1

21 1 0
                                    

Hôm nay thời tiết hỏng bét đến tựa như là Gia Nghệ tâm tình vào giờ khắc này. Hắn bình thường cũng không dễ dàng táo bạo, nhưng ở liên tục hai lần bị gió lớn thổi sai lệch xe đạp về sau, hắn rốt cục dừng xe, trông coi phía trên một đống hành lý cho Lý Vấn Hàn gọi điện thoại.

"Ngươi qua đây tiếp ta một hạ."

"Làm gì? Ta đáp ứng ngươi trước giao toàn bộ tiền thuê nhà còn giao tiền thế chấp đã rất khách khí, ngươi còn muốn cọ xe của ta? Không tiếp, hôm nay gió lớn như vậy, ta xe vừa tẩy."

"Ai nha." Gia Nghệ một tiếng này cùng hắn bình thường quen dùng nũng nịu ngữ khí khác biệt, mà là tức giận, "Ngươi không tới đón ta ta không đi được phòng ở. Ta trên đường, sắp bị gió thổi bay."

"Sách, thật thảm."

Gia Nghệ, năm giá trị 21 tuổi, đang đứng ở nhân sinh bên trong nhất nghèo khó thời kì: Thật, người không có đồng nào. Hắn không có tiền đón xe, có thể xoát một cỗ xe đạp vẫn là tháng trước mua nửa năm thẻ.

Nhưng hôm nay gió quá lớn, không chỉ có lạnh, xe đạp thậm chí không thể vững vàng kéo lấy hành lý của hắn tiến lên.

Hắn tại dọn nhà, muốn đi trước cùng Lý Vấn Hàn cùng một chỗ mướn hai phòng ngủ một phòng khách trong phòng. Tiền thuê nhà là áp một bộ ba, tất cả đều là Lý Vấn Hàn giao.

Lý Vấn Hàn là hắn đại học học trưởng, năm nay đã tốt nghiệp, ở trong game cùng hắn quen biết, hai người là hoàng kim cộng tác. Cái này cộng tác rất có tiền, trong nhà mở ra mắt xích tiệm cơm, có một cỗ ngàn vạn xe thể thao. Nhưng tốt nghiệp về sau, cũng bị vứt ra tự lực cánh sinh, ngoại trừ một chiếc xe, cùng có thể tại nhà mình trong tiệm ăn chực, cũng không có cho hắn dư thừa tiền.

Lý Vấn Hàn lý tưởng là mở một nhà công ty game, mình làm lão bản, Gia Nghệ có thể làm kỹ thuật của hắn khai phát quản lý.

Nhưng Gia Nghệ bây giờ vẫn là cái đại nhị học sinh, còn không đủ để gánh này trách nhiệm.

Gia Nghệ nguyên bản cũng bất tận, trong nhà thuộc về bình thường thường thường bậc trung gia đình, không lo ăn mặc, có khi cũng có thể mua chút hàng hiệu. Nhưng không biết tháng trước rút ngọn gió nào, thế mà mua một đầu 30 vạn dây chuyền, vẫn là dùng cầu được người trong nhà sau khi đồng ý làm thẻ tín dụng xoát, hơn nữa là trả góp.

Người trong nhà biết sau chuyện này giận dữ, nói coi như theo đuổi con gái cũng không thể như thế lãng phí, mới bao nhiêu lớn niên kỷ, đều không có thu nhập của mình, lại muốn mua 30 vạn dây chuyền tặng người, đương gia bên trong tiền đều là rút thưởng rút đến sao?

Kết quả, dây chuyền đến về sau, thế mà còn là nam sĩ dây chuyền, trong nhà càng là vỡ tổ.

Chuyện về sau Gia Nghệ không chịu nói, Lý Vấn Hàn chỉ có thể ra kết luận: Hắn thích nam.

"Ngươi đừng đối ta có ý tứ a." Đang nghe hắn muốn theo mình cùng thuê lúc, Lý Vấn Hàn biểu thị nói, " mặc dù ta là một cái tinh xảo nam nhân, nhưng ta thật là 1."

"Ta biết." Gia Nghệ nhìn xem hắn một đống máy tập thể hình, lại ngó ngó cái kia cường tráng cánh tay, không chút nghi ngờ một quyền tới mình có thể sẽ bay.

qcyn. mùa đông liền nên yêu thươngDonde viven las historias. Descúbrelo ahora