Chương 1

39.9K 2.1K 826
                                    

Chương 1

Mây đen dày đặc tối tăm, bầu trời như một bức màn đen khổng lồ, giống như một chiếc lồng sắt bao phủ phía trên các tòa nhà cao tầng của chốn kinh kỳ, không lâu sau, một tia sét sắc bén như lưỡi dao xẻ đôi bầu trời u tối thâm trầm này.

Ngay sau đó, một tiếng vang ầm lên thật lớn.

"Chết tiệt, thời tiết quỷ quái gì thế, làm tôi sợ chết khiếp." La Kiệt Linh sợ tới mức run run, suýt nữa thì nhảy ra khỏi bàn ăn.

Khoảng thời gian này không biết vì sao thời tiết lại rất khác thường, đang là mùa hè, vậy mà hơn nửa tháng nay mưa to còn kèm theo sấm chớp ầm ầm, khiến người ta kinh hồn táng đảm.

La Kiệt Linh vỗ vỗ trái tim nhỏ đã chịu kinh hách, quay đầu, ánh mắt rơi xuống Tống Nghiên đang ngồi đối diện, thấy cậu còn đang nghiêm túc ăn cơm, dứt khoát móc di động ra truy cập vào Weibo.

Vừa tấm tắc vừa cảm thán: "Quả nhiên, lại lên hot search, sức tưởng tượng của mọi người đúng là phong phú, tận thế? Yêu vương xuất hiện? Ha ha ha...."

Cuối cùng, đột nhiên nghĩ đến cái gì, gom lại nụ cười, thở dài, "Cậu xem mưa và sấm sét kéo dài tới nổi lên được hot search, chương trình lần này thật vô vọng, hazz."

Đừng nói tới hot search, ngay cả danh mục bình thường cũng không bò lên nổi.

Bọn họ hiện đang ghi hình một chương trình thực tế, được tuyên bố là chương trình tuyển chọn thần tượng đang phát triển và xây dựng bởi nhóm xx với sự đầu tư lớn. Trên thực tế, đây là chương trình tạp kỹ tự tạo của một công ty nhỏ, còn đụng phải chương trình 《Cất Cánh Đi Thần Tượng》của Fruit TV.

Nền tảng, dịch vụ sân khấu, quy mô công ty, tuyên truyền... mọi thứ đều tồi tệ hơn nhiều so với người khác, kết quả đương nhiên có thể tưởng tượng được.

—— bị treo lên bôi đen, bị các fans chế giễu.

Vừa vặn ngày hôm nay ngay phía dưới hashtag #ngày mưa gió, chính là hot search 《Cất cánh đi thần tượng》, La Kiệt Linh nhịn không được nhấn vào xem, bên trong là đủ các loại bình luận ái mộ, khen tới mức thổi phồng long trời lở đất.

Hắn lập tức biến thành một cây chanh, răng bắt đầu đau nhức vì ê ẩm.

Tung hô idol của mình còn chưa tính, một số fan vì muốn có chút ưu việt còn đem tiết mục của bọn họ ra châm chọc mỉa mai một phen, khiến cho La Kiệt Linh tức giận đến mức quăng điện thoại ra ngoài.

Quay đầu lại phát hiện tiểu gia hỏa Tống Nghiên này còn đang ăn, nhịn không được đỡ trán: "Tống Nghiên, rating chương trình mình rớt tới mức không thể rớt hơn, cậu còn có tâm trạng ăn uống."

Tống Nghiên đang ăn đến ngon miệng, bất thình lình nghe La Kiệt Linh nói, mới từ trong chén ngẩng mặt lên: "Hả? Làm sao không ăn được."

Cậu còn đang rất đói bụng đây!

Bọn họ tham gia 《Trại Tập Trung Idol》, chương trình này tuy rằng rating ảm đạm, bị mọi người chê bai, nhưng lại bao ăn ở!

Hơn nữa, thức ăn còn không kém......

Dì nấu ăn rất yêu thích cậu, đối với phần cơm của người khác, có được mấy khối thịt là tốt lắm rồi, nhưng đến phiên cậu, trên chiếc muỗng cứ như một núi nhỏ tràn đầy đồ ăn.

[ĐM Edited] [Beta-ing] Toàn thế giới đều vì ta mà tranh giành tình cảmWhere stories live. Discover now