14

7 0 0
                                    

Lý Vấn Hàn tại nguyên chỗ cứng ngắc lại 3 giây, sau đó đem Gia Nghệ lôi đi. Hắn lôi kéo Gia Nghệ ra khách phòng cửa, tìm một cái góc không người, ra lệnh: "Nói."

Gia Nghệ: "Nói cái gì?"

"Kỹ xảo. Nhanh." Lý Vấn Hàn cũng không lo được mất mặt, mất mặt cũng so ném "Lão bà" mạnh, lôi kéo Gia Nghệ để hắn "Dốc túi tương thụ" .

Nhưng Gia Nghệ nói: "Không có cái gì kỹ xảo a, chính là làm."

"Ngươi muốn ăn đòn đúng hay không?" Lý Vấn Hàn vậy mới không tin, "Không có kỹ xảo hắn nói ta làm được không tốt?"

"Kỳ thật có đôi khi, hắn khó mà nói, không nhất định là thật không tốt." Gia Nghệ kết hợp kinh nghiệm của mình nói, " cũng chỉ nói là mà thôi a. Ngươi không cần quản hắn liền tốt."

Lý Vấn Hàn: "... Ta cảm thấy ta còn là có thể phân biệt ra được cảm xúc a?" Quản Nhạc lúc ấy có phải hay không cảm thấy không thoải mái, hắn có thể cảm thụ được.

"Ai nha, vật này đều là muốn luyện nha, quen tay hay việc." Gia Nghệ vẻ mặt thành thật nói, "Quen, mới có thể sinh xảo. Ngươi lão cố kỵ đảo đi đảo lại, điều chỉnh làm lại, sẽ để cho hắn càng không thoải mái. Còn không bằng trực tiếp dựa theo ngươi nghĩ đến, hắn vừa mới bắt đầu khả năng mâu thuẫn một hồi, về sau liền tốt."

"Thật hay giả?" Lý Vấn Hàn còn có chút không tin.

"Thật." Gia Nghệ bảo đảm nói, "Ngươi tin tưởng ta, học trưởng. Ta cùng Hy Hy vừa mới bắt đầu thời điểm, hắn còn khóc, một mực hô không cần tiếp tục, ta đem hắn miệng ngăn chặn, về sau hắn vẫn là hôn ta. Cuối cùng hắn vẫn là rất dễ chịu a. Lúc ấy ta mới 18 tuổi, có thể có cái gì kỹ xảo a. Học trưởng ngươi cũng 25, làm gì đều so ta, phải hiểu nhiều một chút a?"

"Ta thế nào cảm giác ngươi ở bên trong hàm ta?" Lý Vấn Hàn nói nhỏ địa đạo, còn chỉ vào hắn, "Không cho phép ngươi gạt ta a, gạt ta ta bắt đầu từ ngày mai đến liền đánh ngươi."

"Không lừa ngươi." Gia Nghệ vì hắn động viên, "Học trưởng ngươi có thể, nếu là hắn nói không muốn, ngươi đem hắn miệng ngăn chặn. Nam nhân có đôi khi muốn bá đạo một điểm."

Lý Vấn Hàn trở về.

"Học xong kinh nghiệm à nha?" Chính Quản Nhạc đi tắm rửa một cái, chính quấn khăn tắm ra, trên tóc cũng đóng một đầu khăn mặt, ngay tại xoa nước.

Bởi vì là muốn tới tham gia sinh nhật yến, Lý Vấn Hàn dẫn hắn cũng đi làm cái kiểu tóc. Lúc ấy hỏi hắn thích gì dạng lúc, hắn nói: Thử quyển một cái đi.

Lý Vấn Hàn nhỏ tóc quăn nhìn rất kiệt xuất đẹp mắt, hắn muốn thử xem.

Thế là hắn liền nóng cái tóc quăn, bất quá Lý Vấn Hàn nói, bỏng ra loại này quyển, màu đen không mắt sáng, liền để hắn nhiễm cái nhan sắc.

Quản Nhạc cũng không có khước từ , ấn hắn nói đến, nhiễm cái xinh đẹp kim sắc. Nhìn như cái tiểu vương tử.

Lý Vấn Hàn nhìn xem hắn nói: "Về sau ta là đại mỹ nhân cá, ngươi là tiểu mỹ nhân ngư."

Quản Nhạc vui.

Giờ phút này tiểu mỹ nhân ngư vừa xuất dục, quyển quyển lọn tóc còn tại tích thủy.

qcyn. mùa đông liền nên yêu thươngWhere stories live. Discover now