Chương 74

7.1K 514 30
                                    

Công viên trò chơi to như vậy tất nhiên là có khu vực ăn cơm.

Có một khu phố toàn bộ là ăn vặt, còn mở không ít nhà hàng, cơ bản bán thức ăn nhanh, mì phở cũng có, khoai tây chiên và hamburger cũng có.

Thời điểm này, đã gần tới giờ ăn cơm rồi.

Vốn dĩ ngày quốc khánh người rất nhiều, bọn họ đi ngang qua vài quán ăn mới phát hiện, từng quán đều có một hàng dài xếp ở bên ngoài, có nơi ngay cả chỗ đứng xếp hàng cũng hết rồi.

Mọi người vì chiếu cố Mạnh San San, đi mua cho con bé hamburger, cánh gà......

Mấy loại thực phẩm rác rưởi này, Lâm Y Y đều không cho ăn, nhưng hôm nay khó có khi được đi chơi, hơn nữa mấy quán ăn khác xác thật không tiện, thời gian chờ đợi còn lâu, ngược lại mấy quán bán loại thực phẩm rác rưởi này, tuy nhìn hàng người xếp hàng dài như vậy nhưng món này chủ yếu là bỏ vào dầu chiên thôi, nên chỉ cần chờ trong chốc lát liền đến phiên bọn họ.

Hai người lớn đi xếp hàng mua đồ ăn, ba đứa nhỏ chỉ ngồi tại chỗ chờ.

Nhà ăn kín người hết chỗ, một chỗ ngồi đều không có, lại còn có vô cùng ồn ào, trong không gian hỗn thỉnh thoảng lại có tiếng trẻ em thét chói tai, có thể nói là rất khó chịu.

Nhưng tuy rằng khó chịu, cũng lại rất náo nhiệt.

Mạnh Dục Nhiên rất không thích loại hoàn cảnh làm người bực bội này, Lục Minh Triết thì còn có thể thích ứng một chút.

Bề ngoài của hai thiếu niên này thật sự quá xuất sắc, khí chất cũng rất hảo, giống như từ trong truyện tranh đi ra, liên tiếp hấp dẫn ánh mắt người khác......

Hai đứa nó còn mỗi đứa một tay nắm lấy một tay của cô bé nhỏ, mà cô bé nhỏ kia cũng vô cùng đáng yêu, nhìn vào cặp mắt tròn xoe kia, tâm đều muốn chảy thành nước.

Trong đó có một phụ nữ trung niên đi theo chồng, con, cùng cha mẹ tới chơi, liền nhìn Mạnh San San vẫy tay.

Mạnh San San mở to hai mắt, kéo hai thiếu niên đi qua.

Ngay từ đầu hai người bọn nó còn không rõ nàng con bé muốn làm gì, kết quả liền nhìn thấy cô bé nhỏ đi dạo qua đến trước mặt người ta, ngọt ngào kêu một tiếng "Chào dì ", câu dẫn người ta đến rối tinh rối mù, trong chốc lát hỏi con bé bao lớn rồi, trong chốc lát lại hỏi ba mẹ con bé đâu......

Đang lúc hai thiếu niên sắp kéo lên cảnh báo cảnh giác, người phụ nữ kia lại kéo đứa con trong nhà đứng lên, trực tiếp nhường chỗ ngồi cho bọn họ......

Mạnh Dục Nhiên & Lục Minh Triết: "......"

Thật ra là một nhà năm người của người ta vừa lúc cơm nước xong, đã sắp rời đi, nên thật tiện nghi cho Mạnh San San......

Cái cảnh giới này......

Thật làm người không lời nào để nói!

Cho nên, khi Lâm Y Y cùng Lục Tầm bưng đồ ăn uống chui từ trong đám đông ra tới, liền thấy cô bé nhỏ hướng về phía bọn họ, vẻ mặt hưng phấn vẫy vẫy tay, cộng thêm hai thiếu niên vẫn cứ như đi vào cõi thần tiên thiên ngoại nào đõ, đã tìm được chỗ ngồi rồi.

[HOÀN] XUYÊN QUA LÀM MẸ BIA ĐỠ ĐẠNWhere stories live. Discover now