Chương 36

11.4K 684 33
                                    

Lâm Y Y hầm hừ ngắt điện thoại, cuối cùng cũng không nói việc này cho hai đứa nhãi con trong nhà.

Tôi được rồi, cái tên Mạnh Ngôn kia nếu thật sự nhớ hai đứa nhỏ, chắc chắn sẽ tự mình tìm tới cửa thôi.

Còn nếu hắn chỉ là nhất thời hứng lên mà nói vậy, thì việc cô thẳng thắn từ chối là quá đúng rồi, đỡ làm hai đứa nhỏ đau lòng!

Cho dù là Mạnh Dục Nhiên hay là Mạnh San San, ba ruột của bọn nó biến mất không còn ở cạnh bọn nó lâu như vậy rồi, mà trước nay đều chưa từng nghe bọn nó nói một tiếng là nhớ hắn hay muốn gặp hắn, có thể thấy được người này làm cha có bao nhiêu thất bại......

Còn nếu để cô nói, thà không gặp còn hơn!

Tục ngữ có câu, xa thơm gần thối, chính là bởi vì xa cách nên Mạnh Ngôn mới có thể chợt nhớ tới hai đứa con ruột này của hắn, nếu thật sự để hai đứa nhỏ này ở cạnh hắn, không chừng thái độ của hắn lại là dửng dưng coi thường y như lúc đầu, vậy chả phải làm hai đứa nhỏ uổng công chờ mong sao?

Sau khi chuyện này thu xếp xong, Lâm Bình nữ sĩ đột nhiên liền tuyên bố bà phải chuẩn bị về nước Mỹ.

Tin tức này đúng là đột ngột.

Vị Lâm nữ sĩ này không nói không rằng tiếng nào, đột nhiên bảo mình sắp về nước, làm cho mấy người trong nhà ai cũng chưa kịp chuẩn bị tâm lý.

Cố Thừa Di tiên sinh mới vừa nghe được tin tức, đang ngồi ăn cơm mà tay run lên, đôi đũa vừa kẹp được cục móng heo cuối cùng giơ lên, liền đánh rơi xuống bàn cơm trở lại: "Bà phải về nước Mỹ? Sao tôi còn chưa biết gì?"

Ai nói phu thê đồng tâm không rời không bỏ vậy?

Cục móng heo mới vừa rớt xuống trên bàn cơm đã bị Mạnh Dục Nhiên nhanh tay lẹ mắt thò đũa ra gắp vào trong chén mình.

Thiếu niên còn thập phần khiển trách mà nhìn ông ngoại: "Đừng lãng phí chứ."

Cố Thừa Di tiên sinh: "......"

Không biết vì sao, đột nhiên cảm giác mình thực không có địa vị gì cả là sao thế nhỉ?

Lâm Bình nữ sĩ liếc xéo Cố tiên sinh: "Không phải tôi phải về nước Mỹ, là ' chúng ta '."

Hai vợ chồng bọn họ về đây ở cũng được hai tháng rồi.

Vốn dĩ bà là lo con gái cưng của mình còn nhớ thương cái tên họ Mạnh kia, mới định lần này trở về mắng nó một trận cho tỉnh, nào biết, bà về đến nơi mới phát hiện nó đã tự động tự phát mà "Cải tà quy chính"......

Cái này làm cho Lâm Bình nữ sĩ nghẹn một ngụm khí trong cổ họng đều không có chỗ phát tiết, đành phải dốc hết sức lực càn quét mấy trung tâm mua sắm.

Không nghĩ tới, cuộc sống gia đình ở đây lại trôi qua quá thoải mái dễ chịu, mới loay hoay một chút mà đã trải qua hai tháng rồi, còn vẫn chưa muốn trở về Mỹ.

Quả nhiên, không có cái tên họ Mạnh kia, ngay cả không khí hít vào cũng thơm ngọt nha~

"Chúng ta không ở bên đó, Gia Thụ nó không biết chừng nó quậy sập nhà rồi không ? Không được, tôi phải đi về nhìn cái thằng nhãi ranh kia."

[HOÀN] XUYÊN QUA LÀM MẸ BIA ĐỠ ĐẠNحيث تعيش القصص. اكتشف الآن