[ Oneshot ] - Trói buộc [Reverse!BSD AU]

2.6K 213 25
                                    

Fact :
+ vị trí Boss của Mafia cảng là của Fukuzawa Yukichi, ngay sau khi ông thay thế Mori thanh trừng boss tiền nhiệm vì Mori bảo rằng chính anh sẽ không xử lí bằng cách tàn độc kiểu ấy ngay trước mắt ông tại lúc đó.
+ Mori bị ép buộc rằng phải ở lại phục vụ cho mafia mặc dù sau đó tổ chức đã thong thả hơn trong việc gia nhập và rời đi, và chính Mori và trường hợp duy nhất bị bắt ép dưới đời của Fukuzawa.
+ Vị trí trong tổ chức của Mori hiện tại vẫn là trên vạn người, dưới một người. Tuy nhiên vẫn bị ông trùm đội lên đầu mà làm theo ý hơn.
+ Suốt chín năm cả hai đều không nhắc về "vấn đề" ấy, nên chỉ khi xả hết ra thì mốc nối cuối cùng mới được gỡ bỏ.
+ ADA sẽ không được thành lập, hoặc thành lập bởi một người khác.
+ AU dựa theo suy nghĩ của tác giả nên sẽ không giống bất cứ bản Reverse AU nào có trước đó.

~ Mời mọi người hưởng thức ~

---

- Em còn giận ta không ?

Câu hỏi đó đã kéo dài suốt chín năm nay, kể từ ngày vị Sói bạc ấy lên tại vị ở cái ghế trùm của Mafia cảng này. Fukuzawa Yukichi luôn luôn chờ đợi sự trả lời cho câu hỏi tưởng chừng đơn giản đó, nhưng trái ngược lại với mong muốn của ông vẫn là sự im lặng kéo dài từ người còn lại đang tồn tại trong gian phòng làm việc riêng rộng rãi nhưng nhìn chung chẳng có chút gì là thoải mái kia.

Không khí nơi đây luôn căng thẵng đến vậy, ngay cả một kẻ ngây ngô vẫn có thể cảm nhận được mà liền lập tức muốn bỏ chạy mất. Thế mà Fukuzawa vẫn phải chịu đựng nó, bởi vì đây là sự trừng phạt mà người ấy đem đến cho ông.

Mori Ougai liếc nhìn ông từ chiếc ghế đặt giữa phòng, nơi có tầm nhìn mà qua lớp kính trong suốt kia là bao quát cả một thành phố ngút ngàn những tòa nhà cao tầng cùng cả một bầu trời trong xanh tự do với những đợt mây trôi lững lờ.

- Tại sao bầu trời không bao giờ theo tâm trạng của chúng ta ?

Người tóc đen hỏi, đôi mắt ánh tím đục ngầu bởi nỗi buồn sau đó lại chăm chăm về khoảng không như một chú chim nhốt lồng, nuôi dưỡng trong mình sự khao khát được tự do bay nhảy cùng đàn như những con chim nào khác được sinh ra trên đời này. Những lúc thế này Fukuzawa chỉ biết thở dài mà quay đi một hướng khác, bởi ông không thể nói thêm được lời nào,và cũng vì ông không muốn nhìn thấy người mình thương yêu tiếp tục ủy khuất thế nữa. Quan hệ của họ cứ như một chuỗi xám xịt mà dù một bên có muốn thì bên còn lại vẫn không bao giờ thừa nhận nó, bởi người đó đã quá kinh tởm ông như một kẻ chỉ biết dùng bạo lực để giải quyết vấn đề mà không để tâm đến những cái gì khác, lương tâm của một vị bác sĩ cùng lớp áo trắng có đến chết cũng không muốn bị vấy bẩn này, quả nhiên không hợp với một môi trường đen tối chỉ có máu đổ như Mafia.

Ông biết nguyên do ấy từ đâu mà ra, từ hoàn cảnh như thế nào, nhưng ông lại không thể sửa chữa được lỗi lầm ấy, hoàn toàn không có khả năng.

Không phải lấy đâu xa, chính Fukuzawa là kẻ ngăn cách Mori khỏi sự tự do mà chính anh ta mong muốn, ngay sau khi mà "kế hoạch ba bên gốc" đổ vỡ và Mori chính thức không còn dính dáng gì đến nó nữa, anh hoàn toàn có thể rời khỏi ông mà đi, sống một cuộc sống tự do nhưng lại dưới cái danh "kẻ phản bội" của Mafia Cảng, vô tình vô ý bị gán lên người bởi những kẻ đồng phe không biết thực rõ đầu đuôi câu chuyện là như thế nào.

[ BSD - FukuMori ] Hắc Miêu phu nhân của Ngân Lang thống đốc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ