thân mật ở trong phim.

Anh hiểu ý đồ của Hà Chinh, bộ phim này hoàn toàn đang kể lại câu chuyện tình cảm xoay quanh Phương Tiệm Viễn và Dư Hải Dương, hai người sẽ có rất nhiều cảnh thân mật, đừng nói là hai người đàn ông, cho dù là một nam một nữ, cũng khó tránh khỏi sẽ cảm thấy lúng túng khó nhập vai lúc vừa bắt đầu quay phim. Trong cảnh thân mật này, Hạ Tinh Trình hoàn toàn bị động, chỉ cần anh dẫn dắt cậu trong cảnh đó là được. Quay mấy cảnh thế này đối với anh khá là thoải mái, vì không cần đối phương đáp lại quá nhiều, còn về việc hôn môi và vuốt ve đàn ông, dưới cái nhìn của anh đóng phim chính là đóng phim, không cần phải lúng túng.

Còn Hạ Tinh Trình, rõ ràng rất ngây ngô.

Dương Du Minh nhận ra cậu luôn căng thẳng, nhưng trạng thái căng thẳng này hoàn toàn phù hợp với trạng thái của Phương Tiệm Viễn ở trong phim, cậu chỉ cần phản ứng theo bản năng là được rồi.

Bọn họ quay cảnh hôn. Dương Du Minh lần đầu tiên quay cảnh hôn lưỡi kiểu này với đàn ông, anh cảm thấy hơi kỳ diệu, vì Hạ Tinh Trình rất cao, nên anh chỉ cần hơi cúi đầu là có thể hôn cậu, đối phương gần như không đáp lại, thậm chí động tác còn hơi cứng, nhưng không ngờ đôi môi rất mềm mại, có hương thơm của bạc hà, có lẽ trước khi quay phim cậu đã nhai kẹo cao su, còn hơi ngọt nữa.

Minh Nhật Tinh TrìnhWhere stories live. Discover now