Chương 85

7.7K 768 104
                                    

Chương 85

Phong cách trên app chúng yêu đã hoàn toàn thay đổi, các loại áp phích quảng cáo xuất thế bay đầy trời.

# mọi người trong tộc linh dương hãy mau đoàn kết lại! Hãy động ngón tay và mang phiếu bầu quý giá cho số 58 nào! #

# nhóm cá heo ơi, hãy nghe khẩu lệnh của tôi, một hai ba "A ——", bỏ phiếu bỏ phiếu bỏ phiếu đi!! #

# tất cả những miêu tinh hãy lắng nghe, những con mèo đã bỏ phiếu hãy chụp màn hình ID đến chỗ tộc trưởng để lãnh một phần cá khô thơm ngào ngạt nào, nắm chặt thời gian bỏ phiếu đi #

# tộc cá chúng ta đã làm sai điều gì mà bị nướng thành cá khô? Đấm nó một phát đi nào! Toàn bộ phiếu bầu hãy bình chọn cho số 7 là mỹ nữ tộc cá của chúng ta, nhớ kỹ nào, số 7 số 7 số 7!#

......

Lục Trăn đi làm về nhìn thấy Tống Nghiên ôm điện thoại là ổ trên sô pha, tập trung tinh thần nhìn chằm chằm màn hình với vẻ thích thú.

Hắn thay giày: "Đang xem cái gì vậy?"

Tống Nghiên thấy hắn về nhà, nhanh chóng vỗ vỗ lên đệm sô pha mềm mại bên cạnh, ý bảo Lục Trăn ngồi đó, lại thay đổi tư thế, một bên thoải mái dựa vào nam nhân mới với ngồi xuống, một bên vô cùng vinh quang mà ưỡn cao ngực nhỏ: "Yêu tộc tụi em đang tuyển tú!"

Người đàn ông Lục Trăn này, ngày thường vô cùng thờ ơ, nhưng vừa nhìn thấy bộ dạng này của Tống Nghiên, vốn dĩ khóe môi căng chặt không tự giác được mà không ngừng dương lên.

Duỗi tay xoa xoa đầu cậu: "Cái gì là tuyển tú?"

Thấy hắn cảm thấy hứng thú, Tống Nghiên nhanh chóng đem điện thoại tới trước mặt hắn: "Cái này, hôm nay em cũng mới vừa thấy."

Nói xong rồi lướt lướt lên trên, từ lúc chính thức công bố bỏ phiếu rồi đắc ý, "Anh xem, những người này đều là tuyển thủ dự thi của Yêu tộc chúng em."

Lục Trăn liếc mắt nhìn qua một cái, vừa lúc nhìn thấy một người đàn ông mặc áo thun ba lỗ, hướng về ống kính khoe cơ bắp gợi cảm của mình.

Mí mắt hắn giật giật, đôi mắt đen kịt nhìn thiếu niên trong lòng ngực mình.

Tống Nghiên hoàn toàn không cảm giác được có chỗ nào không đúng, còn rất hưng phấn khoe người trong tộc mình với Lục Trăn: "Đẹp trai không nè?"

Đây chính là người xuất sắc nhất trong Yêu tộc bọn họ đó!

Lục Trăn: "......"

Thanh âm nhàn nhạt từ kẽ răng tuôn ra, "Đẹp."

Được nam nhân nhà mình tán thành, Tống Nghiên càng hưng phấn hơn, vươn bàn tay nhỏ lướt lướt xuống dưới hai lần: "Hơn thế nữa nè, bản thể của hắn cũng rất soái đó! Lục Trăn, anh nhìn xem có phải hay không!"

Lục Trăn mặt vô biểu tình rũ mắt nhìn xuống.

Trên màn hình là một con sư tử vô cùng uy phong lẫm liệt, đứng ở thẳng trên đỉnh núi như thể bị chia cắt bởi một lưỡi đao, với một đám mây mù mờ mờ trên lưng, hiện ra một thân hình hùng tráng khí thế bất phàm.

[ĐM Edited] [Beta-ing] Toàn thế giới đều vì ta mà tranh giành tình cảmWhere stories live. Discover now