5

5 0 0
                                    

Quản Nhạc không có đáp ứng.

Hắn nghiêng đầu nhìn Lý Vấn Hàn một hồi, sau đó lắc đầu.

"Vì cái gì?" Lý Vấn Hàn có chút bực bội hỏi. Hắn mặc dù không đến mức cảm thấy Quản Nhạc nhất định phải đáp ứng mình, nhưng cũng là bị rất nhiều người truy cầu lớn, thu qua thổ lộ vô số kể. Nếu như hắn nghĩ, hắn rất dễ dàng liền có thể thoát đơn.

Nhưng hắn không nghĩ tới mình lần thứ nhất cùng người lấy lòng, cứ như vậy bị cự tuyệt, còn dị thường dứt khoát, ngay cả một điểm uyển chuyển lý do đều không có.

Quản Nhạc thậm chí đều không cười, nhìn vẫn rất thận trọng.

"Bởi vì cùng ngươi còn không quen a." Hắn nói cái rất bây giờ lý do.

Lý do này Lý Vấn Hàn không phải là không thể lý giải, nhưng hắn có chút không phục nói: "Gia Nghệ cùng Hà Sưởng Hy hôm qua vừa gặp mặt, ban đêm còn phát sinh quan hệ đâu."

"Bọn hắn kia không giống." Quản Nhạc lại cười, "Bọn hắn là cửu biệt trùng phùng, Gia Nghệ trong phòng có rất nhiều hắn cùng Hà Sưởng Hy chụp ảnh chung, hắn căn bản là không có cảm thấy bọn hắn chia tay. Có thể là có cái gì hiểu lầm a? Tối hôm qua có lẽ giải trừ, sau đó liền cùng dị địa tiểu tình lữ, đương nhiên gặp mặt liền sẽ phát sinh quan hệ."

Lý Vấn Hàn trầm mặc. Hắn nhìn chằm chằm con đường phía trước huống, tay chộp vào trên tay lái, chuyển cái phương hướng về sau hỏi: "Ta không phải ngươi thích loại hình?"

"Như vậy đi." Quản Nhạc suy nghĩ một chút nói, "Ta đến hỏi ngươi. Ta là ngươi thích loại hình sao?"

"Ừm." Lý Vấn Hàn nói, " đương nhiên, không phải ta cũng sẽ không nói ra."

"Vậy ngươi thích loại hình là dạng gì?" Quản Nhạc hỏi.

Lý Vấn Hàn trả lời: "Biết làm cơm."

"Ha ha ha ha ha..." Quản Nhạc lại cười đổ.

"Đương nhiên không chỉ là điểm này." Lý Vấn Hàn vội vàng nói, "Ta thích, có thể bị ta ôm vào trong ngực."

Hắn câu nói này nói thật giống như không có gì đặc biệt là, nhưng Quản Nhạc lập tức minh bạch, hắn nghiêng qua Lý Vấn Hàn một chút, sâu kín nói: "Ngươi là nói ta thấp?"

"..." Lý Vấn Hàn không dám thừa nhận, nhưng cũng không có phủ nhận. Xác thực có như thế nguyên nhân tại, hắn không muốn tìm cao hơn hắn."Tính cách của ngươi rất tốt, rất ôn nhu." Hắn nói tiếp, miêu tả cảm giác của mình, "Ngươi thích con thỏ, ta cảm thấy, ngươi cũng rất giống như con thỏ, liền rất đáng yêu."

"Ta thật không phải là nói mò." Hắn ngữ khí chăm chú, "Ta cũng không phải đầu óc nhất thời xúc động mới nói ra. Ta cảm thấy chúng ta có thể thử yêu đương."

"OK, ta đã hiểu." Quản Nhạc đổi cái góc độ hỏi hắn, "Ngươi muốn theo ta yêu đương làm cái gì?"

"... ?" Lý Vấn Hàn kỳ quái nói, "Yêu đương còn có thể làm cái gì? Không phải liền là khâm phục lữ những sự tình kia."

"Cùng nhau ăn cơm dạo phố sao?" Quản Nhạc cười híp mắt nhìn xem hắn, "Ngươi mỗi ngày đưa ta đi làm, sau đó chúng ta hẹn hò xem phim, trong nhà ngồi ở trên ghế sa lon nói chuyện phiếm, tú tú ân ái?"

qcyn. mùa đông liền nên yêu thươngWhere stories live. Discover now