15

7 0 0
                                    

Tháng 12 trung tuần, Lý Vấn Hàn công ty trang trí hoàn tất, có thể mang vào làm việc. Hắn lái xe đem Quản Nhạc dẫn tới. Gia Nghệ bây giờ cũng có một chiếc xe, tương đối thường gặp, rơi xuống đất giá là 29 vạn 5, Hà Sưởng Hy đại tỷ hiển nhiên là phi thường có chừng mực.

Gia Nghệ đầu kia dây chuyền tiền đặt cọc đã trả hết nợ, hắn rốt cục một lần nữa trở thành không mắc nợ khoái hoạt sinh viên. Mỗi ngày lái xe cùng Hà Sưởng Hy cùng đi học, đã trở thành trường học trong diễn đàn nổi danh nhất một đôi.

Đại học việc học cũng không nhiều, tiểu tình lữ hai cả ngày cãi nhau ầm ĩ, có rảnh rỗi liền đi dạo phố xem phim, ngọt ngào đến muốn mạng. Bắt đầu so sánh, Lý Vấn Hàn thật là đường tình long đong.

Gia Nghệ nói với Hà Sưởng Hy không chỉ có không dùng được, còn sinh ra ảnh hướng trái chiều: Quản Nhạc tức giận.

Nguyên lai con thỏ nhỏ thật sẽ bão nổi, Quản Nhạc nhìn vóc dáng nhỏ nhắn xinh xắn, thực tế lại là cái địa đạo Trùng Khánh nam nhân, Trùng Khánh nam nhân sủng lão bà, đối lão bà cơ hồ là ngoan ngoãn phục tùng, nhưng đối "Lão công", cũng không phải là chuyện như vậy.

Quản Nhạc khí thế hùng hổ: "Ta nói không muốn chính là không muốn, ngươi cưỡng bách nữa ta ta liền đi ngủ phòng khách, ngươi đừng nghĩ ta lại cùng ngươi trên một cái giường đi ngủ."

Lý Vấn Hàn phi thường biệt khuất: Này làm sao liền thành ép buộc rồi? Không phải nam nhân bá đạo sao?

Nhưng hắn đến cùng không phải tốt xấu không phân, dần dần cũng thăm dò Quản Nhạc tính tình: Đến thuận tới.

Quản Nhạc cùng Hà Sưởng Hy không giống, Hà Sưởng Hy là thuần ngạo kiều, cho nên hô hào không cần nhiều số thời điểm là khẩu thị tâm phi, mà Quản Nhạc, nói không muốn, là thật không muốn. Hắn càng thêm thành thục, đối với sự tình có phán đoán của mình cùng ý nghĩ, sẽ không thuận Lý Vấn Hàn đi.

Lý Vấn Hàn cảm thấy mình không thể học tập Gia Nghệ, hắn khả năng phải học Thi Triển.

Hồ Xuân Dương sau khi nghe được một mực "Nga nga nga" cười, nói: "Đại ca trước đó còn nói Thi Triển dạng này không tốt."

"Ta cũng không nói hắn không tốt." Lý Vấn Hàn nói, " chính là sợ hắn lúc ấy là một cỗ xúc động kình, không đủ chân tâm thật ý. Các ngươi lúc ấy nhận biết mới bao lâu."

Hồ Xuân Dương nói: "Ngươi cùng lịch ca cũng nhận biết không bao lâu a, các ngươi còn phát sinh quan hệ."

"Ôi Hồ Tiểu Dương." Lý Vấn Hàn đi bóp mặt của hắn, "Ngươi làm sao bây giờ nói chuyện đều khuynh hướng tiểu tử kia, cảm thấy đại ca ngươi còn không có hắn tốt đúng không?"

Hồ Xuân Dương tiếp lấy cười, "Nga nga nga" đều nhanh chạy đầy phòng.

Bất quá Lý Vấn Hàn vẫn là cùng Thi Triển "Mở cái sẽ", Quản Nhạc cùng Thi Triển là đồng hương, cũng là hảo hữu, hắn cùng Thi Triển thảo luận sau ngược lại là thật sự có chút được lợi.

Thi Triển nói: "Ngươi chớ nhìn hắn bộ dáng như hiện tại, hắn trước kia nhưng gia môn. Ta chưa hề nói hắn hiện tại không nam nhân ý tứ a." Hắn giống như là sợ Lý Vấn Hàn nói cho Quản Nhạc về sau, Quản Nhạc đánh hắn, còn bồi thêm một câu.

qcyn. mùa đông liền nên yêu thươngWhere stories live. Discover now