Chương 131

5.1K 282 40
                                    

Thời gian Lăng Gia Nguyệt quay lại đoàn phim nhanh hơn một chút so với dự kiến, lần này quay lại mẹ cô vẫn ở bên cạnh, hơn nữa còn định ở đó cho đến lúc cô quay xong phim luôn.

Hà Chinh hơi lo lắng, vì trông Lăng Gia Nguyệt rõ ràng sa sút hơn khoảng thời gian trước, giờ nghỉ giữa lúc quay phim, cô sẽ thành thật ngồi bên cạnh Nhậm Khả Đình, lặng lẽ chẳng nói câu nào.

Nhưng một khi bắt đầu quay phim, trạng thái của Lăng Gia Nguyệt rõ ràng sẽ khác ngay, trong phim và ngoài phim dường như hoàn toàn là hai người khác nhau.

Thậm chí Hà Chinh còn cảm thấy quyết định bảo Lăng Gia Nguyệt tạm thời không nhận phim mà quay lại đi học tiếp của Nhậm Khả Đình khá là đáng tiếc.

Ngày Lăng Gia Nguyệt quay lại có tìm Hạ Tinh Trình, nghiêm túc xin lỗi cậu.

Hạ Tinh Trình không quan tâm cô có thật lòng không, chỉ gật đầu nhận lời xin lỗi của cô.

Dư luận ở trên mạng đã phai nhạt. Phòng làm việc của Hạ Tinh Trình đăng bài thanh minh hơi mơ hồ, chỉ phủ nhận mối quan hệ mập mờ của Hạ Tinh Trình với đàn ông, chứ không nói những bức ảnh này đến từ đâu.

Mà những blogger giải trí ở trên mạng cũng không nhắc tới chuyện này nữa, showbiz nhanh chóng có tin đồn mới, sự chú ý của mọi người bị dời đi, mọi chuyện cũng cứ thế mà trôi qua.

Thật ra trong lòng Hạ Tinh Trình hơi tiếc nuối. Cậu biết mình không nên nói, nhưng thỉnh thoảng lại tồn tại một chút ảo tưởng, nếu một ngày, cậu có đủ sức mạnh, có phải là cậu có thể công khai với bên ngoài không? Cậu không biết.

Thời tiết ngày càng nóng.

Thỉnh thoảng Hạ Tinh Trình sẽ sinh ra một loại ảo tưởng rằng thời gian đã quay lại hai năm trước, sutido nóng bức, staff tới lui bận rộn, người đàn ông mà cậu thích thầm anh tuấn điềm tĩnh.

Hàn Bách Hàm là một người nội liễm ít nói, nên lúc ở trường quay, Hạ Tinh Trình cũng ngày càng yên tĩnh lạnh nhạt.

Ở đây, bình thường Dương Du Minh không thể nói chuyện với cậu, bọn họ luôn giữ một khoảng cách, không để mối quan hệ thân thiết làm hỏng cảm xúc của nhân vật.

Tống Ngôn Ngôn thỉnh thoảng sẽ tới bên cạnh Hạ Tinh Trình, nhỏ giọng nói: "Anh Tinh, lúc quay phim khí chất của anh ngày càng giống Hàn Bách Hàm."

Hạ Tinh Trình đang xem kịch bản, không thèm ngẩng đầu lên trả lời cô: "Đóng phim không phải nên như vậy à."

Tống Ngôn Ngôn hỏi cậu: "Là nhập vai ạ?"

Hạ Tinh Trình không trả lời.

Tống Ngôn Ngôn lại hỏi: "Lúc anh và anh Minh quay xong Tiệm Viễn, cũng nhập vai ạ?"

Hạ Tinh Trình đỏa mắt nhìn cô, rồi dời ánh mắt về phía Dương Du Minh, Dương Du Minh vốn nhắm mắt giống như đang ngủ, nhưng không biết sao dường như chợt chú ý tới ánh mắt của Hạ Tinh Trình, anh mở mắt ra nhìn cậu, rồi kéo khóe miệng lên một độ cong rất nhỏ.

Tống Ngôn Ngôn bỗng dưng nín thở, cô hạ thấp giọng, nói với Hạ Tinh Trình: "Có phải Dương Du Minh cười với anh không?"

Minh Nhật Tinh TrìnhWhere stories live. Discover now