Chương 46

9K 1K 235
                                    

Chương 46

Ngải Vân Phi nói rất nhiều, dọc theo đường đi đều không ngừng luyên thuyên.

Từ những động vật lớn nhỏ mà hắn nhận nuôi, đến quỹ bảo vệ động vật hắn thành lập trong hai năm qua, đem Tống Nghiên nghe tới ngây ngất ngất ngây, nâng hai cánh tay bé nhỏ, vẻ mặt sùng bái: "Wow! Anh thật là lợi hại!"

Phản ứng của cậu như chưa từng trải qua việc đời gì khiến Ngải Vân Phi thực vừa lòng, hắn xua xua tay với một nét cười trên mặt: "Có gì đâu mà lợi hại chứ, chỉ là do anh tương đối thích động vật mà thôi, đúng rồi, trước giờ cậu có từng tiếp xúc qua tinh tinh chưa?"

Tống Nghiên nhanh chóng lắc đầu: "Không có nha. Phi ca, anh thì sao?"

Ngải Vân Phi lại cười cười, nhàn nhạt nói: "Hồi trước có một hạng mục của hội bảo vệ động vật, tôi từng tới một vườn bách thú ở phía nam, ở đó tôi cùng với một con tinh tinh ba tuổi sinh sống với nhau trong vòng mười ngày. Lúc ấy hiệp hội bảo vệ động vật thế giới đã trao cho tôi một chiếc cúp danh dự......"

Hắn nói dăm ba câu, điệu thấp khoe khoang hành động vinh quang của mình, thành công nhận được sự sùng bái "Wow ~" từ Tống Nghiên, cùng với những bình luận của cư dân mạng 【666】【 Phi ca thật trâu bò 】, Ngải Vân Phi vừa lòng mà mím môi.

Lại trấn định thần sắc, dặn dò nói: "Cậu trước giờ chưa từng tiếp xúc qua những loại động vật này, phải cẩn thận nha. Đặc biệt là tình huống của Nữu Nữu tương đối đặc thù, bé gái đó được tách ra khỏi mẹ chưa được bao lâu, nó hiện đang trong giai đoạn chia ly lo lắng, không có cảm giác an toàn, khả năng công kích cũng rất mạnh, cậu xem, cựu chiến binh như tôi còn bị cắn thảm như vậy mà."

Nói xong, đưa cho Tống Nghiên một bộ bao tay, "Mang cái này vào, ừ...... Bị cắn cũng không đau lắm."

Vâng, lời tuyên bố tràn đầy kinh nghiệm.

Cư dân mạng bị hắn dọa đến sửng sốt, đặc biệt là nhóm mê Nghiên Nghiên mới bắt đầu xem chương trình này, chưa gì đã đau lòng mà khóc chít chít.

Trên mặt trận đạn mạc:

【 không cần a a a!! 】

【 con trai ơi cẩn thận! 】

【 Nghiên Nghiên ơi mẹ yêu con ô ô ô, ôi tổ tiết mục thật không biết xấu hổ!! 】

【 ừ, ngay cả người có kinh nghiệm phong phú như Phi ca đều hold không được Nữu Nữu, hazz, vì Tống Nghiên thắp nến......】

Đi đến nơi ở của Nữu Nữu, bước chân của Ngải Vân Phi dừng lại.

Nhân viên công tác nói: "Nếu hai người cùng nhau đi vào, Nữu Nữu sẽ mang một gánh nặng tâm lý năng nề. Vân Phi cậu ở bên ngoài trước đi, để cho Tống Nghiên đi vào một mình."

Ngải Vân Phi đồng tình mà liếc cậu một cái.

Hazz, một thiếu niên xinh đẹp lại tốt bụng, liền như vậy......

Vì thế lại lần nữa mà dặn dò: "Lúc ôm lấy nó, tay của cậu hãy đặt chỗ này, đúng, chính là vị trí này, nếu như bị cắn, trước tiên đi rửa miệng vết thương. Đừng sợ, có chuyện gì thì kêu anh, anh có kinh nghiệm."

[ĐM Edited] [Beta-ing] Toàn thế giới đều vì ta mà tranh giành tình cảmWhere stories live. Discover now