3

7 0 0
                                    

Hà Sưởng Hy ngủ thiếp đi.

Lý Vấn Hàn còn tưởng rằng hắn muốn trằn trọc, xoắn xuýt Gia Nghệ cùng Quản Nhạc là quan hệ như thế nào, sau đó còn muốn oán trách sinh khí, chỉ trích Gia Nghệ là cái lớn cặn bã nam các loại, đều làm xong lắng nghe chuẩn bị.

Ai biết gia hỏa này cùng cái người già đồng dạng ngâm cái chân, vậy mà tiến vào trong chăn đi ngủ.

Hắn đóng chính là mình chăn mền, cũng không có xâm chiếm quá nhiều địa bàn, đàng hoàng ngủ ở một bên. Lý Vấn Hàn nhìn chằm chằm hắn ngủ mặt, trong lòng so sánh một chút, vẫn là Quản Nhạc tấm kia khuôn mặt nhỏ càng có thể yêu.

Mà lại Hà Sưởng Hy quá cao, hắn không thích cao hơn chính mình.

Thế là hắn cũng thành thật dự định ngủ, nhưng điện thoại sáng lên, biểu hiện Gia Nghệ phát tới tin tức: Hắn đã ngủ chưa?

Lý Vấn Hàn: Ân.

Gia Nghệ: Đổi.

Lý Vấn Hàn: ?

Ngoài cửa rất nhanh truyền đến tiếng gõ cửa nhè nhẹ.

Lý Vấn Hàn: "..."

Hắn bò xuống giường, mở cửa sau nói: "Ai muốn đổi với ngươi?"

Gia Nghệ: "Ta giúp ngươi giặt một tháng bít tất."

Lý Vấn Hàn: "... Ngươi bây giờ vốn là phải cho ta tẩy bít tất." Ngoại trừ đồ lót, Lý Vấn Hàn tất cả quần áo hắn đều phải tẩy.

"Quản Nhạc đi ngủ mặc con thỏ nhỏ áo ngủ, có lỗ tai thỏ." Gia Nghệ đổi cái sách lược.

Thế là Lý Vấn Hàn cùng hắn đổi.

Nhưng hắn đi vào Gia Nghệ gian phòng lúc, vẫn là một mặt bị đuổi ra ngoài bất mãn.

Quản Nhạc lúc đầu bởi vì bạn cùng phòng đột nhiên thay người cũng có chút luống cuống, nhưng nghe gặp hắn căm giận bất bình chỉ trích về sau, vẫn là trước an ủi hắn: "Vậy ngươi liền cùng ta ngủ đi. Ta đi ngủ không ngáy ngủ ha ha."

"Thật hay giả?" Lý Vấn Hàn giả ra giọng hoài nghi, "Vạn nhất ngươi đánh làm sao bây giờ?"

"Vậy ngươi liền đem ta làm tỉnh lại." Quản Nhạc nói.

Lý Vấn Hàn thuận lên tiếng: "Ngươi ngủ thiếp đi dễ dàng tỉnh sao?"

Quản Nhạc nghĩ nghĩ: "Không biết..." Bởi vì vẫn chưa có người nào nói hắn nửa đêm ngáy to sau đó đem hắn làm tỉnh lại qua. Nhưng hắn bảo đảm nói, "Ngươi có thể dùng sức làm, ta sẽ không đánh người."

"Ờ." Lý Vấn Hàn nhìn bất đắc dĩ đáp ứng.

Lần nằm không gian không lớn, phiêu cửa sổ kia một mảnh vị trí bị Gia Nghệ đổi thành hưu nhàn khu, trên mặt đất trải thảm, còn có cái người lười ghế sô pha, bình thường ở chỗ này phơi nắng chơi đùa. Quản Nhạc cái giường đơn, liền đặt ở giường lớn bên cạnh. Vì tiết kiệm không gian, hai tấm giường cũng.

Lý Vấn Hàn dùng khóe mắt liếc trộm hắn áo ngủ. Thật là con thỏ tạo hình, có cái mũ, mang hai lỗ tai thỏ. Quản Nhạc nói với hắn ngủ ngon về sau, liền đem mũ đeo lên ngủ.

qcyn. mùa đông liền nên yêu thươngWhere stories live. Discover now