25

6 0 0
                                    

Quản Nhạc tại bọn hắn sau khi tắm xong leo đến trên giường đi lúc, liền bắt đầu vẻ mặt thành thật Bát Quái: "Nhà các ngươi có cái gì hào môn ân oán?"

Lý Vấn Hàn: "Cái gì hào môn ân oán?"

"Liền... Nhận nuôi a, người thừa kế tranh đấu a, kia loại hình." Quản Nhạc còn tưởng là thật sự cho rằng là như thế này, "Phim truyền hình bên trong thường xuyên như thế diễn."

Con gái tư sinh loại hình hắn không dám công khai hỏi, sợ Lý Vấn Hàn cảm thấy mạo phạm.

"Nhà chúng ta không phải cái gì thương đấu trường a." Lý Vấn Hàn giải thích nói, "Kỳ thật nhà chúng ta thuộc về văn hóa gia đình. Ông ngoại của ta là hải dương Địa Cầu nhà hóa học, đã từng thế hệ trước Bắc Đại tài tử. Gia gia của ta là quân nhân. Đúng nga, vậy hắn thuộc về võ tướng, nhà chúng ta văn võ song toàn."

"Thế nhưng là ——" Quản Nhạc chần chờ nói, "Nhà các ngươi tiền..." Bắc Đại tài tử nhà hóa học cùng quân nhân đều rất lợi hại, nhưng không nhất định sẽ như vậy giàu có đi. Lý Vấn Hàn chiếc xe kia thật là quá mắc.

"Cha ta tính thương nhân đi, liền mở ra một nhà thịt nướng cửa hàng." Lý Vấn Hàn ám chỉ, "Chỉ chúng ta đi nhà này, hàn phản."

"Đó là ngươi cha mở?" Quản Nhạc bừng tỉnh đại ngộ đạo, sau đó vụng trộm hỏi hắn, "Vậy ngươi tỷ tỷ vì cái gì gọi lão bản nương a? Cha ngươi không có đem gia sản cho ngươi, cho nàng lão công rồi?"

Lý Vấn Hàn bị ném ra tự lực cánh sinh, liền có giải thích.

Lý Vấn Hàn: "..."

"Tỷ tỷ của ta."

"Ừm."

"Không phải cha ta nữ nhi."

"Kia chẳng lẽ là —— cha ngươi muội muội?"

Lý Vấn Hàn: "... Ngươi đối ta gia đình đến cùng có cái gì hiểu lầm a? Ta thật là rất gia đình bình thường, rất bình thường gia đình."

"Ôi, thật là phổ thông." Quản Nhạc chế nhạo, "Khoe khoang nhà mình có biệt thự lớn phổ thông."

"Ta đây chẳng qua là vì để cho ngươi thích ta." Lý Vấn Hàn oan uổng nói, " ta về sau không phải cũng không có thổi qua nha."

"Tốt tốt tốt." Quản Nhạc cũng chỉ là đùa giỡn một chút, "Vậy ngươi tỷ tỷ đến cùng cùng ngươi cha là quan hệ như thế nào? Cùng ngươi lại là cái gì quan hệ?"

"Ta nói không cho ngươi sinh khí a." Lý Vấn Hàn sợ hắn tự trách mình lừa gạt, giải thích, "Nàng chính là nghĩ quan sát ngươi một chút, không có ý tứ gì khác."

"Được." Quản Nhạc có thể lý giải.

"Vậy ta nói." Lý Vấn Hàn một câu trả lời hắn hai vấn đề, "Nàng cùng ta cha sinh ra ta."

Quản Nhạc: "?" Hắn nhất thời còn không có kịp phản ứng, "Tỷ ngươi cùng ngươi cha sinh ra ngươi?" Đây là cái gì kinh thiên đại bạo liệu?

"Không phải, nàng không phải tỷ ta. Nàng là mẹ ta." Lý Vấn Hàn dứt khoát hô.

Quản Nhạc thật mộng.

Hắn nhìn xem Lý Vấn Hàn, Lý Vấn Hàn nhìn lại hắn , chờ lấy hắn phản ứng.

"Mẹ ngươi?" Quản Nhạc biểu lộ rất khó hiểu, "Nàng mới hơn ba mươi tuổi a? Ngươi..." Làm gì hơn ba mươi tuổi cũng không sinh ra hai mươi lăm tuổi hài tử a.

qcyn. mùa đông liền nên yêu thươngWhere stories live. Discover now