Hồi 10

5.5K 420 38
                                    

Mọi người buổi sáng hảo. Mọi người có đợi T lâu không? T chỉ mong ngày nào cũng có thể post một chương mới như thế này :)
Chân thành cảm ơn mọi người đã luôn vote, luôn com thật nhiệt tình. T nhìn lượng view mỗi ngày đều tăng, cảm thấy ấm áp quá ạ.
Yêu tất cả nhiều lắm.

oOo

Đầu giờ Dần ngày hôm sau, Tiểu Phương, Tiểu Trương, Tiểu Thiên cùng toàn bộ toán thủ hạ đã có mặt ở tiền viện, ai nấy đều trong tư thế sẵn sàng đợi lệnh.

Vương Nhất Bác việc gấp vẫn không quên đỏm dáng mà thay một bộ âu phục rất đẹp, trừ trong ra ngoài đều là màu đen của chất vải thượng phẩm. Hắn một mình đứng ở nơi cao nhất của bậc tam cấp, đưa mắt quét một lượt tiền viện. Sơn trang im ắng dị thường, ngay cả âm thanh nho nhỏ của đám côn trùng kêu lên cũng có thể nghe thấy rõ ràng bên tai. Tiểu Phương sau khi đi một vòng sơn trang đã trở lại, hướng hắn ra ám hiệu, Vương Nhất Bác đầu khẽ gật một cái, Tiểu Phương liền nhanh chóng tiến về phía hắn, đứng bên cạnh hắn.

Toàn bộ lộ trình cùng kế hoạch yểm trợ đều do Tiểu Phương phụ trách cùng phổ biến. Vương Nhất Bác ở một bên giữ im lặng, thi thoảng gật đầu ra chiều đồng tình. Đợi cho Tiểu Phương dứt âm cuối, Vương Nhất Bác mới lên tiếng.

"Nhớ bảo trọng."

Vương Nhất Bác cũng không nói thêm gì nữa, trực tiếp bước lên xe, khởi hành đến địa điểm giao dịch.

Vốn dĩ lần này đơn giản chỉ là giao dịch một lô hàng hợp pháp, bao gồm các loại thiết bị y tế, căn bản không thể tính là nhiệm vụ nguy hiểm. Có điều mấy năm nay, kẻ biết Vương Nhất Bác hắn buôn lậu vũ khí ở trong thế giới ngầm đã sớm không còn ít người nữa. Lần này chính phủ Nhật Bản trực tiếp đặt hàng từ hắn, các bang phái lân cận của Nhật Bản hẳn đã nghe qua thông tin này, Hatake Itsu lão già đó chắc hẳn không biết giữ kín mồm. Các tổ chức trong bóng đêm kia chắc chắn sẽ không để yên cho hắn, đặc biệt là khi hắn đang ở ngay trong lãnh thổ của bọn khát máu xứ Phù Tang.

Điểm chính là lần trước lô hàng ngay trên bến cảng thuộc sở hữu của hắn, dưới mũi của hắn làm loạn, còn giết cả người của hắn. Việc điều tra vẫn chưa đi tới đâu, Tư Đàm bên kia vẫn chưa có liên lạc với hắn. Chưa nói đến âm mưu lật đổ quyền lực của hắn ở Thượng Hải bằng để lại một lượng lớn thuốc phiện, phá hoại hàng hoá, ép hắn vì giữ quan hệ với chính phủ, buộc phải đích thân đi Nhật Bản giao dịch, bọn người trong bóng tối hẳn đã tính toán không ít, muốn đem hắn chôn sống. Cũng không biết bọn chúng đã động tay động chân với bên giao dịch thiết bị y tế chưa, điều này hắn cũng không dám chắc. Cho nên chuyến đi này, căn bản là lành ít dữ nhiều.

Ở một vùng ngoại ô nhỏ.

Vương Nhất Bác xuống xe, trước mắt hắn là một toà nhà nhỏ. Nơi đây cây cối um tùm xanh tốt, quả là một vị trí thuận lợi để giấu người hành sát.

Tiểu Phương bên cạnh nói nhỏ:

"Lão đại, tôi đã cho người kiểm tra qua, trước mắt không có tình huống gì xảy ra. Tôi sẽ đứng bên ngoài yểm trợ. Tôi cũng sắp xếp Tiểu Trương cùng ba người nữa sẽ vào với cậu. Tôi vốn muốn Tiểu Thiên cũng vào cùng cậu, vạn nhất..."

Lạc 落 [Bác Chiến]Where stories live. Discover now