Chap 2

4.1K 136 15
                                    

Đã hơn 2 tuần rồi nàng không gặp cô, đứa học trò hư hỏng này lại ngang nhiên lợi dụng cái chức quyền cháu ruột hiệu trưởng, kiêm chủ tịch hội đồng trường mà nghỉ một lèo.

Nàng không liên lạc được với cô, điện thoại tắt. Hay thay số nàng ko hỏi Lệ Hằng. Nàng ngại dù gì cũng là một giáo viên.

Nàng biết lỗi do mình, nói thẳng ra nàng lợi dụng cô chăng?  Lợi dụng tình cảm cô dành cho nàng.

Nàng nhớ như in ngày mới gặp Kỳ Duyên. Một cô nhóc rất tinh anh,  mắt thật long lanh. Đã lẽo đẽo theo nàng suốt các buổi, dù nàng dạy lớp nào tiết nào nó cũng biết. Và luôn chờ nàng mỗi giờ tan trường.

Cô luôn khen nàng đẹp, dù có đôi khi quá đà. Nàng cũng mến cô và có hơi đi sâu hơn tình cô trò. Cô và nàng đã biết bao nhiêu lần ân ái, đúng hơn là cô thõa mãn nàng.

Cô ân cần bao nhiêu, yêu nàng bấy nhiêu vậy mà nàng nỡ làm đau lòng cô. Nàng nghĩ cô chỉ mới chút tuổi sẽ dần quên đi nào ngờ.

Có lẽ những lời đêm đó, đêm cô đưa nàng về nàng đã gay gắt với cô quá chăng vì nàng nói với cô nàng chỉ cần cô thõa mãn nàng thôi, nàng rồi sẽ lấy chồng, sẽ có một mái gia đình hạnh phúc. Chứ không phải ở bên cô là một nữ nhân để người đời dị nghị.

Ôi nàng thật là tệ!

Minh Triệu khổ sở tự trách mình, hôm nay là chủ nhật. Ngày lẽ ra nàng đang bận rộn mua sắm,  vui chơi cùng bạn bè nhưng hôm nay không. Nàng nằm vật ra giường,  cầm điện thoại lên rồi vứt xuống. Nàng khó chịu vì sự vắng mặt hay đúng hơn là mất tích của Kỳ Duyên a.

Đang thật khổ sở với bản thân mình thì điện thoại nàng reo. Nàng nhảy nhổm vì nghĩ rằng điện thoại của Kỳ Duyên nhưng không phải,  một số lạ.

"Phạm Đình Minh Triệu nghe. Ai vậy ạ!" nàng thiểu não trả lời.

"Cô Triệu em Lệ Hằng cô ạ!" giọng hơi nhát gừng.

"ừ" thoáng chau mày.

Không để nàng nói trước Lệ Hằng đã nói ngay "Um, Cô Triệu cô có thể đến thăm Kỳ Duyên được ko ạ! Cậu ấy bị tai nạn hai tuần rồi"

"Sao? Tai... Tai nạn... Em nói... " nàng run rẩy ko tin vào tai mình được.

"Vâng, cậu ấy giấu bảo ko chô cô hay,  nhưng em lén gọi cô. Cậu ấy vừa hồi sức chút ít nhưng có lẽ cậu ấy buồn cô nhiều" hơi ngập ngừng.

"Không sao, cô hiểu. Em nhắn địa chỉ cho cô nhé! Cảm ơn em"

Nàng dập máy, vội vàng thay quần áo theo địa chị vội vã đến gặp Kỳ Duyên.

Lệ Hằng và Hoàng Anh liếc thấy cô Triệu đến, nàng ra hiệu im lặng. Hai đứa gật đầu với nàng"Bác sĩ nói 2 tuần nữa mắt cậu sẽ ok lại, giờ tớ với Hoàng Anh đi mua cà phê đây. Mệt chết đây này. Chúng tớ sẽ quay lại ngay nhé!"

"Ok, cứ thoải mái. Tớ khỏe ru À Lệ Hằng bật hộ tớ list của britney với"

Ok... Ok....

Hai nhóc học trò đi rồi,  nàng khẽ khàng ngồi xuống ghế cạnh giường Kỳ Duyên. Nàng khóc, rõ ràng cô không muốn nàng đau lòng khi thấy cảnh này.

(Cover) Ngỡ Cô Giáo Hóa Ra Là "Vợ" À! - Triệu DuyênWhere stories live. Discover now