11

7 0 0
                                    

(Lý Chấn Ninh: Kỳ thật ta thích chính là... )

Gia Nghệ mang theo Hà Sưởng Hy trở về, còn lôi trở lại mấy người. Thi Triển vừa nhìn thấy Diêu Minh Minh, sửng sốt, tiếp lấy lại thấy được Sư Minh Trạch. Hắn chần chờ một chút về sau, cùng Sư Minh Trạch chào hỏi.

"Các ngươi nhận biết a?" Hồ Xuân Dương có chút ngoài ý muốn, hắn cùng Sư Minh Trạch nhận biết, bởi vì là bạn học cùng lớp.

"Nhà chúng ta ở đến tương đối gần, là cùng nhau chơi đùa huynh đệ." Thi Triển nói, nhưng hắn biểu lộ có chút kỳ quái, không dám ngẩng đầu hướng bên kia nhìn.

Hồ Xuân Dương nghi hoặc mà nhìn chằm chằm vào hắn.

Sư Minh Trạch trông thấy bọn hắn về sau, đột nhiên hô: "Nguyên lai bạn trai của ngươi là Thi Triển a?" Hắn cùng Hồ Xuân Dương một lớp, nghe nói năm thứ hai có cái nam sinh truy hắn đuổi đến rất mạnh, nhưng không có hỏi. Hắn vội vàng cùng Diêu Minh Minh yêu đương đâu, Diêu Minh Minh năm thứ ba đại học.

Hắn cùng Thi Triển mặc dù là hàng xóm, tình cảm cũng coi như được huynh đệ, nhưng có đối tượng ai còn Quản huynh đệ a? Hắn tiền vào trường học sau liền không có cùng Thi Triển cùng một chỗ trở về nhà.

"Nha, Thi Triển." Sư Minh Trạch một mặt "Cầm ngươi đem chuôi" cười, ôm Thi Triển vai nói, " hắn biết ngươi đã từng những sự tình kia sao?"

"Ngươi đừng nói a." Thi Triển sở trường khuỷu tay đỉnh lồng ngực của hắn, lời nói mang theo uy hiếp, "Có phải là huynh đệ hay không?"

"Không phải." Sư Minh Trạch không khách khí chút nào nói, " ngươi đào ta góc tường thời điểm làm sao không coi ta là huynh đệ?"

"Ta không có đào ngươi góc tường." Thi Triển nhanh nhảy dựng lên, thần sắc lo lắng, sợ Hồ Xuân Dương sinh khí.

Hồ Xuân Dương nghe bọn hắn, hướng Vương Triết nhìn thoáng qua, lại nhìn xem Sư Minh Trạch, chỉ vào hỏi: "Ngươi thích hắn sao?"

Sư Minh Trạch thuận ngón tay hắn phương hướng nhìn sang: "... Cái này ai?"

Hồ Xuân Dương: "?"

Hắn có chút loạn, Sư Minh Trạch ý tứ, không phải hắn cùng Thi Triển đã từng thích qua cùng là một người?

Quản Nhạc phát giác không ổn, đẩy Lý Vấn Hàn.

Lý Vấn Hàn mới vừa rồi là ngồi chơi đùa, bả vai có chút chua, giờ phút này nằm xuống, ra hiệu Quản Nhạc: "Giúp ta ấn ấn."

Quản Nhạc: "... Ta nện ngươi một quyền tin hay không?"

Lý Vấn Hàn: "Ngươi thay đổi. Ngươi không ôn nhu. Ngươi đem người ta thân thể cướp đi về sau, liền không trân quý người ta." Hắn học trên TV người nũng nịu, trên mặt đất xoay a xoay. Xoay đến Quản Nhạc "Phốc" một tiếng, lại nhịn không được cười.

Gia Nghệ cũng học hắn, nói với Hà Sưởng Hy: "Ngươi buổi tối hôm qua còn nói toàn thế giới ta mạnh nhất, hôm nay liền khen người khác mãnh."

Hà Sưởng Hy cũng cười, ôm hắn nói: "Tốt tốt tốt, ngươi mạnh nhất."

Lý Chấn Ninh tìm cái đất trống ngồi xuống, xem kịch.

qcyn. mùa đông liền nên yêu thươngWhere stories live. Discover now