30

6 0 0
                                    

Chủ nhật, Lý Vấn Hàn vẫn là đi theo Quản Nhạc trở về nhà một chuyến, đi chính thức bái kiến cha mẹ của hắn. Dù sao lời đều đã nói, Quản Nhạc cũng không có lo lắng, giúp hắn tham khảo mấy thứ lễ vật, mặt khác cho mượn Gia Nghệ lái xe quá khứ. Bởi vì, Lý Vấn Hàn chiếc xe thể thao kia thật sự là quá rêu rao.

Hai người sáng sớm liền đi, lưu lại Gia Nghệ cùng Hà Sưởng Hy ở trong phòng, đứng lên đi sau hiện không có ăn.

Hà Sưởng Hy phi thường u buồn: "Hy Hy cảm thấy, từ hôm qua siêu thị trở về, bọn hắn đối với chúng ta liền thay đổi."

Gia Nghệ nằm lỳ ở trên giường nhìn điện thoại, Lý Vấn Hàn cùng hắn bàn giao một câu: Chìa khóa xe tại trên bàn trà, không biết hôm nay có thể hay không trở về, xe ngươi tùy tiện mở.

Lý Vấn Hàn tự nhiên đem mình chiếc xe kia đổi cho hắn.

"Làm sao rồi?" Gia Nghệ đối với hắn chiếc xe kia vẫn rất có hứng thú, mặc dù Hà Sưởng Hy tỷ tỷ mua cho hắn chiếc kia cũng là chính hắn chọn khoản, cũng rất thích, nhưng nam sinh nha, đối loại kia giá trị ngàn vạn cao cấp xe thể thao vẫn là rất yêu quý, "Chúng ta có thể khai giảng lớn lên chiếc xe ra ngoài hóng mát."

"Đi nơi nào hóng mát?" Hà Sưởng Hy lực chú ý lại bị dời đi, lại gần nói, " Hy Hy muốn đi băng tuyết đại thế giới chơi."

"Cáp Nhĩ Tân cái kia?" Gia Nghệ lục soát lục soát tin tức, "Cái này chờ học trưởng trở về, mọi người cùng nhau đi thôi, tết nguyên đán qua đi giống như sẽ cử hành lễ hội băng."

"Được. Đem Dương Dương bọn hắn cũng kéo lên." Hà Sưởng Hy để hắn, mình muốn đắp chăn, chồng xong chăn mền lại đơn giản thu thập một chút gian phòng, reo lên, "Không có điểm tâm ăn."

Hôm qua siêu thị sau khi trở về, Quản Nhạc cùng Lý Vấn Hàn vẫn sai sử bọn hắn làm việc, mặc dù bánh bao là Quản Nhạc tự mình làm, nhưng toàn bộ hành trình bọn hắn đều đi theo vất vả. Hà Sưởng Hy cũng là không phải phàn nàn, đã cảm thấy thái độ của bọn hắn thay đổi.

"Giống đột nhiên đối ta nghiêm nghị lại tỷ tỷ." Hắn nói. Các tỷ tỷ mặc dù sủng hắn, nhưng có khi cũng sẽ răn dạy hai câu, dù sao cũng là trưởng bối nha. Ba ba mụ mụ thì càng là.

Hà Sưởng Hy cảm giác Quản Nhạc giọng nói chuyện trở nên giống một ngôi nhà dài, quái chỗ nào quái.

"Nhất định là học trưởng dạy. Không có việc gì." Hắn an ủi, "Lần sau ta ở trong game đánh hắn. Hai người chúng ta có thể đánh thắng hắn." Hà Sưởng Hy tốt xấu sẽ chơi một điểm, Quản Nhạc là căn bản sẽ không chơi, cho nên trong trò chơi Lý Vấn Hàn là bị lấn ép một phương.

"Ừm." Hà Sưởng Hy nắm tay.

Lý Vấn Hàn sờ lên cái mũi, sau khi xuống xe có chút khẩn trương. Quản Nhạc nhà tại một cái trong khu cư xá, Lý Vấn Hàn thế mới biết hắn còn mua phòng, đối với hắn lập tức có chút lau mắt mà nhìn.

"Ngươi không nên xem thường ta." Quản Nhạc cười nói, "Ta bình thường rất bớt ăn bớt mặc." Chỉ là phòng ở không lớn, một căn phòng, Quản Nhạc mua liền để phụ mẫu ở, mình lại đi ra thuê phòng. Đương nhiên cũng là vì đi làm thuận tiện, nơi này cách hắn công ty có chút xa.

qcyn. mùa đông liền nên yêu thươngWhere stories live. Discover now