27

14 0 0
                                    

Hồ Xuân Dương đi vào trong nhà thời điểm phồng lên cái mặt, giống như có chút không cao hứng. Quản Nhạc hỏi làm sao vậy, Thi Triển gãi đầu một cái: "Ta cùng ta huynh đệ đập cái video, hắn sau khi nhìn thấy ăn dấm."

"Không có ăn dấm." Hồ Xuân Dương vứt xuống một câu, đi vào trước tìm hắn đại ca.

Lý Vấn Hàn từ trong phòng thay quần áo xong ra, đối diện bị Hồ Xuân Dương nhào cái đầy cõi lòng. Hồ Xuân Dương nhìn thấy hắn vẫn là cười, đem mang tới lễ vật đưa cho hắn: "Đại ca, ngày lễ khoái hoạt."

"Ngày lễ khoái hoạt, Hồ Tiểu Dương." Lý Vấn Hàn cũng chuẩn bị cho hắn lễ vật, cùng Quản Nhạc cùng một chỗ lấy ra.

Quản Nhạc trông thấy hắn cầm hai cái hộp, hỏi: "Còn có Thi Triển đây này?"

"Ngươi còn chuẩn bị cho Thi Triển lễ vật?" Lý Vấn Hàn một mặt "Ta mới biết được" biểu lộ, cố ý nói, "Cho hắn lễ vật làm gì? Đừng cho hắn."

Hồ Xuân Dương gật gật đầu, đi theo hắn nói: "Đừng cho hắn."

"Ôi." Lý Vấn Hàn xoa bóp khuôn mặt nhỏ của hắn, "Cãi nhau à nha?"

"Ai cãi nhau?" Hà Sưởng Hy từ trong phòng chạy ra, ôm mấy phần lễ vật, nghiêm túc nói, "Khúc mắc không được quấy đỡ , chờ qua hết lại nhao nhao."

Hồ Xuân Dương sâu kín mở miệng: "Nếu như Gia Nghệ cùng người khác cùng một chỗ qua lễ Giáng Sinh, còn đập coi thường nhiều lần, thượng truyền đến trên mạng, chỉ có hai người bọn họ..."

"Hắn dám làm như thế ta đánh chết hắn." Hà Sưởng Hy lập tức nói.

Hồ Xuân Dương liền không lên tiếng địa, liếc nhìn Thi Triển.

"Ta, ta, ai, ta sai rồi." Thi Triển giải thích, "Hắn cố ý bay tới nhìn ta, liền đợi như vậy một hồi, cho nên ta liền —— ai, hảo hảo, lần sau nhất định kéo ngươi cùng một chỗ đập. Ta cho là ngươi sẽ không nguyện ý cùng ta đập loại này coi thường nhiều lần, trước kia đều không đập."

Thi Triển tại một cái video trên bình đài có người khí không tệ tài khoản, thường xuyên tuyên bố một chút coi thường nhiều lần. Đây coi như là hắn bình thường một cái yêu thích, cùng Hồ Xuân Dương yêu đương sau cũng mời Hồ Xuân Dương cùng hắn cùng một chỗ đập, nhưng Hồ Xuân Dương nói không, hắn không thích tú ân ái, chớ nói chi là còn tú đến trên mạng đi.

Thi Triển liền không có cưỡng cầu, lần này cùng hảo bằng hữu ghi chép video, cũng không nghĩ tới hắn.

"Hắn không cùng ngươi đập, cũng không có nghĩa là ngươi liền có thể cùng người khác đập." Hà Sưởng Hy nghĩa chính ngôn từ địa đạo, còn nêu ví dụ tử, "Tựa như ta cùng Hoàng Gia Tân chia tay, hắn liền có thể đi tìm khác bạn trai sao?"

Gia Nghệ nhíu mày.

Quản Nhạc nói: "Hy Hy có thể nha, bá đạo như vậy."

Lý Vấn Hàn vỗ vỗ Gia Nghệ vai, tỉnh ngộ nói: "Khó trách ngươi trước đó chia tay trạng thái lúc, cũng nói hắn là bạn trai ngươi. Ngươi không phải lòng mang tình cũ, là không dám nói bạn trai cũ a?"

Gia Nghệ: "..." Không, hắn thật là trong lòng không có cảm thấy thật điểm.

Thi Triển chỉ có thể luôn mồm xin lỗi, nói lần sau cũng không dám nữa. Hồ Xuân Dương hừ một tiếng, biểu thị: "Ngươi lần sau còn như vậy, ta liền đi cùng ta đại ca ngủ chung."

qcyn. mùa đông liền nên yêu thươngWhere stories live. Discover now