29

5 0 0
                                    

Thứ bảy, ngày nắng, lại đến giặt quần áo phơi nắng giày tốt đẹp thời cơ. Quản Nhạc lên được phi thường sớm, cắm tốt nồi cơm điện, lại tại trong nhà bận rộn, quần áo tất cả đều vơ vét tẩy về sau, bắt đầu xoát lên giày. Nam sinh ở giày phương diện giảng cứu, bây giờ lại lưu hành bạch giày, lau giày thành một kiện chuyện trọng yếu.

Ngay tại Quản Nhạc xoát xong mình, định đem Lý Vấn Hàn cũng lấy ra thuận đường xoát lúc, Lý Vấn Hàn rốt cục đứng lên, từ trong tay hắn giành lấy bàn chải: "Ta tới. Không thể đều gọi ngươi làm..." Hắn còn nói nhỏ.

"Ồ?" Quản Nhạc nhìn qua hắn cười, "Dự định chịu khó à nha?"

"Ta rất lười sao?" Lý Vấn Hàn không phục nói, "Ta giúp ngươi thu thập tủ quần áo, cùng ngươi cùng một chỗ gấp quần áo, hôm qua ta còn rửa chén, ta còn lê đất, gần nhất rác rưởi tất cả đều là ta cầm tới dưới lầu đi ném, chuyển phát nhanh cũng là ta đi lấy." Hắn như thế chịu khó, đã là đương đại nam nhân tốt.

"Ngươi gấp quần áo bỏ vào thời điểm đem áo cùng quần thả cùng một chỗ, rửa chén ngươi không tẩy nồi, ta nhắc nhở ngươi ngươi lại quên tẩy nắp nồi, rửa chén sau không biết lau sạch sẽ bếp lò bên trên nước, lê đất kéo xong không thanh tẩy đồ lau nhà, ném rác rưởi là chúng ta lúc ra cửa thuận tiện mang đi, cầm chuyển phát nhanh là về nhà là tiện thể cầm lại." Quản Nhạc đồng dạng đồng dạng số, sau đó nói cho hắn biết, "Tẩy xong đặt ở chỗ đó phơi a, không nên tùy tiện thả." Tẩy cũng không cần dạy, nam sinh có thể tẩy không sạch sẽ quần áo, nhất định sẽ rửa sạch sẽ giày của mình.

"Vì cái gì?" Lý Vấn Hàn nhìn một chút hắn chỉ vị trí, không nhìn ra có cái gì đặc thù. Cũng không phải chỉ có kia một mảnh không vị a?

"Bởi vì ngươi thả địa phương khác, buổi chiều mặt trời đổi phương hướng, liền phơi không tới." Quản Nhạc hỏi, "Ngươi nghĩ buổi chiều lại tới chuyển địa phương thật sao? Vậy cũng có thể a."

"Không được." Lý Vấn Hàn lựa chọn đàng hoàng nghe hắn, hắn vùi đầu lau giày, xoát sạch sẽ sau dựa theo yêu cầu đặt ở nên thả vị trí.

Quản Nhạc lại đi vào bận rộn, hắn tại đổi ga giường bị trùm. Nếu như không có làm bẩn, bọn hắn mỗi tuần mạt sẽ thay giặt một lần ga giường, ngày mưa dầm khí cũng không cần gấp, có hơi ấm có thể hong khô. Đổi ga giường thời điểm bao gối a, một chút che xám che đậy a, đều muốn cùng nhau đổi, còn muốn thừa cơ lau lau trên ngăn tủ đầu giường tro bụi. Tóm lại là mười phần bận rộn, thấy Lý Vấn Hàn thẳng buồn bực: "Ta trước kia, cũng không có nhiều chuyện như vậy a."

"Ngươi trước kia bao lâu đổi một lần ga giường?" Quản Nhạc hỏi.

"Hai tuần?" Lý Vấn Hàn nghĩ nghĩ, "Cũng không tính rất khoa trương a?"

"Còn tốt a, cũng có thể hai tuần một đổi." Quản Nhạc lại hỏi, "Vậy ngươi thanh xám sao? Bao lâu xoa một lần trong hộc tủ tro bụi?"

"Không biết." Cái này Lý Vấn Hàn không có đi nhớ, "Cảm thấy ô uế liền xoa đi." Bọn hắn phòng này bên trong rơi xám không nghiêm trọng lắm, ngăn tủ đỉnh những địa phương kia Lý Vấn Hàn bình thường cũng sẽ không đi sờ.

qcyn. mùa đông liền nên yêu thươngWhere stories live. Discover now