phiên ngoại

13 0 0
                                    

Ngày tết ông Táo phiên ngoại thiên

Hà Sưởng Hy cùng Gia Nghệ lại cãi nhau, vào thứ sáu ban đêm. Trong trường học đã bắt đầu nghỉ, tất cả mọi người về nhà ăn tết. Thi Triển cùng Hồ Xuân Dương liền đều trở về, bởi vì vẫn là yêu đương kỳ, hai người là ai về nhà nấy , chờ đến năm khai giảng lại tương phùng.

Hà Sưởng Hy cùng Gia Nghệ tình huống không giống, đã gặp gia trưởng, năm có thể cùng một chỗ qua.

Kết quả là bởi vì ăn tết sự tình ầm ĩ lên. Hà Sưởng Hy tức giận đến đóng sập cửa mà ra, chạy đến sát vách Lý Vấn Hàn trong phòng. Lý Vấn Hàn cùng Quản Nhạc bị hắn giật nảy mình, ngược lại không có ở làm việc, hai người chính thương lượng kết hôn một số việc. Chân chính kết hôn, Lý Vấn Hàn trong nhà sẽ cho bọn hắn mua phòng ốc, nhưng bận tâm đến Quản Nhạc tâm tình, phòng ở trước hết đặt chỗ ấy, bọn hắn vẫn là tại hiện tại nơi này tiếp tục ở.

Quản Nhạc nghĩ tích lũy ít tiền, về sau mình cũng mua một bộ, mới bằng lòng yên tâm thoải mái ở Lý gia mua biệt thự lớn.

Các đại nhân đều không có ý kiến gì, Lý Vấn Hàn cha mẹ chính thích hài tử độc lập, liền nói cùng tăng thêm đãi ngộ đồng dạng: Phòng ở giữ lại cho các ngươi, xe cho ngươi mở, trong nhà đại lí có thể tùy thời quá khứ ăn cơm.

Hai người tiếp tục qua cuộc sống của mình, theo mình an bài thế nào. Liền liên kết cưới cũng phải để bọn hắn mình thương lượng đi, ba ba mụ mụ chỉ xứng hợp, không can thiệp.

Quản Nhạc thật cao hứng dạng này tôn trọng, lôi kéo Lý Vấn Hàn nói rất nhiều nói. Chính nói đến cảm động chỗ, Hà Sưởng Hy gõ cửa tiến đến.

Quản Nhạc một mặt ngoài ý muốn mở cho hắn cửa, nhìn xem hắn bò lên giường.

Lý Vấn Hàn: "... Ngươi làm gì?" Còn may là ngay trước mặt Quản Nhạc, không phải hắn còn muốn giải thích.

Hà Sưởng Hy mặc kệ, hắn ỷ lại trên giường nói: "Đêm nay ba người chúng ta người ngủ đi."

"Ngươi cùng Gia Nghệ cãi nhau à nha?" Quản Nhạc đóng cửa lại, không khóa, xem chừng khả năng Gia Nghệ vẫn là sẽ tới vớt người. Hắn trở lại trên giường, giường ngược lại là đủ lớn, ba người cũng có thể ngủ.

"Ta bảo hôm nay hết năm cũ, chúng ta hẳn là ăn sủi cảo, hỏi hắn làm sao quên." Hà Sưởng Hy nói. Lý Vấn Hàn cùng Quản Nhạc ban ngày đi trong nhà, sau bữa cơm chiều mới trở về. Hắn cùng Gia Nghệ hôm nay là tự mình giải quyết ba bữa cơm.

Hà Sưởng Hy ban ngày cùng hắn cùng nhau chơi đùa, cũng không nhớ ra được, ban đêm xoát điện thoại nhìn thấy các bằng hữu chúc phúc mới giật mình: Ngày tết ông Táo đêm a, vì cái gì mới mới không cùng hắn hết năm cũ?

Không nói lễ vật cái gì, tổng hẳn là ăn cơm tất niên a? Hắn là quên, nhưng Gia Nghệ cũng không có xách.

Hà Sưởng Hy liền có chút sinh khí, oán trách vài câu, ai biết Gia Nghệ nói —— "Ngày mai mới là tết Táo Quân." Hà Sưởng Hy khó có thể lý giải được ngữ khí, "Hắn thế mà nói với ta, ngày mai mới là tết Táo Quân. Minh Minh chính là hôm nay a, chính hắn quên, còn chống chế, muốn nói thành ngày mai, đương Hy Hy là đồ đần sao?"

qcyn. mùa đông liền nên yêu thươngWhere stories live. Discover now