[ Series ] - CatLover110 và Lolita172 [2] [ Drop ]

1.5K 204 14
                                    

[Lolita172]

- Ông đang làm gì ấy ?

[CatLover110]

- Đi dạo thôi.

- Còn cậu ?

[Lolita172]

- Chỉ đang đi mua sắm thôi.

---

Mori Ougai mỉm cười, mọi chuyện đã trải qua cả một tuần nay rồi và ông chỉ muốn nói thật rằng ông chưa từng nhìn cả thế giới bằng một màu hồng phấn dịu ngọt nhiều đến như lúc này.

Những dòng tin nhắn hỏi thăm nhau cứ như là một động lực làm việc không tưởng.

Những câu chuyện tám gẫu về cách nuôi mèo hay bàn luận về những mẫu tin tức buổi sáng như là một thứ giải trí hay ho.

Ít ra là nó không gây chán như việc chỉ mãi ngồi không một chổ và ném dao mổ vào một cái hồng tâm treo trên tường.

Mọi chuyện cứ trôi qua với một cái ngã rẽ khác như thế.

Hôm nay là một buổi sáng thứ bảy đẹp đẽ, đáng tuyệt vời và rất phù hợp cho mấy việc mua sắm "nhỏ" mà Mori ông hay cùng Elise hứa hẹn nhau đi mỗi lúc rảnh rang dịp cuối tuần. Bầu trời mát dịu với những đợt gió nhẹ nhàng xuyên qua những tán lá cây cao dọc đường phố, những tia nắng không quá chói chang chiếu rọi cả dọc đường đi. Mọi thứ đều được Mori nắm bắt rõ trong tầm mắt để ông đủ nhận ra rằng khi mình sống bằng trái tim, mình sẽ thấy cảnh vật đầy những cái hồn nhiên và sự lãng mạn mãnh liệt đến thế nào.

Mọi lịch trình mua sắm vẫn không quá thay đổi đối với Mori mà nói, chỉ là đi dọc khu trung tâm thương mại đông đúc những người qua lại rồi thích chổ nào rồi ghé vào "dọn" vài lô hàng, nhỡ có mệt mỏi thì ngừng chân nghỉ trưa một lúc tại những quán cà phê yên tĩnh nhưng không kém phần sang trọng nào đó để thanh tẩy cho cái tâm hồn già cõi bị áp bức bởi cái lưng đau, rồi đợi đến chiều lại đi chơi tiếp, những ý đó là đều là của Elise góp thành cả và ông tất nhiên không thể không chiều ý cô bé được. Chỉ khác một chổ là không còn sự thôi thúc từ ông rằng phải đi lựa quần áo trước hay đi ăn trước nữa vì giờ ông đã để mặc cô bé tự quyết định đi đến bất cứ nơi nào cô bé muốn, điều đó làm Elise rất lấy làm sung sướng bởi cô đã có thể tự do ăn đồ ngọt thay vì phải đứng chờ thử cả chục bộ váy liền, khiến tâm hồn đáng yêu ấy cũng nhanh chóng nhận ra rằng để việc Mori Ougai tạm "say nắng" với cái điện thoại ấy là một ý hay đối với cô.

Hiện giờ hai người họ đang ngồi cùng nhau, trong một trong những quán đồ vặt dọc chổ trung tâm thương mại náo nhiệt. Đôi tay lia trên điện thoại nhanh nhẹn của Mori khiến Elise cảm thấy khó hiểu đôi lúc, gần như ông đã quên ăn luôn cả phần kem như sắp chảy ra của mình rồi. Ôi tình yêu, nó kinh khủng làm sao khi nó khiến người khác quên ăn lẫn ngủ như thế ?

- Rintarou ~ Kem của ngài chảy mất rồi, ngài không ăn là em ăn luôn đấy.

Cô bé phồng má, câu từ có chút "đe dọa" đến cái món ăn đang nằm yên vị trên bàn.

- Elise đáng yêu của ta, em có thể ăn luôn cũng được mà ~ Ta hiện tại đang "bận" đôi lúc rồi.

Mori Ougai đáp lời, trong cái bộ dạng lù xù hơn so với với lúc đi làm ấy, áo sơ mi tím nhạt cùng cái cà vạt đen, áo blouse khoác ngoài như những ông bác sĩ nổi hứng mặc cả đồ đi làm ra đường phố, mái tóc dài ngang vai được xõa hết ra thoải mái khỏi bàn cãi mà nói. Ngẫm lại, cũng không thể nói là lù xù được khi mà đồ mặc trên người vẫn có tí nghiêm trang, râu ria không có lại thêm quả nếp nhăn cũng không còn do "hậu quả" mấy nay chơi chung với hội "chị em" của Kouyou và Chuuya. Nhìn cứ trẻ trung như trai tuổi ba mươi đang vắt chéo chân , ngó điện thoại mà tủm tỉm cười giữa phố.

[ BSD - FukuMori ] Hắc Miêu phu nhân của Ngân Lang thống đốc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ