Chương 89

6K 393 10
                                    

Tiểu thịt tươi có gì dùng được hay không Lâm Y Y không biết, nhưng mà tiểu thịt tươi nhà cô lại rất được ủng hộ nha!

Mạnh Dục Nhiên vừa tan học, liền mang theo mấy đứa đồng bọn tới nhà hàng Số 2.

Nói cho hoa mỹ thì nói là mời bạn học ăn cơm, thật ra chính là biến tướng làm một màn quảng cáo nhỏ.

Đám Từ Kiệt vừa nghe cái nhà hàng đang hot tưng bừng trên mạng do mẹ Mạnh Dục Nhiên mở nay mở thêm chi nhánh, miệng rộng ồn ào một hôig, trong nháy mắt toàn bộ các bạn trong phòng học đều đã biết!

Có không ít học sinh cũng có bạn bè thân thiết trong các lớp khác nha, nên bọn nhóc xì xào bàn tán một một, một truyền mười, mười truyền trăm, kết quả buổi chiều còn chưa đến 5 giờ rưỡi, nhà hàng còn chưa bắt đầu giờ buôn bán buổi chiều, trong số các thực khách xếp hàng chờ ở cửa để thưởng thức món ăn, có không ít học sinh trung học cũng xếp hàng ở đó, còn có đứa lôi kéo cả phụ huynh trong nhà tới ăn cơm.

Lâm Y Y cho Mạnh Dục Nhiên cùng đám bạn của nó vào một gian riêng.

Thật ra là do trên lầu hai không có phân phòng ra rõ ràng, mà là dùng một màn ngăn cách bằng pha lê, trên bức pha lê liền được mạ bạc đến phân nửa dùng để ngăn cản tầm mắt, vừa không ảnh hưởng đến thực khách ngồi ở gian kế bên, lại không làm người có cảm giác tù túng, chật hẹp, ánh sáng và gió cũng khá tốt.

Chính yếu là, làm như thế thì toàn thể không gian nhà hàng lại nhìn có vẻ lớn hơn một chút.

Do đã có kinh nghiệm mở nhà hàng Nhất Hào trước đó, nên việc khai trương nhà hàng Số 2 này lại liền đặc biệt thuận lợi.

Nhà hàng nằm trên mặt tiền đoạn đường hoàng kim của thành phố, trong một trung tâm mua sắm khá lớn, gần đó đều là những office building xa hoa tráng lệ......

Không ít nhân viên của công ty gần đó tận dụng thời gian nghỉ trưa để đến khu mua sắm này ăn cho xong một bữa cơm, thuận tiện đi dạo phố gì đó, căn bản không cần phải lo về vấn đề kinh doanh.

Nếu không có Lục Tầm hỗ trợ, vị trí nhà hàng này thật sự rất khó lấy được.

Các thiếu niên tiến vào nhà hàng liền nhìn Đông nhìn Tây.

Phát hiện phong cách chỉnh thể cũng không khác Nhất Hào bao nhiêu, chỉ là số lượng thực khách suy xét đến đây ăn cơm đông hơn, cho nên nhà hàng cũng lớn hơn, một tầng cũng bày hơn mười bộ bàn ghế, còn có vài không gian dùng bữa riêng tư, cái này thì ở Nhất Hào không có.

Từ Kiệt cộp cộp cộp liền lướt qua Mạnh Dục Nhiên, vọt tới bên cạnh Lâm Y Y, vẻ mặt bội phục bộc lộ ra ngoài: "Dì ơi, con đã nói dì ở nhà hàng khẳng định sẽ thành công mà, dì thấy không, mới hơn bốn tháng mà dì đã mở thêm chi nhánh rồi, dì nói xem con có phải quá có mắt nhìn hay không ?"

Từ một khắc kia khi Mạnh Dục Nhiên mang theo đồ ăn mẹ nó làm đưa đến trường học, Tử Kiệt liền hoả nhãn kim tinh mà nhìn ra được tiềm lực của mẹ Mạnh Dục Nhiên......

Thiên lý mã cũng phải cần có Bá Nhạc, mà nó chính là Bá Nhạc kia chứ đâu!

Từ Kiệt đắc ý đến muốn bay lên trời.

[HOÀN] XUYÊN QUA LÀM MẸ BIA ĐỠ ĐẠNWhere stories live. Discover now