Chương 93

8.5K 831 107
                                    

Chương 93

《 hạnh phúc trăm phần trăm 》 là một gameshow lâu đời đã được phát sóng mười năm, từ khi ra mắt cho tơi bây giờ, tỉ lệ người xem vẫn luôn chiếm vị trí cao, hai năm gần đây nền tảng truyền hình mạng đã phát triển nhanh chóng, tổ tiết mục thuận theo trào lưu của thời đại, phát sóng trên mạng đồng thời với truyền hình vệ tinh, đối tượng xem càng rộng hơn, ratings cũng tăng lên một tầng cao mới.

Trở thành con cưng dùng để tuyên truyền của các đoàn phim.

Kỳ phát sóng này có hai đoàn phim lớn dược mời đến, một bộ là đã phát sóng được một nữa trên đài, đoàn phim 《 phủng ngươi trong lòng bàn tay sủng ái》, một đoàn phim khác là 《 Linh Thạch Tình Duyên 》 được phát sóng vào cuối tháng này.

《 phủng ngươi sủng ái trong lòng bàn tay》 rating không tệ, mấy diễn viên chủ chốt đều trở nên nổi tiếng, nam chính Đinh Lương vốn dĩ là một tiểu sinh đang hot, sau bộ phim này càng trở nên nôi tiếng hơn.

Không chỉ có thêm một lượng lớn người hâm mộ, ngay cả nhân viên của đài truyền hình cũng bị hắn mê hoặc nhao nhao đến xin chữ ký.

Đinh Lương mỉm cười đưa cho mấy nhân viên công tác xong, xoay người ngồi ghế nghỉ chân nhắm mắt dưỡng thần.

Trợ lý thấy hốc mắt mệt mỏi của hắn, "Anh yên tâm, cửa đã khóa trái rồi, anh nghỉ ngơi một chút di."

Đinh Lương nghe vậy liền thả lỏng, hơi gật đầu, tỏ vẻ đã biết, rồi sau đó lại tựa nhớ tới cái gì, nói: "Tôi nhắm mắt một chút, nhớ kỹ, Tống Nghiên tới thì kêu tôi dậy."

Trợ lý không rõ nguyên nhân còn cho rằng mình nghe lầm.

Tống Nghiên?

Trong khoảng thời gian này là cái tên thường xuyên lên hot search, trợ lý không muốn biết cũng khó, chỉ là không nghĩ tới nghệ sĩ nhà mình lại cố ý nhắc tới hắn.

Hơn nữa ngữ khí còn đặc biệt thận trọng.

Theo như hắn biết, Tống Nghiên tuy rằng là nam chính của 《 Linh Thạch Tình Duyên 》, nhưng chỉ là một người mới không hơn không kém, Cảnh thiên vương, Dụ ảnh đế, Lôi thiếu gia, vị nào cũng so với hắn nổi bật hơn cả?

Biết có thể cùng tham gia chương trình với ba vị này, hắn cao hứng đến mức không khép miệng được, nào biết được nghệ sĩ nhà mình lại chú ý tới một người mới như vậy chứ.

Trợ lý tuy rằng nói thầm, nhưng thấy Đinh Lương đã nhắm mắt nghỉ ngơi, cũng không muốn hỏi nhiều.

Trong lòng tính toán đợi chút nữa Dụ ảnh đế đến đây sẽ xin chữ ký của anh ấy, âm thầm kích động không thôi.

Bên ngoài phòng phát sóng, Dụ ảnh đế ngồi trên xe bảo mẫu so với hắn còn kích động hơn.

Hắn nhắm hờ mắt, đôi tay tùy ý siết chặt trước mặt, tuy rằng lưng vẫn rất thẳng, nhưng trước mắt lại là một mảnh tối đen có chút mệt mỏi.

Tài xế nhìn vào gương chiếu hậu nói với hắn: "Ngày hôm qua không ngủ ngon sao?"

Trợ lý bên cạnh đang muốn trả lời, lại nghe Dụ ảnh đế nhàn nhạt mở miệng: "Xem video hơi muộn."

[ĐM Edited] [Beta-ing] Toàn thế giới đều vì ta mà tranh giành tình cảmWhere stories live. Discover now