Phiên ngoại 4

6.4K 701 66
                                    

Phiên ngoại 4

Đồ lưu niệm sẽ phát miễn phí cho mấy chị em ở trong hội, ban đầu dự tính chỉ có 500 bộ, nhưng vừa quyết định xong xuôi thì bị thiên vương và ảnh đế liên tiếp nhắn tin riêng, hai vị đại nhân vật này một mực cho rằng 500 bộ quá ít, không đủ một chút nào, thế là bàn tay vàng vung lên một cái, tăng lên số lượng 2000.

Nếu không phải là Phương Phương liều mình ngăn cản sợ phát không hết, phỏng chừng hai vị này đã vạch đến con số 20 ngàn rồi.

Thế là, số lượng đồ lưu niệm cứ như vậy mà quyết định; đương nhiên, số tiền chi cho đồ lưu niệm này vẫn đến từ hai vị nhà giàu như trước.

Đồ lưu niệm bào gồm dây buộc tóc, vòng tay, huy hiệu nhỏ, còn có một phiên bản hoạt hình của búp bê Nghiên Nghiên, khéo léo tinh xảo, đặt trên bàn nhất thời thu hút sự chú ý của vô số người, không chỉ các fan yêu thích không buông, ngay cả người qua đường cũng cảm thấy đáng yêu xinh đẹp, còn hỏi hai cô có thể bán hay không.

Đây là một hỗ trợ đặc biệt cho buổi biểu diễn, đương nhiên là không thể mua bán, chỉ miễn phí khi nhận được đăng ký của người hâm mộ, ban đầu hai người còn lo lắng 2000 bản quá nhiều và không thể phát hết, không nghĩ tới chỉ trong chốc lát thì một nửa đã được gửi đi, số lượng này đúng theo đăng ký yêu cầu của người hâm mộ vào nửa năm trước.

Vào giờ cơm, những người trước gian hàng cũng đã ít đi một chút, bỗng có một người đàn ông cao gầy đi tới: "Xin hỏi, ở chỗ này nhận đồ lưu niệm sao?"

Âm thanh rất thấp, nhàn nhạt.

Gia Thụy đang dùng cơm cảm thấy giọng nói này rất là quen tai, ngẩng đầu nhìn lên thì suýt chút nữa phun cơm vào mặt hắn.

Đệt!

Con mẹ nó không phải là Nhậm giáo sư sao!

... Ngày hôm qua cô còn bị vị đại nhân vật này bắt đứng dậy trả lời câu hỏi đó.

Tuy rằng hơn một năm trước đó, hắn vô duyên cớ tìm cô để gia nhập câu lạc bộ người hâm mộ của Tống Nghiên, nhưng sau đó giáo sư cũng không biểu hiện ra bất kỳ đặc điểm nào của một fanboy theo đuổi thần tượng, cũng không nói một lời gì trong nhóm, Gia Thụy đã sớm đem việc này ném sau đầu, kết quả...

Cô nhìn giáo sư lạnh như băng đứng trước mặt, đại não chính thức sụp đổ.

Phương Phương một bên phân loại đồ đạc, một bên giải quyết việc chung: "Đúng vậy, anh đẹp trai, đến bên cạnh chứng minh mình là một fans hâm mộ đi."

Nói xong, chỉ chỉ Gia Thụy.

Gia Thụy lúc này mới phục hồi tinh thần lại, vừa định nói không cần, chỉ thấy giáo sư mặt không đổi sắc đưa tới một chiếc điện thoại.

Cô theo bản năng cúi đầu nhìn vào, nhất thời: "..."

Nghiên Nghiên đã trở về: A a a a a bé con ơi giết tôi đi!

Nghiên Nghiên đã trở về: Tôi đi chết tôi đi chết đây!

Nghiên Nghiên đã trở về: Bỏ phiếu đua top, tăng tốc lên nào!

[ĐM Edited] [Beta-ing] Toàn thế giới đều vì ta mà tranh giành tình cảmOù les histoires vivent. Découvrez maintenant