[ Series ] - CatLover110 và Lolita172 [1]

1.6K 219 34
                                    

[CatLover110]

- Chúc ngủ ngon.

- Thật mong rằng mai chúng ta vẫn có thể cùng nhau nói chuyện tiếp.

[Lolita172]

- Tôi cũng vậy.

- Hẹn gặp lại ông ngày mai.

---

Chiếc điện thoại sau những dòng tin nhắn cuối vùng trong ngày liền được yên vị nhẹ nhàng trước mép môi mỏng đỏ hồng, tự hỏi liệu đó có phải là một cái hôn nhỏ thầm kín ? Người đàn ông ấy nhắm mắt, đôi môi lại cong lên một lần, thỏa mãn như thể vừa làm xong một phi vụ khó nhằn để rồi yên ả nghỉ ngơi.

- Rintarou !! Ngài cười quá nhiều.

Một tiếng gọi vang lên như kéo một con người tỉnh dậy khỏi giấc mơ huyền ảo.

Mori Ougai giật mình, đưa tay cẩn thận đặt chiếc điện thoại xuống chiếc tủ cạnh đầu giường như thế. Gãi đầu một cái như những kẻ bất cẩn rồi quay qua phía con người kia đáp lời:

- Oh, Elise ~ ta đã cười một chút nào đâu ?

Cô bé Elise đó lăn lộn cạnh ông, vẻ mặt chán chê và hờn dỗi đó thật khiến ông muốn nhìn mãi thôi, thật đáng yêu làm sao, cứ như một thiên thần giáng thế được gửi đến với ông vậy.

Buông ra lời biện minh với không chút chứng cứ nào, bởi Mori đã thật sự có cảm giác rằng mình đã rất vui vẻ kể từ khi mình bắt đầu cuộc trò chuyện với một người lạ như thế. Vốn dĩ ông cũng là một kẻ được gạ gẫm cuốn vào những cái thứ không hợp với tuổi tác mình như thế này, nhưng vì Elise đã bảo ông làm điều đó thì ông nên hết lòng chiều chuộng thiên thần ấy thôi.

Mori Ougai luôn là kẻ bị yếu lòng trước những cô bé đáng yêu, đó giờ là vậy, nhưng tương lai có thể là tính thêm những người đồng cảnh ngộ với bản thân nữa.

- Người đó thật sự thú vị lắm sao ? Rintarou ngốc, đến mức khiến cả ngài quên em.

Cô bé phồng má, cứ hờn trách Mori liên tục, điều đó cũng đúng thôi bởi thật sự ông đã như quên béng cô bé suốt cả chiều hôm đó ngay sau khi cô bé cùng Chuuya trở về sau một chuyến mua sắm nửa ngày.

Cắm mặt vào giấy tờ chất chồng về doanh thu của những công ti con thuộc sở hữu của Mafia cảng hay giấy đăng kí quyền sử dụng vũ khí bởi những nhóm người được chỉ thị đang làm nhiệm vụ, những điều đó cũng không thể khiến vị boss quyền lực của Mafia cảng đem cả lên giường để xem như những dòng tin nhắn mới đây và tại ngay lúc này.

Mori tự hỏi có phải là mình vừa thay đổi hay không ? Mà chính ông cũng không giải thích hay trả lời được cho điều đó. Nó chỉ là một mớ cảm xúc nhất thời do một người cô đơn đã quá lâu không tiếp xúc với những người có thể chia sẻ tâm tư của bản thân mình được bỗng dưng nảy sinh ra.

Và điều đó một vài ngày sau sẽ hết, có lẽ như thế khi một trong hai đã không còn bất cứ câu chuyện nào để nói cùng nhau được nữa.

- Không hẵn là thú vị, chỉ thấy giống Fukuzawa Yukichi. Tỏ ra nghiêm khắc với người khác nhưng lại chiều chuộng lũ mèo một cách ghê gớm ấy.

[ BSD - FukuMori ] Hắc Miêu phu nhân của Ngân Lang thống đốc.Where stories live. Discover now