Hồi 18

4.3K 407 168
                                    


Xin chào cả nhà 😍
Hôm nay tớ ngoi lên không phải vì chương mới, mà là vì muốn sửa lại hồi 18 một chút.

Thực sự đọc đi đọc lại, tớ vẫn cảm thấy không được, nên đã sửa lại một xíu.

Đặc biệt là, phần sửa này có sự giúp đỡ rất lớn của nàng Tâm An, cũng là một trong những người đầu tiên quan tâm Lạc của tớ. Cô ấy cũng là một trong những người góp ý với tớ về sự thiếu hoàn chỉnh của hồi 18, và tất nhiên nhiều bạn com cũng nói như vậy, mà tớ thì rất thích sự góp ý chân thành như thế.

Tâm An đã tặng tớ một tình tiết tớ rất thích, mà tớ có cảm giác nó sẽ đẩy tình huống lên cao trào hơn, mà tớ cam đoan khi đọc các cậu sẽ nhận ra đó là chỗ nào, khác làm sao với bản cũ nhé, đồng thời bản này có bổ sung khá nhiều chi tiết chưa còn thiếu sót.

Để tri ân Tâm An thì phần này, tớ sẽ đổi thành

Author Hồi 18: ThaoTrinh và Tâm An.

[Lạc] 落

Hồi 18

Vương Nhất Bác trước giờ hẹn đã có mặt ở một khu nhà xưởng cũ bị bỏ hoang, so với tư gia của hắn cũng khá xa, đi thêm một chút thì đã có thể đến nội thành.

Khung cảnh hoang vu tiêu điều, nhà xưởng rộng lớn phía trước chỉ còn là là cái xác vô hồn đổ nát, trong bóng tối nhìn qua có chút đáng sợ.

Để tránh sự chú ý của tuần tra ban đêm, Vương Nhất Bác quyết định ba đơn hàng đều sẽ được ba nhóm giao ở ba nơi khác nhau. Mặc dù thời điểm này bên ngoài sẽ không có người qua lại, nhưng cẩn thận một chút cũng tuyệt nhiên không thừa.

Tiểu Trương đã dẫn theo một đám thủ hạ, đến một địa điểm khác giao dịch với Hatake. Hakate vốn là đối tác đã lâu dài của Vương Nhất Bác, hắn tự nhiên cũng giảm bớt một phần lo lắng, hắn tin tưởng Tiểu Trương hoàn toàn có thể lo liệu được vụ giao dịch này.

Chỉ còn lại hai người khiến Vương Nhất Bác lo lắng, là Nakamura và Đình Hạo. Kì thực, đối với hai kẻ này, trong lòng Vương Nhất Bác vẫn luôn tồn tại chủ ý đề phòng rất lớn.

Nakamura, lão già này vô cùng nham hiểm, hoàn toàn không đáng tin. Vương Nhất Bác đặc biệt căm ghét phong thái cùng nụ cười giả lả của lão ta. Trừ bỏ những lúc thương lượng công việc thì lão ta chỉ có thể phun ra những lời mà hắn cảm thấy thực kinh tởm. Chung quy Vương Nhất Bác vẫn không dám buông lỏng cảnh giác với lão già này.

Còn về phần Đình Hạo, Vương Nhất Bác chỉ mới gặp gã một lần ở tửu lâu, ấn tượng đầu tiên đó là nhân vật này thâm sâu khó dò, vẻ ngoài dễ nhìn không mang đến cảm giác nguy hiểm. Tuy Vương Nhất Bác đã cho người điều tra thân phận của gã qua rất lâu, chỉ thu về một kết quả duy nhất. Đình Hạo là một bác sĩ, cha là người Pháp, mẹ là người Hoa, gã được sinh ra ở Nhật Bản, từ trước đến nay vẫn sống ở đây. Thân phận ở trong quân đội Nhật Bản của gã Vương Nhất Bác hoàn toàn không thể tra ra. Vương Nhất Bác nghĩ, người như thế nào mới có thể che giấu hoàn hảo đến thế?

Kì lạ nhất là đối với Vương Nhất Bác, Đình Hạo luôn bắn ra địch ý nặng nề. Vương Nhất Bác đã từng đắc tội người này sao? Hắn thực sự không thể nhớ ra.

Lạc 落 [Bác Chiến]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ