Chương 11

13K 912 146
                                    

Thời gian trôi qua nhanh, đảo mắt liền đến ngày sinh nhật Mạnh San San.

Lâm Y Y đã sớm chào hỏi qua nhóm giáo viên mầm non, nhờ họ dặn dò mấy đứa trẻ muốn đến nhà dự sinh nhật San San nói trước với gia đình về ngày giờ, đến hôm đó bao một chiếc xe du lịch, cũng nhờ mấy cô phụ trách đưa đón bọn trẻ luôn.

Dù sao cô cũng không phải thiếu tiền, lưu lại ấn tượng tốt cho thầy cô giáo và phụ huynh của các bạn nhỏ cùng lớp vẫn hơn, có thể tránh được những phiền toái không cần thiết, cũng có thể làm cho San San bảo bối có ấn tượng tốt trong lòng bạn bè cùng lứa.

Các bạn nhỏ hôm qua đã ăn bánh ngọt Mạnh San San đem tới trường học, nhất trí cảm thấy bánh kem mẹ San San làm đặc biệt ăn ngon, còn ngon hơn bánh kem bán ngoài cửa hàng nữa!

Huống chi, nghe nói hôm sinh nhật mẹ của San San còn làm bánh kem nhân kem, dụ hoặc này đứa còn nít nào có thể chống đỡ nổi chứ?

Cho nên, cả lớp có 30 học sinh, tất cả đều muốn đến  nhà San San dự sinh nhật......

Không có ai không đến dự !

Ngay cả cô giáo cũng kinh ngạc với nhân duyên tốt đẹp của Mạnh San San.

Các bạn nhỏ là sau khi tan học thì ở lại, leo lên một chiếc xe buýt du lịch, lập tức đi vào khu biệt thự.

Quan niệm của con nít đối với tiền vẫn chưa sâu sắc lắm, chỉ biết nhà bạn San San đặc biệt lớn, ở một chỗ đặc biệt xinh đẹp......

Đối bọn nó mà nói, quan trọng nhất vẫn là mẹ bạn San San làm đồ ăn và bánh ngọt thật sự rất rất ngon nha!

Khi Lâm Y Y lấy trong tủ lạnh ra cái bánh kem lớn ba tầng cao hai mươi tấc đã sớm chuẩn bị tốt, các bạn nhỏ còn kích động hơn cả Mạnh San San nhân vật chính của buổi sinh nhật hôm nay.

Vì làm sinh nhật cho con gái, nguyên cả căn biệt thự đều sớm bố trí trang hoàng qua, khí cầu đủ mọi màu sắc, còn có các loại món đồ chơi đều đem ra, đồ trang trí đều theo thẩm mỹ của các bé, khó trách các bạn nhỏ đều thích như vậy.

Mạnh San San đã thay một bộ váy công chúa mà mẹ cô bé chuẩn bị riêng cho bé, khi từ trên lầu đi xuống dưới, lại được Mạnh Dục Nhiên đã sửa soạn gọn ghẽ nắm tay con bé đi xuống dưới.

Mạnh Dục Nhiên lớn lên cao gầy soái khí, bộ dáng thật cẩn thận nắm tay em gái đi xuống lầu, giống như kỵ sĩ hộ giá cho công chúa.

Hai đứa nhỏ cùng nhau từ thang lầu đi xuống, giống như vương tử cùng công chúa trong truyện cổ tích, mỹ lệ giống như một bức họa.

Ngay lúc Mạnh San San đi đến trong đám bạn, có một bạn nhỏ khá thân với con bé mặt đỏ hồng thò đầu qua, len lén kề tai nói nhỏ: "Anh trai của bạn đẹp trai quá nha."

Bọn nó cũng muốn có anh trai đẹp trai như vậy, lại đối xử với em gái tốt như vậy!

Cùng ngày, trong một biệt thự gần biển.

Khi Mạnh Ngôn về đến nhà, Trương Hi Oánh mới vừa tắm rửa xong bước ra, bên ngoài áo ngủ lụa hai dây còn khoác một cái áo khoác lụa, dáng người xinh đẹp khoe ra không sót gì.

[HOÀN] XUYÊN QUA LÀM MẸ BIA ĐỠ ĐẠNWhere stories live. Discover now