Chương 28: " Trái tim được lấp đầy"

177 22 5
                                    


Sau khi King về nước thì cuộc sống của ta nhẹ nhàng đi hẳn, có lẽ công việc bên kia của hắn không thuận lợi nên không có thời gian đêm khuya gọi điện chọc phá ta nữa. Nhờ vậy mà Vương Nguyên cũng không có cớ bắt nạt ta. Cuộc sống như thế này mới thật sự là sống chứ.Hahaha.

- " Bác sĩ Dịch có chuyện gì vui sao?" Tiểu Ngọc lém lĩnh nhìn ta " Bác sĩ về đây mấy tháng rồi nhưng những lần cười có thể đếm trên đầu ngón tay đó"

- " Vậy sao" ta bật cười xoa cằm. Có lẽ thời gian ở bên Vương Nguyên rất vui vẻ, làm ta quên mất rằng từ trước đến giờ bản thân vẫn luôn diễn vai lạnh lùng.

Tiểu Ngọc thành thật gật đầu: " Mọi người còn nói Bác sĩ bị bệnh mặt liệt trong truyền thuyết nữa kìa."

- " Xem ra sau này phải chăm cười với mọi người hơn mới được, tôi cũng không muốn mang bệnh trong truyền thuyết đâu a." Ta đóng lại bệnh án trên tay, vừa xoa cổ, vừa nới chuyện với Tiểu Ngọc.

Tiểu Ngọc là y tá mới ra trường, cô vào làm việc tại bệnh viện sau ta không lâu, cũng được xem là người mới, có lẽ vì vậy nên cũng muốn thân thiết với ta hơn những người khác.

- " Bác sĩ đau cổ sao?" Tiểu Ngọc nheo mắt nhìn ta có vẻ lo lắng.

- " Tôi không sao, cô cũng nghỉ đi, sáng giờ đủ bận rộn rồi" Ta dựa lưng vào ghế, lại lật 1 bệnh án khác ra xem.

Bên trong là hình ảnh một đứa nhỏ 12 tuổi, mắc bệnh tim bẩm sinh, Nhà thằng bé thật sự rất nghèo nên phải chờ đến lượt phẫu thuật tim miễn phí. Vốn dĩ, ca phẫu thuật này không phải là ta phẫu thuật chính, nhưng không hiểu sao, lại thay đổi người. Vốn dĩ việc thay đổi bác sĩ vào phút chót là điều khá cấm kỵ, trước khi phẫu thuật, bác sĩ mổ chính phải nắm đầy đủ các hồ sơ kiểm tra trước đó của bệnh nhân, cũng như hiểu rõ nhất định về bệnh nhân của mình nhưng ta chỉ kịp xem tất cả trước khi phẫu thuật 1 tiếng đồng hồ, có điều thật may mắn, ca phẫu thuật đã thành công.

Ta biết có người muốn chơi xấu mình, nhưng đem mạng sống của người khác ra để sử dụng quả thực rất thiếu đạo đức.

Ting ting

Ta mệt mỏi mở nguồn điện thoại, ngay lập tức nhận được 2 tin nhắn.

Một là từ Ryan, Ryan chính là trợ lý của ta dưới danh phận RJ. Mà hiện tại, hắn chính thức sử dụng cái tên RJ này để xuất hiện ở Trung Quốc. Tin nhắn nội dung cũng không có gì, chỉ báo bình an đến Trung Quốc thôi.

Tin còn lại là của Vương Nguyên, Được gửi đến hơn 2 giờ trước. Vương Nguyên muốn đến chở ta đi ăn. Ta liếc nhìn đồng hồ treo tường, giờ đã hơn 1 giờ chiều rồi.

Đang tính gọi lại cho Vương Nguyên thì Vương Nguyên đã gọi cho ta trước.

- " Sao không mở máy, có việc gì à"

Mặc dù không nhìn thấy mặt, nhưng nghe giọng nói ta cũng có thể tưởng tượng được gương mặt của hắn đang lo lắng đến nhường nào. Trái tim nhanh chóng được lấp đầy.

- " Em có lịch phẫu thuật bất ngờ" ta thành thật khai báo.

- " Vậy em đã ăn gì chưa?"

[NGUYÊN THIÊN]BA BA CỦA BẢO BỐIDove le storie prendono vita. Scoprilo ora