17

6 0 0
                                    

Đã ăn xong cơm trưa, tất cả mọi người trong phòng khách co quắp. Quản Nhạc sai sử Lý Vấn Hàn: "Đi rửa chén."

Lý Vấn Hàn sai sử Gia Nghệ: "Nhanh đi cầm chén tẩy, ngươi hứa hẹn qua muốn làm việc nhà sống."

Gia Nghệ: "Nhưng ta hiện tại không nợ ngươi tiền a." Hà Sưởng Hy đã đem hai người bọn họ tiền thuê nhà đều trao, hắn hiện tại cùng Lý Vấn Hàn không phải chủ nợ cùng mắc nợ người quan hệ.

Lý Vấn Hàn: "... Coi như không nợ ta tiền, vậy ngươi cũng ăn, bạn trai ta nấu cơm cho ngươi, bạn trai ngươi đến cho ta đi rửa chén, ngươi để hắn tẩy."

Gia Nghệ: "..." Nhất thời không biết nên như thế nào phản bác, liền nhìn về phía Hà Sưởng Hy.

Hà Sưởng Hy: "?" Hắn chân thành nói, "Hy Hy sẽ không rửa chén."

Gia Nghệ: "Ngươi vừa tới ngày đầu tiên, còn nói ngươi cũng biết nấu cơm." Lúc ấy đó là bởi vì ăn Quản Nhạc cùng Gia Nghệ dấm, bất quá hắn biết làm cơm, Gia Nghệ biết.

Gia Nghệ hiện tại ngay cả hắn từ nhỏ đến lớn nước tiểu qua mấy lần giường đều biết, tất cả đều là Hà Sưởng Hy tỷ tỷ nói. Hắn cùng Hà Sưởng Hy hai người tỷ tỷ có một cái bầy, tên là "Như thế nào chăn nuôi một con Hy Hy" .

Nhị tỷ nói cho hắn biết muốn thế nào quan tâm Hà Sưởng Hy, đại tỷ thì là khen Hà Sưởng Hy có nào ưu điểm. Tỉ như "Hy Hy cũng rất hiền lành" loại hình.

Gia Nghệ trước mắt còn không có cảm thụ qua hắn hiền lành, nhưng hắn rất tình nguyện cảm thụ một chút.

"Hy Hy biết làm cơm." Hà Sưởng Hy thừa nhận nói, "Nhưng là sẽ không rửa chén." Hắn còn đứng ở Lý Vấn Hàn bên kia, "Ngươi nói đúng, bạn trai ngươi nấu cơm cho ta, cho nên ta để cho ta vị hôn phu rửa bát cho ngươi." Hắn hô Gia Nghệ, "Vị hôn phu, nhanh đi."

Gia Nghệ: "..." Hắn cùng Lý Vấn Hàn bất tài là một vị trí sao?

Nhưng hắn cuối cùng vẫn là đi tẩy.

Ngoại trừ rửa chén, còn có cái khác chờ lấy muốn làm việc nhà. Buổi sáng lên được quá muộn, đều không có người giặt quần áo, lãng phí một cách vô ích tốt đẹp trời nắng.

Lý Vấn Hàn nguyên bản lôi kéo Quản Nhạc cùng một chỗ xem phim, Quản Nhạc đột nhiên nói: "Hẳn là đem quần áo tẩy." Lúc này hơn một giờ, tẩy xong còn có thể phơi đến trưa.

"Ngày mai lại tẩy." Lý Vấn Hàn nói, " ngày mai còn không có một ngày nghỉ ngơi sao?"

Dù sao bọn hắn cũng không có ý định đi ra ngoài chơi. Hắn cùng Quản Nhạc vừa đi vào thuận lợi giai đoạn, hai người trưởng thành đều có nhu cầu, ban đêm không chịu lãng phí một chút thời gian. Ban ngày liền đều chẳng muốn đi ra ngoài, ỷ lại trong nhà nghỉ ngơi.

"Ngày mai trời đầy mây." Quản Nhạc ở trên màn ảnh điểm hai lần, điều ra dự báo thời tiết, "Chuyển mưa kẹp tuyết. Hôm nay tẩy còn có thể phơi, ban đêm thu vào đến thả hơi ấm bên cạnh, ngày mai liền triệt để làm." Hắn nhìn Lý Vấn Hàn không tình nguyện, đứng lên nói, " ta đi tẩy đi." Dù sao cũng không phải giặt tay, chính là đem quần áo bẩn đều chỉnh lý đến máy giặt, ngược lại cái giặt quần áo dịch sự tình.

qcyn. mùa đông liền nên yêu thươngDonde viven las historias. Descúbrelo ahora