Chương 109

5.6K 306 16
                                    

Lục Tầm gần đây bận không ít, tăng ca thức đêm các loại không nói, thỉnh thoảng còn phải đi công tác, có đôi khi Lâm Y Y nhớ tới đã lâu không gặp hắn, gọi điện thoại hắn còn đang họp, toàn bộ con người bận rộn, thành một tên cuồng công việc điển hình.

Đừng nói muốn đứng đắn nói chuyện yêu đương hẹn hò, hiện tại ngay cả thời gian trích ra để đến Lâm gia ăn cơm cũng không có, đành phải mắt trông mong mỏi nhìn thằng cháu đáng ghét nhà mình mỗi ngày chui ra chui vào Lâm gia, còn mình cũng chỉ có thể nhìn mà thèm!

Tưởng tượng đến chuyện hắn được Lâm Bình nữ sĩ ký thác kỳ vọng cao, cả người giống như được tiêm máu gà, một phát không thể vãn hồi.

Đương nhiên, hắn hoàn toàn không cảm thấy mình đã bị Lâm Bình nữ sĩ tẩy não ( Lâm Bình nữ sĩ: Miêu miêu miêu??? )

Chờ hắn rốt cuộc cũng bận rộn xong một trận, đã là đêm trước lễ Giáng Sinh rồi.

Tro bối cảnh thế giới đều toàn cầu hoá, lễ Giáng Sinh cũng từ phương tây truyền tới Trung Quốc, đây đúng là một thị trường tiêu thụ tốt. Thương gia vì kiếm lời nên tổ chức các loại hoạt động, mà những người khác chỉ là mượn cơ hội náo nhiệt để giải trí một phen.

Trong các thành thị náo nhiệt năng động này, lúc nào cũng phù hợp với sắc thái vui vẻ của lễ Giáng Sinh, đối với đám thanh niên tôn trọng cá tính riêng cùng yêu thích náo nhiệt mà nói, lễ Giáng Sinh thật sự là đúng ý bọn họ.

Lâm Y Y đã bắt đầu công tác chuẩn bị từ mấy ngày trước rồi.

Trong nhà trang trí bằng một sắc thái tươi đẹp, trong một góc phòng khách, có để hai cây thông cao chừng ba mét, chung quanh cây thông thì có hàng rào trắng vây quanh, bên trong hàng rào, còn có một ông già Noel cao chừng nửa thân người lớn, và đám tuần lộc đang kéo xe trượt tuyết.

Sau khi bày trí, toàn bộ biệt thự tức khắc liền tràn ngập không khí lễ hội cùng hơi thở ấm áp.

Mạnh San San đặc biệt thích thú.

Sau khi cây thông Noel được đưa vào trong biệt thự, con bé liền thỉnh thoảng đi qua đi lại nhìn chằm chằm, trong chốc lát kéo kéo sừng trên đầu con nai, trong chốc lát lại bước cái chân ngắn nhỏ đi vào bên trong hàng rào sờ sờ cây thông Noel, cứ lặp đi lặp lại như vậy mãi.

Nhưng mà sau này lại bị Mạnh Dục Nhiên cười nhạo một phen, cô bé nhỏ mới cảm thấy lòng tự trọng đã bị tổn thương, lúc này hậm hực từ bỏ, làm bộ như đã chơi phát chán rồi, liếc mắt một cái cũng không thèm quay đầu lại nhìn.

Nhưng cũng không nhẫn nại được lâu lắm......

Chờ khi nhìn thấy anh trai đi lên trên lầu, nó lại lập tức liền chứng nào tật nấy, đi đến cây thông Noel. Còn mang vẻ mặt như thể "không cẩn thận đi ngang qua, ta mới tình cờ nhìn xem".

Lâm Y Y bị chọc cười, mãi đến khi vào phòng bếp nướng bánh kem và bánh quy nhỏ, khóe miệng vẫn khống chế không được cong lên suốt.

Trong tủ bát phòng bếp có bày sẵn vài bộ bát đĩa bằng sứ hình lá phong và dao nĩa, đều chuẩn bị cho phù hợp với không khí Giáng Sinh. Sau khi mang kẹo và bánh quy bỏ lên trên cái đĩa mang sang, bày biện sẵn trên bàn đến đặc biệt đẹp, cô mới thuận tay chụp vài tấm ảnh, đăng lên trên Weibo.

[HOÀN] XUYÊN QUA LÀM MẸ BIA ĐỠ ĐẠNWhere stories live. Discover now