24

3 0 0
                                    

Quản Nhạc lại đi hàn phản ăn thịt nướng, bởi vì cầm một trương 50% thẻ hội viên, thật có thể tiện nghi rất nhiều, các đồng nghiệp cũng đều thừa dịp hắn còn tại lúc lôi kéo hắn cùng đi.

Cái kia xinh đẹp tỷ tỷ, nguyên bản có đồng sự còn một mực trong lòng còn có hảo cảm, kết quả nghe được có phục vụ viên gọi nàng lão bản nương, đả thương một mảnh thiếu nam tâm.

"Nàng làm sao nhanh như vậy liền kết hôn a?" Đồng sự reo lên, "Nữ nhân bây giờ không cũng không nguyện ý tảo hôn sao?"

"Không chỉ có kết hôn, người ta còn có nhi tử nha." Quản Nhạc đã xác nhận, cổng kia mặt trên tường ảnh chụp, chính là nàng nhi tử, "Con trai của nàng thật lớn a, hẳn là 15 tuổi không chỉ a?" Trong tấm ảnh lớn nhất ước chừng có 15 tuổi, bà chủ kia niên kỷ, hẳn là có 35 tuổi trở lên, "Nàng xem ra thật trẻ tuổi."

"Nhưng ta cảm thấy nàng già đang nhìn ngươi ài." Đồng sự vẫn cảm thấy lão bản này nương giống như đối Quản Nhạc "Có ý tứ", "Ngoại trừ chúng ta bàn này, cái khác bàn đều là phục vụ viên đang chiêu đãi." Nhưng bọn hắn là lão bản nương tự mình chiêu đãi.

"Thật sao?" Quản Nhạc nghĩ nghĩ, trong lòng mơ hồ cũng có một chút suy đoán: Có phải hay không là... Cái gì thân thích loại hình? Lý Vấn Hàn chẳng lẽ, cũng có tỷ tỷ?

Nhưng hắn chỉ là suy nghĩ lung tung, cảm thấy hẳn là sẽ không trùng hợp như vậy.

Tỷ tỷ lại đến đây, hỏi bọn hắn ăn ngon không tốt. Đồng sự vội vàng nói: "Không sai không sai." Tỷ tỷ lại nhìn về phía Quản Nhạc, Quản Nhạc cũng nói ăn thật ngon. Nhưng kỳ thật già ăn thịt nướng, sẽ có chút dính, bọn hắn giữa trưa ăn đến lại rất đuổi, bất lợi cho tiêu hóa.

Tỷ tỷ đã nhìn ra, quan tâm nói: "Có thể buổi tối tới ăn, gọi ngươi bạn trai cùng một chỗ nha." Trước đó bọn hắn nói buổi tối tới thời điểm, tỷ tỷ nghe thấy được. Quản Nhạc cười nói muốn về nhà cho bạn trai nấu cơm.

Lần này đã lão bản nương đều mời, Quản Nhạc nghĩ, vậy liền mang Lý Vấn Hàn tới một lần đi. Thế là ngày thứ hai tan tầm, hắn liền lôi kéo tới đón hắn Lý Vấn Hàn đi vào trong tiệm. Hắn chỉ vào kia mặt ảnh chụp tường nói: "Ngươi nhìn, thật rất giống ngươi. Ngươi khi còn bé hình dạng thế nào?"

"Nói bậy." Lý Vấn Hàn nhìn qua kia một đống lớn hình của mình, mặt không đỏ tim không đập nói, " ta nào có đen như vậy?"

Quản Nhạc nghiêng hắn. Lý Vấn Hàn đi ra ngoài biết trang điểm, tinh xảo nam nhân, ngay cả phấn lót đều muốn bôi, nhìn vẫn rất bạch. Nhưng Quản Nhạc cùng hắn ngày đêm ở chung, sớm gặp qua hắn tháo trang là màu da gì. Mỗi lần ngâm mình ở trong bồn tắm, hai người thân thể dán tại cùng một chỗ, so sánh liền phá lệ rõ ràng.

Quản Nhạc cười qua: "Ngươi thật hắc a."

Lý Vấn Hàn: "Đây là học bơi lội phơi, ta nguyên bản nhưng trợn nhìn."

Quản Nhạc: "Nha." Hắn tin.

Giờ phút này nhìn xem trong tấm ảnh cái kia đen nhánh mập mạp tiểu nam hài, hắn cũng thật không có hoài nghi. Hắn cảm thấy giống là tấm kia 15 tuổi khoảng chừng, đội mũ, nghiêng dài tóc cắt ngang trán thiếu niên: "Ngươi nhìn hắn cái mũi có phải hay không cùng ngươi rất giống?"

qcyn. mùa đông liền nên yêu thươngWhere stories live. Discover now