20

7 0 0
                                    

"Hồn nhiên ngây thơ, ngây thơ vô tội... Là cái dạng gì?" Lý Vấn Hàn nói, " ngươi cho ta làm một lần."

Lý Chấn Ninh: "Cút."

"Ta không biết a." Lý Vấn Hàn vẫn như cũ rất bộ dáng nghiêm túc, hỏi hắn, "Ngươi nhìn ta hồn nhiên ngây thơ sao? Ngây thơ vô tội sao?"

Lý Chấn Ninh: "..."

Hai người nhìn nhau một hồi về sau, Lý Chấn Ninh thỏa hiệp: "Ta cho ngươi lấy một thí dụ đi, hồn nhiên ngây thơ đâu, liền Hà Sưởng Hy như thế."

"Cái kia là ngốc a?" Lý Vấn Hàn hoài nghi nói.

"Là ngốc a." Lý Chấn Ninh Nhạc đạo, "Ngốc cho nên mới hồn nhiên ngây thơ đến đáng yêu a. Ngây thơ vốn chính là tâm tư đơn thuần, cùng cái tiểu hài đồng dạng. Nam nhân đều rất dính chiêu này."

"Nha... Kia ngây thơ vô tội đâu? Hà Sưởng Hy tổng không ngây thơ a?" Lý Vấn Hàn mỗi ngày cùng hắn ngụ cùng chỗ, đứng ngoài quan sát qua thật nhiều lần hắn dán Gia Nghệ. Hà Sưởng Hy thường xuyên chủ động sờ Gia Nghệ, rõ ràng trong đầu đều ở nghĩ những sự tình kia.

"Ngây thơ." Lý Chấn Ninh ngẫm lại Lý Vấn Hàn người bên cạnh, "Liền ngươi người đệ đệ kia, đứa bé kia, gọi Hồ Xuân Dương đúng không? Cái kia loại cảm giác liền rất ngây thơ, khiến người ta cảm thấy hắn cái gì cũng đều không hiểu, đối với hắn làm chuyện gì đều giống như phạm tội đồng dạng."

"Dương Dương là thật không hiểu a." Lý Vấn Hàn hiểu rõ hắn, Hồ Xuân Dương còn rất thẹn thùng, có một lần chạy tới nói với hắn Thi Triển thân hắn, hỏi chính hắn có nên hay không há mồm. Lý Vấn Hàn nói với hắn ngươi hẳn là vươn đầu lưỡi, đem tiểu hài cả kinh con mắt đều trừng lớn.

"Cho nên hắn nhìn thật rất ngây thơ. Nam nhân đều thích loại này ngây thơ, sẽ có một loại đối phương khẳng định không có kinh nghiệm gì cảm giác. Loại cảm giác này sẽ để cho nam nhân khoái hoạt, bởi vì đối phương lần thứ nhất cho mình xác suất rất lớn." Lý Chấn Ninh nói.

Lý Vấn Hàn khinh thường nói: "Hiện tại cũng niên đại gì, nam nhân chấp nhất tại lần đầu tiên là sẽ bị mắng."

"Là sẽ bị mắng, cho nên mọi người hiện tại cũng rất khai phóng, nhưng loại vật này nó chính là sẽ tồn tại lòng của nam nhân bên trong. Ngươi chỉ có thể nói ngươi không ngại ngươi đối tượng lần thứ nhất không phải cho ngươi, ngươi sẽ không bởi vậy sinh khí, nhưng thật cho ngươi, ngươi vẫn là sẽ mừng rỡ như điên." Lý Chấn Ninh hỏi hắn, "Quản Nhạc cùng ngươi làm thời điểm là lần đầu tiên sao?"

Lý Vấn Hàn gật đầu: "Hẳn là a?"

"Ngươi cao hứng sao?" Lý Chấn Ninh hỏi.

"Cao hứng." Lý Vấn Hàn cười ngây ngô, lập tức thu liễm, bảo trì anh tuấn biểu lộ, hỏi tiếp, "Kia vô tội đâu? Nhỏ Dương Dương mặc dù ngây thơ, nhưng thật thông minh, cảm giác không phải rất vô tội."

"Vô tội, Diêu Minh Minh." Lý Chấn Ninh nói, " ngươi không có cảm thấy Diêu Minh Minh rất giống mèo sao? Mèo đặc điểm là cái gì, chính là dù cho phạm sai lầm, đem chủ nhân bình hoa rớt bể, làm chủ nhân đi chất vấn lúc, cũng chỉ là vô tội nhìn qua chủ nhân. Diêu Minh Minh thường xuyên lộ ra ánh mắt ấy."

qcyn. mùa đông liền nên yêu thươngWhere stories live. Discover now