Phiên ngoại 3

6.8K 734 72
                                    

Phiên ngoại 3

Trên app chúng yêu, mỗi một ID đều là độc nhất vô nhị, phải trải qua sự chứng thực thân phận vô cùng nghiêm khắc, chỉ dựa vào tài khoản cũng không được, phải sử dụng yêu lực thì mới có thể mở ra.

Ngoại trừ Lục Trăn, thì còn có người đàn ông nào có thể thành công đăng nhập vào nội bộ app chúng yêu với tên gọi Vương phi chứ...

Không chỉ được tự do truy cập vào các diễn đàn, còn nhận được ID 002 đại biểu cho thân phận tôn quý của Vương phi, khiến cho chúng yêu hâm mộ đỏ ngầu cả mắt.

Lục Trăn lúc này đã tắm xong, âu phục tỉ mỉ đã được thay bằng một áo choàng tắm lớn, một tay cầm lấy điện thoại di động, ngả người trên giường và mở ra cái app màu trắng cam.

Chúng yêu đang khí thế hừng hực mà thảo luận sự kiện ngày hôm nay, trên trang đầu là thật nhiều các topic nóng hổi ——

# yêu đã sớm biết trước: 【 từ 22 giờ 13 phút tối ngày hôm nay, ID 002 chính thức đổi tên thành "Lục Trăn", cũng chính là đại ma vương trong truyền thuyết】#

# làm sao để coi đại ma vương thành Vương phi của yêu tộc chúng ta #

# sự kiện Vương phi được gây nên bởi một cặp nhẫn tình nhân #

# tin tức lớn! Tin tức đặc biệt lớn đây! Thông báo chính thức đã được công bố! Đại ma vương biến thành Lục Vương phi! #

...

Khóe miệng Lục vương phi tạo thành một ý cười nhàn nhạt, tùy tiện mở ra một topic nóng, mấy chục tầng lầu đầu tiên đều là khiếp sợ:

【 cả nhà tui đang quá sốc rồi! Đại ma vương thực sự là Vương phi của chúng ta! 】

【 không được đâu, điện hạ của tui còn là một bé con mà ô ô ô, tuyệt đối không được 】

【 cha già đau lòng đến không thở nổi rồi... 】

【 ... 】

Bên trong có một tầng lầu yếu ớt nhắc nhở: 【 này này, nhắc nhở mọi người một chút, đại ma vương bây giờ có thể đăng nhập vào app chúng yêu rồi, nếu để hắn ta nhìn thấy rồi thổi một cơn gió bên gối của điện hạ... Mọi người hiểu 】

Bình luận này được đăng lên lúc 22 giờ 50 phút, mọi người trầm mặc một lúc lâu, một phút sau, phong cách vẽ vời đột nhiên thay đổi:

【 kỳ thực nhìn tới nhìn lui, vẫn là đại mà vương rất xứng đôi với Yêu vương chúng ta nha 】

【 đúng đó, đại ma vương cùng điện hạ đã trải qua 6000 năm phong ba bão táp rồi, cuối cùng cũng đã thành người một nhà thân thuộc, phải nói đây là một đoạn tình duyên cấp bậc thần thoại trong sách giáo khoa nha 】

【 đúng vậy, trước đây tui đã nói, cái bảo tọa Vương phi này không phải đại ma vương thì còn tới lượt ai chứ 】

... 】

Tống Nghiên tắm rửa xong, vừa vào phòng ngủ liền thấy nam nhân nghiêng người nằm trên giường đang xem điện thoại, rõ ràng là mi mắt thấp xuống, nhưng vẫn không che giấu được ý cười nơi đáy mắt.

[ĐM Edited] [Beta-ing] Toàn thế giới đều vì ta mà tranh giành tình cảmWhere stories live. Discover now