Chương 12

12.7K 1.3K 293
                                    

Chương 12

Sau khi phát sóng được hơn một tháng, tổ tiết mục của《 Trại Tập Trung Idol 》 chỉ cần thở cũng ngửi được hơi nghèo rốt cuộc được như ý nguyện – bước lên bảng hot search Weibo.

# Dụ Ứng Giản và Cảnh Dư chung khung hình của《 nhật ký tập huấn 》 #

Đề tài mới được đưa ra, cư dân mạng cùng nhau hít drama thảo luận rất sôi nổi.

【 hai đại nam thần ở cùng nhau rồi! Bức hình thế kỷ nha, tách tách! 】

【 kỳ này quá đẹp đi, La Kiệt Linh đùa giỡn cực kỳ hài hước, Tống Nghiên nhìn nhuyễn manh, thế nhưng là đại boss, với tình trạng thể chất của cậu ấy quá tốt để trở thành một vận động viên nha 】

【 cuối cùng, mọi người có xem ảnh đế cùng thiên vương cùng so tài trong trò chơi ai chớp mắt trước không, ha ha ha ha ha cười điên 】

【 Nghiên Nghiên của mị thật sự có thể làm được! Ôi sức bật của vòng eo kia, mị yêu nhất đó!! 】

【 ảnh đế thiên vương đua với nhau ha ha ha, quá đáng yêu rồi 】

Tất nhiên, ở đâu có fans hâm mộ, ở đó chính là bãi chiến trường, ngoại trừ những bình luận hài hòa này, video cũng khiến cho một ít người tranh luận:

【nói thật, mọi người không cảm thấy có chút khác thường sao. Trong một vài cảnh quay, thời điểm Nghiên Nghiên chơi, khóe miệng của ảnh đế cùng thiên vương đều rất vi diệu nha. Huống hồ, chỉ là nửa giờ nghỉ ngơi mà thôi, không cần thiết phải tranh nhau như vậy đi? Nước mắt của Cảnh ca cơ hồ sắp trào tới nơi rồi......】

【 lầu trên có ý gì? Là chương trình tạp kỹ không tốt sao? Nếu chiếu theo lời của bạn, Dụ ảnh đế cùng Cảnh thiên vương là vì thể diện của chương trình nên mới tham gia chơi? Sao có thể! Sao bạn không nói hai người họ đến tham gia tiết mục này là vì Nghiên Nghiên đi? Một người mới mà thôi, cũng dám ăn vạ với người hâm mộ của ảnh đế thiên vương. Tui thật là ha hả. 】

【......】

Tuy rằng bình luận không hài hòa, nhưng độ nóng thật sự chạm đến đỉnh cao.

La Kiệt Linh nhìn chằm chằm di động, vẻ mặt hưng phấn lắc lắc Tống Nghiên: "Thấy không thấy không! Có người khen tôi hài hước đó nha!"

Khen?

Tống Nghiên bị lắc đến đầu óc choáng váng, màn hình di động cũng không thấy rõ, cậu liên tục gật đầu, tỏ vẻ đồng ý: "Vâng vâng, ánh mắt cô ấy thật tốt!"

La Kiệt Linh tiếp tục hưng phấn: "A a a mẹ tôi nói rằng tôi sẽ bị loại từ vòng đầu tiên rồi đấy chứ, không nghĩ tới tôi cẩu thả cũng ở được tới vòng này!"

Tống Nghiên tiếp tục khen: "Đúng đúng, cậu chính xác là một thiên tài!"

La Kiệt Linh được khen thật sự rất vui vẻ, toàn thân khoan khoái, liền thấy Tống Nghiên chớp chớp mắt, mỉm cười: "Cho nên, không tập nhảy? Không luyện hát sao?"

La Kiệt Linh tức thì như quả bóng xì hơi, kéo cậu: "Đi, đi tập nhảy. Lão tử muốn quật khởi!"

......

[ĐM Edited] [Beta-ing] Toàn thế giới đều vì ta mà tranh giành tình cảmМесто, где живут истории. Откройте их для себя