Chương 3

16.1K 976 89
                                    

Lâm Y Y thật sự không biết là làm thế nào mà cô lại tự mình xuyên qua, đến bây giờ còn chưa hiểu ra được, nhưng nếu nguyên chủ đã có người nhà, mặc kệ xuất phát từ nguyên nhân gì, khi đến nông nỗi nhập viện luôn rồi thì cũng phải xuất hiện chứ nhỉ?

Nhưng ngay từ lúc ở bệnh viện cho đến khi cả nhà ngồi cùng nhau ăn cơm, từ đầu tới cuối đều không thấy nam chủ nhân xuất hiện......

Mà có khi nào chồng của thân thể này đã đi bán muối rồi không ?!

Khụ...... Có lẽ cô cũng không đến mức quả phụ, khả năng lớn nhất có lẽ là ly dị.

Nhưng bất luận ra sao, sắc mặt của hai đứa nhỏ rất vô thường, cũng không nhắc tới người nào khác có mối quan hệ với mình, hiển nhiên có thể nói nhân vật đóng vai trò quan trọng đối với sinh mệnh bọn nó đã biến mất, hoặc là nói đã rời đi.

Trong đầu tổ chức một chút từ ngữ, cô rốt cuộc vẫn hỏi ra miệng: "Ba của các con đâu?"

Con bé và thằng bé tức khắc sửng sốt.

Mẹ của bọn nó có thể hỏi ra câu này, đã chứng minh rõ ràng đầu óc của bà thật sự có vấn đề về nhận thức, tuy đã biết trước nhưng mỗi lần như vậy hai đứa nó vẫn không tự chủ được, cảm thấy có chút nói không nên lời.

Mạnh Dục Nhiên kéo kéo khóe môi, cười có chút mỉa mai: "Chết rồi."

Đáp lại thằng bé là bốn con ngươi hai lớn hai nhỏ cùng trợn tròn.

Quả nhiên là đi bán muối rồi!

Cũng không biết là vì rốt cuộc biết được đáp án, hay là cảm thấy bớt đi một gánh phiền toái, Lâm Y Y đảo có chút nhẹ nhàng thở ra.

Nói thật, xuyên qua thì cũng xuyên qua rồi, còn có thêm hai đứa con thì thôi cũng được đi, nếu còn có thêm ông chồng, trước không nói chuyện muốn lừa dối người trưởng thành còn khó hơn trẻ con, dù sao cũng là người thân mật bên gối, sao có thể không phát hiện trong thân thể vợ mình đã đổi một linh hồn khác?

Còn nữa, cho dù chồng người ta coi như tâm hồn vĩ đại chấp nhận hết khác biệt này nọ đi, hoàn toàn xem mấy chuyện xuyên qua, hay quỷ nhập thân này nọ chỉ là chuyện giả dối hư ảo, nhưng dù sao cũng là vợ chồng, cũng phải có sinh hoạt vợ chồng chứ! Nghĩ đến chuyện cùng một người đàn ông xa lạ rờ rờ mó mó cũng quá kích thích rồi!!

Cô đang còn rũ mắt, trong đầu toàn bộ tưởng tượng thấy hình ảnh cùng người đàn ông xa lạ nào đó thân mật, hoàn toàn không chú ý tới cô bé con ngồi ngay bên cạnh đang mặt đầy khiếp sợ trợn mắt với anh trai mình.

Mạnh Dục Nhiên cũng không nghĩ tới, thuận miệng đáp lại câu hỏi như vậy mà mẹ mình lại tin không hề hoài nghi chút nào, tức khắc sinh ra một cảm giác vớ vẩn khó có thể miêu tả.

Một người cả ngày đem người đàn ông đó treo ở trong lòng, trong mắt căn bản không nhìn thấy bất cứ ai khác, cho dù có là con cái của mình đi nữa. Một người toàn tâm toàn ý yêu đến cuồng nhiệt như vậy, vậy mà cũng có ngày quên mất đối tượng kia không còn một chút gì......

Sau khi trở lại phòng, nó ngồi phía sau bàn học một lúc lâu, bỗng nhiên đứng dậy, cầm một quyển sách dày từ trên giá sách xuống.

[HOÀN] XUYÊN QUA LÀM MẸ BIA ĐỠ ĐẠNWhere stories live. Discover now