Chương 84

7.8K 863 107
                                    

Chương 84

Nguyên một ngày hôm nay, các thành viên trong fan club đã có một khoảng thời gian...... Lên xuống phập phồng.

Buổi sáng hôm đó, mọi người vẫn là như cũ thực hiện công việc hàng ngày là liếm màn hình và đua top, kết quả internet lại tuôn ra một tràng phỏng đoán "Tống Nghiên thật thảm" khiến cho nhân tâm hoảng sợ, lại cộng thêm các thành phần antifan nhân cơ hội trào ra hất nước bẩn lên.

Mọi người một bên vì bé con Nghiên Nghiên vuốt mồ hôi, một bên nắm chặt nắm tay chuẩn bị triệu tập thành lập tổ chức đấu lại nhóm antifan đó.

Mới vừa quyết chiến chưa đầy vài phút, một tấm hình vô cùng ấn tượng đã nổ ra trên internet......

Vị đại lão vô cùng trâu bò trong truyền thuyết với vẻ mặt ân cần chăm chú cầm chiếc dù đen che trên đầu Tống Nghiên, một bộ dáng thận trọng sợ cậu sẽ bị ướt.

Phảng phất như trong tay ông ấy không phải là chiếc dù, mà là bức họa nổi tiếng trị giá 400 triệu nhân dân tệ đã được nhắc đến kia.

......

Vì thế, không chỉ có các cư dân mạng hóng chuyện rơi vào trầm mặt, tập thể antifan nhảy nhót khắp nơi đột nhiên thất thanh, không đợi fanclub hành động liền yên lặng cắt bỏ bình luận.

Các thành viên trong fanclub: "......"

Một lát sau, các thành viên trong tổ phản hắc nhận được một tin nhắn từ tổ trưởng: 【 mọi người có cảm thấy cái tổ phản hắc chúng ta không cần phải tồn tại không. 】

Các tổ viên:...... Quá cảm thấy luôn!

Tổ các cô từ trước tới nay chưa bao giờ thành công trong việc phản hắc!

Mỗi lần còn chưa kịp bắt đầu phản, cũng đã được rửa sạch đến không thể sạch hơn, như vậy còn phản cái quái nào nữa chứ!

Mọi người đành phải vui sướng tiếp tục liếm màn hình......

Nhóm người hâm mộ nhỏ lẻ phía dưới thì đang thanh thơi, Phương Phương cùng Gia Thụy và mấy người hâm mộ cao tầng lại rất bận rộn.

Không biết vì cái gì, hai ngày nay đột nhiên trong hội ùa vào một làn sóng người hâm mộ mới, chỉ riêng việc xét duyệt mọi người đã khiến cả đám luống cuống tay chân.

Lại nói những vị fans mới này, từng người từng người một mới đến không thể mới hơn, rất nhiều những vấn đề liên quan tới giới giải trí là hỏi một mà không biết ba, những vị fans lão làng không những phải phổ cập kiến thức cho nhóm fans mới dễ thương này, còn phải tận tâm tận lực sắp xếp sửa sang những tấm hình và video của Nghiên Nghiên để cung cấp cho nhóm fans mới liếm màn hình.

Không biết có phải ảo giác của mọi người hay không, nhóm fans mới này đặc biệt dễ dàng...... Kích động.

Mỗi khi trong nhóm xuất hiện một ảnh chụp, nhóm fans lão làng con chưa kịp liếm đã bị một mảnh "A a a a a" spam.

Lập tức ngay sau đó, là mấy ngàn từ mang theo tài hoa của của mỗi người khen ngợi tung bông tung hoa mà không hề lặp lại......

[ĐM Edited] [Beta-ing] Toàn thế giới đều vì ta mà tranh giành tình cảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ