28

3 0 0
                                    

Bên ngoài thời tiết tốt, mọi người liền đi ra ngoài đi dạo, cùng một chỗ lại nhìn phim, mới đem Hồ Xuân Dương cùng Thi Triển đưa về trường học ký túc xá. Lý Vấn Hàn một nhóm về nhà, lại đi ngang qua tình thú vật dụng cửa hàng.

"Có nên đi vào hay không?" Lý Vấn Hàn dừng xe lại.

Quản Nhạc hỏi: "Ngươi muốn mua cái gì a? Trong nhà có phải dùng." Hà Sưởng Hy tại trên mạng mua rất nhiều biện pháp cùng dầu, phân cho bọn hắn một chút, Quản Nhạc cũng sẽ để hắn mua một lần. Nhưng Hà Sưởng Hy không có mua qua những vật khác, hắn nói Gia Nghệ không thích chơi tình thú.

Lý Vấn Hàn thích, luôn có một chút kỳ kỳ quái quái ý nghĩ. Lần trước để Quản Nhạc mang theo lỗ tai thỏ cùng thỏ cái đuôi, nghe nói vẫn là Sư Minh Trạch đề cử cửa hàng, không biết hai người này làm sao quen lên.

"Không biết, liền muốn nhìn xem." Lý Vấn Hàn quan sát phản ứng của hắn. Đến cùng là người trưởng thành, Quản Nhạc đối với phương diện này không phải đặc biệt bài xích, chỉ cần để hắn dễ chịu, độ chấp nhận vẫn còn rất cao.

Nhưng Lý Vấn Hàn không biết loại kia làm miệng bên trong cùng trên mặt hành vi hắn có thể hay không tiếp nhận, Quản Nhạc giống như càng để ý là cảm giác: Đến hắn cao hứng.

"Vậy đi xem một chút đi." Quản Nhạc đồng ý. Hắn phát giác được Lý Vấn Hàn ánh mắt, cho là hắn lại muốn nếm thử cái gì mới đồ vật. Nhưng Lý Vấn Hàn ở bên trong dạo qua một vòng, cũng chỉ mua biện pháp cùng dầu.

Hắn có chút buồn bực.

Lý Vấn Hàn sau khi lên xe hỏi: "Lịch lịch, ngươi có phải hay không cái gì đều có thể a?"

"Ngươi muốn làm gì?" Quản Nhạc phòng bị mà nhìn xem hắn. Trong đầu suy nghĩ lung tung: Cũng không có mua kỳ quái đạo cụ a, không thấy được cái gì trói buộc đồ vật, hoặc là trừng phạt đồ vật a?

Hắn đã từng lấy vì Lý Vấn Hàn có phải hay không có run S khuynh hướng, cho nên già nếm thử một chút vật kỳ quái, về sau phát hiện hắn chỉ là không hiểu, thuần hiếu kì.

Hắn nhẹ nhàng thở ra. Cái này bạn trai mặc dù rất không tệ a, nhưng nếu có điểm run S, vẫn là thật phiền toái. Hắn không quá xác định mình có thể tiếp thụ lấy trình độ gì.

Lý Vấn Hàn không biết hắn đang suy nghĩ gì, chỉ là xoắn xuýt, do dự, qua hơn nửa ngày mới hỏi: "Ngươi có thể hay không tiếp nhận, chụp ảnh a?"

Quản Nhạc nhíu mày lại, có chút khó có thể tin mà nhìn xem hắn, ánh mắt phá lệ không hiểu, ý kia là: "Ngươi còn có cái này biến thái đam mê?"

Lý Vấn Hàn xấu hổ, không tốt nói thêm nữa. Thầm nghĩ Gia Nghệ cùng Hà Sưởng Hy quả nhiên rất biến thái.

Quản Nhạc lúc ấy tại phòng bếp, không biết bọn hắn bên ngoài nhìn ảnh chụp, chỉ nghe được Thi Triển nói Hà Sưởng Hy bối cảnh hình ảnh là Gia Nghệ đồ tắm chiếu, này cũng không có gì, cho dù là thật ảnh nude, bạn trai mình đương bối cảnh, cũng không phải việc ghê gớm gì, cất giấu điểm liền tốt. Dù sao cũng không có khả năng đập đến nhiều hèn mọn, hẳn là tương đối có mỹ cảm ảnh chụp mới đúng.

qcyn. mùa đông liền nên yêu thươngWhere stories live. Discover now